'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' แกะกล่องความอร่อย ชวนลิ้มลองเมนูใหม่ รับวิถีคนกรุงกับเทรนด์คาเฟ่เลิฟเวอร์

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' แกะกล่องความอร่อย ชวนลิ้มลองเมนูใหม่ รับวิถีคนกรุงกับเทรนด์คาเฟ่เลิฟเวอร์

ธุรกิจร้านขนมหวาน เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจยอดฮิตที่มีคนต้องการเปิดสูงมาก ซึ่งไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้นที่มีการใช้แนวทางด้วยการดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาเป็นกลยุทธ์ในการยกระดับสินค้า รวมไปถึงเทคนิคการผลักดันขุมทรัพย์สำคัญที่ตลาดต้องการ ให้มี คุณค่า? และช่วยสร้าง 'มูลค่า? ได้ตลอดกาล อย่างแบรนด์มะม่วงปั่นสัญชาติไทย 'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)? ได้มีแนวทางในการทำธุรกิจที่โดดเด่น โดยดึงเอกลักษณ์ของประเทศในด้านเกษตรกรรม มาเป็นกลยุทธ์ในการยกระดับสินค้าให้เกษตรกรไทยได้มีรายได้อย่างยั่งยืน จึงได้นำผลไม้ไทย อย่าง 'มะม่วง? มารังสรรค์เป็นเมนูขนมหวานให้ถูกปากคนไทยและต่างชาติ โดยคำนึงถึงคุณภาพที่มีความชัดเจนในแบรนด์และต้องสร้างการยอมรับว่าร้านขนมนับว่าเป็นแฟชั่นอย่างนึง ที่ควรมีอะไรใหม่ ๆ ให้ลูกค้าตื่นเต้นและสนุกอยู่เสมอ ภายใต้เอกลักษณ์ความชัดเจนในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าที่สามารถจับต้องได้ และสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีเมนูของร้านยอดฮิตที่เป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เช่น มะม่วงปั่นเยลลี, มะม่วงสาคูนมสด, นมสดมะม่วงไข่มุกลาวา, ข้าวเหนียวมะม่วง, ข้าวเหนียวมะม่วงเกล็ดหิมะ, พุดดิ้งมะม่วง, ไอศกรีมมะม่วง ที่เป็นเมนูที่ลูกค้าชื่นชอบแล้ว ยังพร้อมนำเสนอขนมทานเล่นเมนูใหม่ที่เอาใจสายคาเฟ่เลิฟเวอร์ อย่าง มาการองข้าวเหนียวมะม่วง ที่เป็นสูตรดั้งเดิมจากฝรั่งเศส ใช้ส่วนผสมจากแป้งอัลมอนด์แท้ สอดใส้ด้วยข้าวเหนียวมะม่วงสูตรเฉพาะของร้านเยนลี่ยัวส์ รสชาติหวานกำลังดีจากตัวแป้งมาการองและหอม มัน จากข้าวเหนียวมะม่วงที่ผสมผสานความลงตัวอย่างยิ่ง ต่อกันด้วย เมนูเครปมะม่วง เมนูสุดโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น แป้งเครปแผ่นบาง เนื้อเนียนนุ่ม ทำสดใหม่ทุกวัน สอดใส้ด้วยครีมสด หอม นุ่ม ละมุน พร้อมเนื้อมะม่วงชิ้นโต หวานฉ่ำ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง อีกทั้งยังมีสุดยอดขนมหวานจากมะม่วงสมัยใหม่ อย่าง โมจิมะม่วง แป้งโมจิสูตรต้นตำหรับจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะต้องมีความเหนียวนุ่ม สอดใส้ด้วยเนื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ไทย คลุกเคล้าด้วยมะพร้าวคั่ว ที่มีการพัฒนาสูตรเพื่อให้เหมาะสำหรับการรับประทานหรือเหมาะสำหรับเป็นของฝาก โดยทั้งหมดถูกควบคุมมาตรฐานและคุณภาพอย่างดี อีกทั้ง ทางแบรนด์ 'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)? ยังจับกลุ่มลูกค้าตลาด B2B ในส่วนของการจัด Catering และ Snack box สำหรับงานพิเศษต่าง ๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมชวนทุกคนมาอร่อยฟินได้ตลอดทั้งปี ทั้ง 15 สาขาในไทย ที่ YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) ? ชั้น G เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ชั้น G เซ็นทรัลพระราม 3, ชั้น G เซ็นทรัลบางนา, ชั้น G เมกาบางนา, ชั้น B เอ็มควอเทียร์, ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น G เซ็นทรัลเวสเกต, ชั้น 4 ไอคอนสยาม, ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 6 เซ็นทรัลพระราม 9, ชั้น 3 เซ็นทรัลอีสวิลล์, ชั้น G เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เอเชียทีค โกดัง 6, Terminal 2 ชั้น 4 สนามบินดอนเมือง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ YenlyYours Dessert ได้ที่ Line ID: @yenlyyoursdessert / Facebook: yenlyyours dessert / Instagram: yenlyyours หรือสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้านคุณลูกค้าทุกท่านผ่านแอปพลิเคชันเดลิชัน Grab / Lineman / Foodpanda / Get ได้ทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital