เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๒
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณสหพล พลปัถพี (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน พร้อมด้วยตัวแทนประกันชีวิต เข้ารับรางวัล ?ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น? ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีตัวแทนประกันชีวิต 4 ท่าน ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณอัญรินทร์ อนันตพงศ์ทวี, คุณสร้อยนภา แสงแก้ว, คุณรักษิณา หิรัญภัคภณ ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 7 และคุณณัฐชานันท์ นันทพงศ์โภคิน ที่ได้รับรางวัลปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 จากจำนวน 20 รางวัล ของตัวแทนในอุตสาหกรรมทั่วประเทศกว่า 270,000 คน โดยได้รับเกียรติจาก คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (ที่ 4 จากซ้าย) รัฐมนตรีกว่าการกระทรวงการคลัง และดร.สุทธิพล ทวีชัยการ (ที่ 4 จากขวา) เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัล รางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจ และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของตัวแทนเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่มีคุณภาพ เป็นมืออาชีพ และจริงใจในการบริการลูกค้า โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการคลอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

เกี่ยวกับกลุ่มเอฟดับบลิวดี

กลุ่มเอฟดับบลิวดี ดำเนินธุรกิจครอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ กลุ่มเอฟดับบลิวดีให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต เอฟดับบลิวดีก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นบริษัทประกันภัยของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4