RegentsX เปิดสอนหลักสูตรออนไลน์คุณภาพระดับดีเยี่ยม

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
RegentsX เปิดสอนหลักสูตรออนไลน์คุณภาพระดับดีเยี่ยม

รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) ได้เปิดสอนในช่วงสถานการณ์ยุคโควิด 19 เพื่อให้นักเรียนทั่วโลกเข้าถึงการเรียนที่มีคุณภาพได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดย นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจสามารถสมัครเรียนได้ตลอดเวลาเนื่องจากเป็นการสอนออนไลน์แบบตัวต่อตัว

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานด้านการสอนเป็นระยะเวลา 25 ปีของรีเจ้นท์ ทำให้มีผลคะแนนการสอบในระดับที่ดีเยี่ยม ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เชี่ยวชาญของครูผู้สอนในด้านการสอนออนไลน์ของทีมครูผู้สอนชาวอังกฤษทั้งที่อยู่ในประเทศอังกฤษหรือในเมืองไทย รีเจ้นท์จึงขอนำเสนอ รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) ที่สามารถจัดหลักสูตรให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้เรียน

หลักสูตร IELTS และ A Level สำหรับผู้เรียนที่ต้องการจะเรียนปริญญาตรีในต่างประเทศหรือมหาวิทยาลัยนานาชาติในไทยมีหลายวิชา ตลอดจนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ นักธุรกิจหรือคนทำงาน Business English และภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวัน General English

หลักสูตร Business English และ General English
รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) สามารถช่วยพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงาน

หลักสูตรที่เปิดสอนเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในระหว่างที่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ตลอดจน นักธุรกิจ พนักงานองค์กร ซึ่งสามารถเลือกเรียนในหัวข้อภาษาอังกฤษที่ตรงกับสายงานของผู้เรียน ได้ เช่น ภาษาอังกฤษสำหรับผู้บริหาร ภาษาอังกฤษสำหรับการขายและการจัดซื้อ การนำเข้าส่งออกและการสื่อสารกับลูกค้าชาวต่างประเทศ

หลักสูตรการสอนออกแบบมาให้เหมาะและตรงกับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน มุ่งเน้นเสริมทักษะในการประชุม การเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษ มีให้เลือกตั้งแต่ 10, 20, 30, 40 และ 50 ชั่วโมง

หลักสูตร IELTS
เปิดสอน หลักสูตร IELTS ทั้ง 2 แบบคือ General หรือ Academic IELTS Test ทั้งนี้ รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) สามารถช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและประสบความสำเร็จ ด้วยแนวทางการสอนที่มุ่งเน้นยกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ ทั้ง 4 ด้าน คือ ทักษะ ฟัง พูด อ่านและเขียน หรือเฉพาะเจาะจงบางทักษะเท่านั้น เช่น ทักษะการฟัง

หลักสูตร A Level
A Level ออนไลน์เปิดสอนทั้งวิชาภาษาอังกฤษระดับสูง คณิตศาสตร์และ Business Studies เพื่อต่อยอดความรู้และแนะนำนักเรียนเพื่อพิชิตคะแนนสอบ A Level คว้าคะแนน A* ก่อนเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย
จากข้อมูลดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการฟอร์มทีมหัวหน้าครูประจำแต่ละวิชาระดับชั้นนำ ซึ่งมีคุณวุฒิเป็น UK Principal Examiner เคยทำหน้าที่ออกข้อสอบและตรวจคะแนนสอบ A Level ทำให้เชื่อมั่นได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพการสอนและการให้คำแนะนำต่อครูผู้สอนผู้ติวในเทคนิคการสอนและการทำข้อสอบที่สามารถเรียนผ่านออนไลน์ได้

ราคาค่าเรียน แพ็คเกจละ 9,000 บาท สำหรับการเรียน10 ชั่วโมง มีส่วนลดโปรโมชั่นให้กับผู้ที่ลงทะเบียนหลายๆ แพ็คเกจในเวลาเดียวกัน

สามารถติดต่อทางรีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) เพื่อนัดหมายพูดคุยรายละเอียดผ่านทางวีดิโอคอลกับผู้อำนวยการสถาบันได้ตามเวลาที่สะดวก

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ YouTube.com: https://youtu.be/v0x6eiO3zxU
เชิญสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ RegentsX (Regent?s Online College)
โทร. +66 (0) 81 522 9191
[email protected] | www.regentsx.com
Whatsapp ID: 0815229191
WeChat ID: RegentsX
Line@regentsx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4