DAPPER x KitoLAB โปรเจกต์การรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ ของ 2 แบรนด์รองเท้าที่ต่างกันสุดขั้ว เขย่าไอเดียจนเกิดเป็นไอเท็มสุดคูล!!!

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๗
DAPPER x KitoLAB โปรเจกต์การรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ ของ 2 แบรนด์รองเท้าที่ต่างกันสุดขั้ว เขย่าไอเดียจนเกิดเป็นไอเท็มสุดคูล!!!

กว่าหลายเดือนกับการทุ่มเทแรงกาย แรงใจกับโปรเจกต์การรวมตัวสุดยิ่งใหญ่
เปิดตัวด้วย Special Collaboration Collection โดยมีไอเท็มยอดฮิตอย่างรองเท้าแตะแบบสวมรุ่น ?Dance? ของ Kito มา Match กับลวดลายดีไซน์สุดพิเศษจาก DAPPER พร้อมเทคนิคการปั้ม DAPPER+KITO ลงบนรองเท้า การันตีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

โดย Collection นี้คือการเดินทางของทั้ง 2 แบรนด์ที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ และลายพิมพ์ม้ายังเป็นตัวแทนของความก้าวหน้าและไม่หยุดนิ่ง ซึ่งKitoLAB และ DAPPER เชื่อมั่นว่าทุกไอเท็มที่ออกมา สามารถเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นโปรดที่หยิบใส่ได้ในหลายโอกาส ในทุกๆวัน

นอกจากนี้ DAPPER x KitoLAB ยังมีรองเท้าแตะที่ฮิตมากอีกรุ่นหนึ่งอย่าง "Move" ที่ผสานตัวตนของ DAPPER+KITO ไว้อย่างลงตัว ด้วยโลโก้ DAPPER+KITO เก๋ๆ รวมถึงเพิ่มฟังก์ชันที่สามารถปรับขนาดสายรองเท้าให้เหมาะกับรูปเท้าของเรา ทำให้สวมใส่ง่าย สบาย สามารถเข้ากับเท้าได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่แอคทีฟตลอดเวลา แถมมีให้เลือกถึง 3 สีอย่าง ขาว กรม และแดงเลือดหมู

และมาถึงรุ่นที่สามกับรองเท้ารุ่นพิเศษอย่าง "Cross" ที่เปิดตัวโมเดลใหม่เป็นครั้งแรก กับการออกแบบในสไตล์คลาสสิก เรียบง่าย ดูดีมีระดับ เป็นการดึงลักษณะเด่นของ DAPPER ที่มีสไตล์เรียบหรู ดูดีไว้อย่างลงตัว ความพิเศษสุดๆของรุ่นนี้คือการใช้วัสดุหนังเทียมเพิ่มความพรีเมี่ยม พร้อมด้วยดีไซน์หน้าผ้าแบบไขว้ และการเลือกใช้สัญลักษณ์ DAPPER+KITO ด้วยเทคนิคการปั๊มจมบนหน้าผ้า การันตีความคลาสสิค ดูดี

ท้ายสุดนี้ นอกจากรองเท้า 3 รุ่นฮิตที่ได้กล่าวไปแล้ว DAPPER x KitoLAB ยังได้ออกไอเท็มอื่นๆมาให้ช็อป ให้สะสมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดดีไซน์เก๋ๆ เสื้อเชิร์ตแขนสั้นไว้ใส่ไปเที่ยว หรือกระเป๋าทรง Cross body ที่ใช้ได้ง่ายๆหลากหลายโอกาส

DAPPER x KitoLAB คอลเลคชั่นพิเศษนี้ รังสรรค์รองเท้ามาเพียง 3000 คู่เท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ทางช่องทางออนไลน์อย่าง www.dapper.com, Shopee, Lazada หรือหน้าร้าน DAPPER (เฉพาะบางสาขา) รวมถึง Kito Thailand

สำหรับรองเท้า DAPPER x KitoLAB ราคาอยู่ที่ 490-590 บาท และสำหรับเสื้อยืด เสื้อเชิร์ต และกระเป๋า ราคาอยู่ที่ 590-890 บาทเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4