สพร.9 พิษณุโลก ร่วมสำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก จัดกิจกรรม "21 ตุลาคม วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ ราชสักการะสมเด็จย่าๆ ของแผ่นดิน"

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
สพร.9 พิษณุโลก ร่วมสำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก จัดกิจกรรม 21 ตุลาคม วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ ราชสักการะสมเด็จย่าๆ ของแผ่นดิน

นางสาวกุลวดี ยาดี ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 9 พิษณุโลก พร้อมด้วยนางวรรณิภา จันโททัย จัดหางานจังหวัดพิษณุโลก นำคณะเจ้าหน้าที่ จัดกิจกรรม "21 ตุลาคม วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ ราชสักการะสมเด็จย่าๆ ของแผ่นดิน" เพื่อเป็นการชี้นำให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญในการบำรุงรักษาต้นไม้ที่ปลูก และเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีที่ทรงมีพระราชปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะฟื้นฟูความสมดุลของธรรมชาติ โดยการปลูกต้นไม้อย่างต่อเนื่อง ทางราชการจึงกำหนดให้วันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันพระราชสมภพ ของทุกปีเป็นวันสำคัญในการบำรุงรักษาต้นไม้ เรียกว่า ?วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ?

โดยจัดให้มีกิจกรรม ปลูกต้นไม้ บำรุงรักษาต้นไม้ ด้วยการพรวนดิน ใส่ปุ๋ย กำจัดวัชพืช โรค แมลง ตัดแต่งกิ่งไม้ และรดน้ำต้นไม้ในพื้นที่ที่ได้ปลูกต้นไม้ ณ บริเวณริมแม่น้ำแควน้อย สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 9 พิษณุโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้