โพรแพ็ค เอเชีย 2020 เชิญผู้สนใจร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับเหล่า นักธุรกิจ ดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง บนเวที ไอเดีย เธียเตอร์ ในพื้นทีจัดแสดงโซน เอสเอ็มอี

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๕
โพรแพ็ค เอเชีย 2020 เชิญผู้สนใจร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับเหล่า นักธุรกิจ ดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง บนเวที ไอเดีย เธียเตอร์ ในพื้นทีจัดแสดงโซน เอสเอ็มอี

โพรแพ็ค เอเชีย 2020 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย เปิดพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้สนใจในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะ โดย โซนเอสเอ็มอี จะเป็นศูนย์ที่ปรึกษาธุรกิจเอสเอ็มอี (SME Consultation Center) ที่มีทั้งหน่วยงานภาครัฐมาให้ความรู้คำปรึกษาสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ ธนาคารและสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนด้านการเติบโตของธุรกิจ พร้อมกิจกรรมพิเศษ ไอเดีย เธียเตอร์ (Idea Theater) เวทีรับฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจกับนักธุรกิจ ดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ อาทิ

  • วาววา -ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ธุรกิจนมถั่วเหลือง "ทำอย่างไรให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ"
  • จ๋า ยศสินี ณ นคร ธุรกิจ BROWNIES by Yossiebistro บรานี่และคุกกี้ "คุณทำได้ ถ้าคุณคิดว่ามันทำได้? (TBC)"
  • ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ธุรกิจ Bakergroup brownies "เปิดมุมมองธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ ทำอย่างไรให้สำเร็จ"
  • กุลธิดา กันต์พิทยา เจ้าของเพจ GuinHungry เพจรีวิวอาหารที่มีผู้ติดตามกว่า 4แสนคน "Food Blogger ใครๆ ก็เป็นได้จริงหรือ?"
  • เตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ ธุรกิจร้านอาหาร ร้านบุฟเฟ่ต์ Neat Fish&Meat ร้าน Kizakaya และ Salmon Online Delivery
  • อภิชาติ เลิศชัยอนันต์ และศิวะ วิศวโยธิน ธุรกิจเครื่องบรรจุหลอดความเร็วสูง FP-8 สำหรับกลุ่มธุรกิจเริ่มต้นถึงระดับกลาง รองรับการผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ภายใต้มาตรฐาน GMP และมาตรฐานยุโรป EC "Filling machine model FP 8 ?.FP-8 เครื่องบรรจุหลอดความเร็วสูง (ฝากดูให้อีกครั้งนะครับว่าใช้หัวข้อแบบนี้ได้หรือเปล่า?."
  • ดร.ณัฐนรินทร์ เนียมประดิษฐ์ นายกก่อตั้ง และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการค้าส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ SMEs (SPD) "การสร้างและพัฒนาธุรกิจอย่างเป็นระบบ (Systematic Business) ด้วยแบบจำลองธุรกิจ (Business Model Canvas)"
  • ผศ.ดร.พิสิฏฐ์ ธรรมวิถี รองคณบดีคณะเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การเกษตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ "ความยืดหยุ่นและอนาคตของการทำงาน สิ่งที่องค์กรธุรกิจ SMEs ควรเตรียมรับมือ"
  • เกษมพงษ์ ห่วงจริง ธุรกิจเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indy และก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปตุ๋นสยาม
  • เภสัชกรหญิง ศศิมา อาจสงคราม (ดาว) บริษัท Star Herb Pharma จำกัด โรงงานผลิตเวชภัณฑ์เสริมอาหารที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรม ภายใต้มาตรฐาน GMP , HACCP ,FSSC 22000 , Halal ผลงานสร้างชื่อ คือ พริกค่ะ สไปซี่ คอฟฟี่ กาแฟพริกสูตรแรกของโลก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการประกาศขึ้นบัญชีนวัตกรรมไทย "คิดได้ค้นได้ ไปต่ออย่างไร!!"
  • ธำรง เกียรติบรรลือ บริษัท ควอลิตี้ ซีลด์ จำกัด ธุรกิจพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีการแพ็คบรรจุภัณฑ์ "เทคโนโลยีการแพ็คบรรจุภัณฑ์แบบแวคคัมสกินแพ็ค"

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ไอเดีย เธียเตอร์ ได้ที่โซน เอสเอ็มอี ในงานโพรแพ็ค เอเชีย 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ? 23 ตุลาคม 2563 ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ เวลา 9.00 - 18.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.propakasia.com/ppka/2020/en/download/IDEATheatre.pdf
หรือ Facebook Page www.facebook.com/ProPakAsia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital