งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 128 นำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตขานรับชีวิตวิถีใหม่

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๕
งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 128 นำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตขานรับชีวิตวิถีใหม่

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 128 ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ได้เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม โดยผู้จัดแสดง 26,000 รายได้มาร่วมนำเสนอสินค้าใน 50 โซน ครอบคลุมสินค้ากว่า 2.358 ล้านรายการใน 16 หมวด ตลอดการจัดงาน 10 วัน นอกจากนั้นยังมีสินค้ามากถึง 691,500 รายการที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้

สวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการค้าต่างประเทศจีน กล่าวว่า ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงมากมายในส่วนของการพัฒนาเศรษฐกิจและการควบคุมโรคทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานแคนตันแฟร์จะยังคงทำหน้าที่ในฐานะแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเข้าถึงตลาดต่างประเทศ รวมถึงสร้างเสถียรภาพให้กับห่วงโซ่อุตสาหกรรมและห่วงโซ่อุปทานการค้าต่างประเทศ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://fbuyer.cantonfair.org.cn/en/account/new-buyer/register

งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ครั้งนี้ประกอบด้วยบูธจัดแสดงสินค้า 60,000 บูธ ซึ่งนำเสนอสินค้าทันสมัยอันเป็นผลพวงมาจากแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดิจิทัลของงานยังมีการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ การจับคู่ทางธุรกิจ การเปิดฮอลล์จัดแสดงสินค้าเสมือนจริง การไลฟ์สด การนำเสนอข้อมูลข่าวสาร บริการอีคอมเมิร์ซข้ามแดน และบริการอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเยี่ยมชมงานและการเจรจาธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง

งานนี้จะมีการไลฟ์สด 120 ครั้งโดยบริษัทชั้นนำของจีนกว่า 100 แห่ง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มีคุณภาพสูง อันเป็นผลพวงมาจากความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน

- ในโซนจัดแสดงเครื่องครัว มีการนำเสนอเครื่องครัวและเครื่องใช้แบบมัลติฟังก์ชันและบิลด์อิน ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานครัวที่สะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค ขณะเดียวกัน สินค้าใหม่ระดับพรีเมียม เช่น เฟอร์นิเจอร์ เซรามิก และพรม ก็ได้รับการอัปเกรดทั้งในส่วนของฟังก์ชันการใช้งาน วัสดุ งานฝีมือ และสไตล์ โดยสินค้าเหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและชาญฉลาดมากขึ้น
- การพัฒนาอย่างยั่งยืนคืออีกหนึ่งไฮไลท์ของงานแคนตันแฟร์ปีนี้ โดยบริษัทหลายแห่งในโซนจัดแสดงสิ่งทอได้นำวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ในสินค้าแฟชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการปกป้องสิ่งแวดล้อม

เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจในการค้นหาหุ้นส่วนทางการค้าและสินค้าเป้าหมายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน งานแคนตันแฟร์จึงใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อ พร้อมให้บริการสนับสนุนครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมด้านการค้า การเงิน โลจิสติกส์ การตรวจสอบคุณภาพ การรับรอง และพิธีการศุลกากร งานแคนตันแฟร์ร่วมมือกับพันธมิตรในหลายภาคส่วนเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจจากทั่วโลกสามารถทำธุรกิจได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1313367/1.jpg
คำบรรยายภาพ - งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 128 นำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตขานรับชีวิตวิถีใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้