All You Can Eat A La Carte เมนูนานาชาติตามสั่งทานได้ไม่อั้น...ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดตัวบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดมื้อค่ำวันศุกร์และติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
All You Can Eat A La Carte เมนูนานาชาติตามสั่งทานได้ไม่อั้น.ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดตัวบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดมื้อค่ำวันศุกร์และติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์

All You Can Eat A La Carte เมนูตามสั่งทานได้ไม่อั้น ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ให้คุณออกเดินทางท่องโลกความอร่อยกับไฮไลท์เมนูจากห้องอาหารต่างๆ ที่เหล่าพ่อครัวนำมาเสนอผ่าน All You Can Eat A La Carte เมนูนานาชาติตามสั่งทานได้ไม่อั้นทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ โดยมื้อกลางวันจะเน้นติ่มซำเป็นไฮไลท์เมนูและมื้อค่ำจะมีซาชิมิ ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวเป็นไฮไลท์ที่ให้คุณทานคู่กับเบียร์หรือไวน์

เริ่มต้นออกเดินทางจากดินแดนอาทิตย์อุทัย ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็น นำเสนออาหารญี่ปุ่นเรียกน้ำย่อย ซูชิ ซาชิมิ ข้าวหน้าปลาดิบและเมนูอื่นๆอีกมากมาย และเดินทางต่อไป..ยังดินแดนมังกร ลิ้มรสความอร่อยของขบวนติ่มซำ ปอเปี๊ยะเป็ดย่าง ซาลาเปาลาวา และพลาดไม่ได้กับเมนูเต้าหู้ผัดเสฉวน จากห้องอาหารจีน โกลเด้น วิลเลจ พร้อมเดินทางลัดฟ้าข้ามทวีปไปเพลิดเพลินกับอาหารตะวันตกจากห้องอาหารนานาชาติเดอะ สแควร์ อย่างพิซซ่า พาสต้า ซุปนานาชนิด ก่อนปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยอาหารไทยรสคุ้นลิ้นสำรับไทยที่โดดเด่นถึงเครื่องพริกแกงจากห้องอาหารศาลาไทย ไม่ว่าจะเป็นมัสมั่นไก่ ขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลา สะเต๊ะหมู ส้มตำ ลาบ และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขบวนขนมหวาน ไอศคกรีม ผลไม้สดตามฤดูกาล เซอร์ไพร์เค้กประจำวันหลากชนิด จากเลอ กูร์เม่ต์ All You Can Eat A La Carte มื้อกลางวัน ราคาท่านละ 690 บาทสุทธิ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 11.30 ? 14.30 น. และมื้อค่ำ ราคาท่านละ 890 บาทสุทธิ เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์-พฤหัสและวันเสาร์ ระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. สมาชิกแอคคอร์พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 20%และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับส่วนลดพิเศษ

All You Can Eat Seafood Extravaganza on Friday เมนูตามสั่ง?มื้อค่ำวันศุกร์ทานได้ไม่อั้น

เรายกวัตถุดิบส่งตรงจากทะเลมาให้คุณได้ฉลองวันศุกร์...แบบสุขสุดๆสำหรับคนรักซีฟู๊ด ใน All You Can Eat Seafood Extravaganza อรอ่ยกับล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ ท่านละ 1/2 ตัว และอาหารทะเลอื่นๆที่ผ่านการปรุงรสในหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู๊ดในรูปแบบของอาหารจีน ญี่ปุ่น ตะวันตก อาหารไทย เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยจากแดนญี่ปุ่น อาทิ ซาซิมิแซลมอน ปลาซาบะย่างเทริยากิ เทมปุระกุ้งและผัก ลิ้มลองจานอาหารทะเลจากดินแดนมังกร อาทิ ปูนิ่มทอดคลุกพริกเกลือและสมุนไพร ปลากระพงราดซอสเอ็กซ์โอ และหอยเชลล์ผัดซอสพริกไทยดำ จากนั้นเดินทางข้ามทวีปและเพลิดเพลินไปกับอาหารจานตะวันตก อาทิ หอยนางรมอบพร้อมผักโขมและชีส พาสต้าแองเจิลแฮร์หมึกดำกับหอยเซลล์ซัฟฟรอนและซอสครีม และปลาแซลมอนย่างกับน้ำผึ้ง ซอสส้มและหน่อไม้ฝรั่ง ก่อนกลับมายังทะเลอันดามัน ลิ้มลองอาหารจานไทยรสจัดจ้านอย่างยำวุ้นเส้นและยำก๋วยเตี๋ยวทะเล และปิดท้ายมื้อแห่งความอร่อยด้วยขนมหวาน ไอศกรีม เค้กหลากชนิด และผลไม้สดตามฤดูกาล All You Can Eat Seafood Extravaganza on Friday เมนูตามสั่ง...มื้อค่ำวันศุกร์ทานได้ไม่อั้น เปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์ เวลา 18.00-22.30 น. ในราคาท่านละ 8890 บาท  สมาชิกแอคคอร์พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 20%และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับส่วนลดพิเศษ

All You Can Eat Sunday Dim Sum Brunch ติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์

เพราะวันอาทิตย์คือวันพิเศษของทุกคนในครอบครัว เราขอชวนคุณและครอบครัวมาใช้เวลาความอร่อยร่วมกันผ่านเมนูติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์ทานได้ไม่อั้น?คัดเฉพาะวัตถุดิบพรีเมี่ยม มาเสิร์ฟที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

พบกับติ่มซำโฮมเมดตำรับกวางตุ้ง ที่เน้นเสิร์ฟสดใหม่แบบเต็มปากเต็มคำ กว่า 20 รายการ ทั้งของนึ่งและของทอดทานได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นจานนึ่งอย่างขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า เห็ดหอมไส้กุ้ง ขนมพันชั้น ซาลาเปาไส้หมูแดง เกี๊ยวกระเพาะปลาแห้ง แล้วต่อด้วยจานทอดอย่าง อ่ำซุ๋ยก๋อ ทอดมันรากบัว พริกหวานกุ้งราดซอสเต้าซี่ หรือเลือกอร่อยกับปอเปี้ยะเป็ดย่างหรือบะหมี่ฮกเกี๊ยน ก่อนปิดท้ายมื้อสาย ในบรรยากาศแบบสบายๆด้วยของหวานอย่างแปะก๊วยบัวลอยน้ำขิง พุดดิ้งมะม่วง และผลไม้สดตามฤดูกาล All You Can Sunday Dim Sum Brunch ติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์ เปิดให้บริการเฉพาะวันอาทิตย์ เวลา 11.30-15.00 น. ในราคาท่านละ 690 บาทสุทธิต่อท่าน ชาจีนร้อน-เย็น ดื่มได้ไม่อั้น ราคา 99 บาทต่อท่าน สมาชิกแอคคอร์พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 20%และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับส่วนลดพิเศษ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีสุวรรณภูมิ เพียง 300 เมตร จากทางเดินเชื่อมชั้นใต้ดิน หรือบริการรถตู้รับ-ส่งจากชั้นผู้โดยสารขาเข้า ประตูทางออก 4

All You Can Eat A La Carte เมนูนานาชาติตามสั่งทานได้ไม่อั้น?ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์
ห้องอาหาร: เดอะ สแควร์ (ชั้นล็อบบี้)
เวลาให้บริการและราคา: มื้อกลางวันวันจันทร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 11.30-14.30 น. ราคาท่านละ 690 บาทสุทธิ
มื้อสายวันอาทิตย์ ?ติ่มซำมื้อสายวันอาทิตย์? ระหว่างเวลา 11.30-15.00 น. ราคาท่านละ 690 บาทสุทธิ

มื้อค่ำวันอาทิตย์-พฤหัสและวันเสาร์ ระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. ราคาท่านละ 890 บาท สุทธิ
มื้อค่ำวันศุกร์ Seafood Extravaganza ระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. ราคาท่านละ 890 บาทสุทธิ
สิทธิพิเศษ: สมาชิกแอคคอร์พลัสและจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เคทีซี และซิตี้แบงค์ รับส่วนลดเพิ่ม 20%
สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: โทรศัพท์ 02-1311111 หรือ [email protected]
เว็ปไซต์: www.novotelairportbkk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้