พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์หมายเลข Q6 งาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) ครั้งที่ 16

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์หมายเลข Q6 งาน Thailand Franchise Business Opportunities (TFBO) ครั้งที่ 16

ช่วงสุดไตรมาสสุดท้ายของปี 2020 เป็นโอกาสดีสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ ที่นอกจากเพิ่มโอกาสให้เกิดผู้ประกอบการรายใหม่ ยังเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจของผู้ประกอบการให้เติบโตได้ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในยุคนี้ที่การร่วมมือหรือมีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดีถือเป็นเรื่องสำคัญมากที่ งานอีเว้นท์จึงเป็นเวทีสำคัญของคนทำธุรกิจและคนที่อยากลงทุนได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนความต้องการอันเป็นช่องทางของการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจและการลงทุนได้ในอนาคต

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นมาโดยตลอด ล่าสุดได้เข้าร่วมงาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) ครั้งที่ 16 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ? 17 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค EH 102-104

โดยงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ระดับประเทศที่รวบรวมผู้ประกอบการในธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งไทยและต่างประเทศหลากหลายกลุ่ม เช่น เบเกอรี่ ไอศกรีม, อัญมณี ความงามและสปา, ค้าปลีก, การศึกษา เป็นต้น อันจะเป็นการกระตุ้นวงการธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศให้เติบโตสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ดันให้ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นกลไกสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าซึ่งในงานนี้คาดว่าจะมีนักลงทุนจากต่างชาติกว่า 40 ประเทศเข้าร่วมงาน มีบูธน่าสนใจภายในงานมากกว่า 200 บูธ และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คนทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ

โดยผู้ที่สนใจสามารถพบกับบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข Q6 ซึ่งในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 14.00 น.จะมีการ Live สดผ่าน Facebook ให้ทุกท่านได้ติดตามบรรยากาศภายในงานและบูธสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยสามารถติดตาม Facebook Live ได้ที่ https://bit.ly/1FDtsRG พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป ?Thaifranchise Center? https://bit.ly/2HbTmSO

พร้อมกันนี้ทางบูธไทยแฟรนไชส์ได้มีการจัดเตรียมโปรโมชั่น ของขวัญ และรางวัลน่าสนใจต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เข้ามาสอบถามข้อมูลด้านการลงทุน และคอร์สเรียนที่น่าสนใจต่างๆ โดยสามารถติดตาม

คอร์สเรียนที่น่าสนใจได้ที่ https://bit.ly/3lldYdP ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเอง สามารถเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9 หรือ โทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4