แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรม “Sport Challenge” ชวนพนักงานวิ่ง-เดิน เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ฉลอง CR Week ครบรอบ 10 ปี

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรม Sport Challenge ชวนพนักงานวิ่ง-เดิน เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ฉลอง CR Week ครบรอบ 10 ปี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม ?CR Week Sport Challenge 2020? ชวนพนักงานแอกซ่าวิ่ง-เดินเพื่อสุขภาพ ณ สนามเทพหัสดิน ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อฉลองสัปดาห์แห่งการทำความดี หรือ CR Week ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แอกซ่าทั่วโลกรวมตัวกันจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น และในโอกาสที่ปีนี้ CR Week ครบรอบ 10 ปีในการช่วยเหลือแบ่งปันและส่งมอบโอกาสดีๆ ให้แก่ผู้คนในสังคม

คณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างดี ทั้งในรูปแบบวิ่งที่สนามและวิ่งประเภทบุคคลแบบ Virtual Run เพื่อสนับสนุนพันธกิจของแอกซ่าที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง อีกทั้งได้ตอบแทนช่วยเหลือสังคมอย่างมีคุณค่า กิจกรรมครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสอันดีที่ชาวแอกซ่าทุกคนในประเทศไทยได้ฉลองสัปดาห์แห่งการทำความดี หรือ CR Week ร่วมกันกับพนักงานแอกซ่าทั่วโลก โดยแอกซ่าในฐานะบริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำระดับโลก มีเป้าหมายหลักในการอุทิศตน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของมวลมนุษยชาติด้วยการรักษาดูแลปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?กิจกรรมวิ่ง-เดินเพื่อสุขภาพครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและผู้บริหารแอกซ่า ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกดีที่ได้ทำตามเป้าหมายสุขภาพที่ตั้งใจได้สำเร็จเท่านั้น แต่ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายสำคัญของแอกซ่าด้วย ไม่ว่าเราจะมีเวลาน้อยแค่ไหน เราก็ต้องให้ความสำคัญกับการบริหารชีวิตประจำวันให้สมดุล เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี การจัดงานวิ่งในครั้งนี้และการบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ยังช่วยเน้นย้ำความมุ่งมั่นของแอกซ่าในการส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง ควบคู่ไปกับการทำประโยชน์แก่สังคมเพื่อคนไทยทุกคน?

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอกซ่าประกันภัยสุขภาพ ลูกค้าสามารถติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือเว็บไซต์ของแอกซ่าที่ www.axa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้