“ลาวัลย์ กันชาติ” ชวนเหล่าเซเลบริตี้ ใจบุญ ร่วม โครงการ “ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว”

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
ลาวัลย์ กันชาติ ชวนเหล่าเซเลบริตี้ ใจบุญ ร่วม โครงการ ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว

สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร ได้ทรงดำริจัดสร้างอาคารโรงพยาบาลด้วยพระกตัญญูกตเวทิตาและพระกรุณาคุณอุทิศถวายเป็นพระอนุสรณ์เฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระสังฆราชแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ขึ้นในภูมิภาคต่างๆ พระองค์ละหนึ่งแห่งรวม ๑๗ โรงพยาบาล เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงพระคุณูปการ และประกาศเชิดชูพระเกียรติคุณที่สมเด็จพระสังฆราชแต่ละพระองค์ได้ทรงปฏิบัติบำเพ็ญคุณประโยชน์แก่พระศาสนาและชาติบ้านเมืองต่อเนื่องมานับแต่อดีต ให้เป็นที่ปรากฏตลอดไป

จากความสำเร็จในการก้าวไปด้วยกัน ๓ ครั้งที่ผ่านมา เมื่อความไม่แน่นอนเกิดขึ้น โลกเปลี่ยนไป แต่เรายังคงก้าวไปบนวิถีใหม่เวอร์ช่วล รัน นิว นอร์มอล (Virtual Run New Normal) ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ ๔ กับโครงการ ?ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว? เป็นโครงการที่เกิดจากความสร้างสรรค์ของคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาล มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อพระปณิธานที่พระองค์ได้ทรงดำริและทรงบำเพ็ญไว้เพื่อประโยชน์สาธารณสุขของประชาชนผู้ที่เผชิญโรคภัยไข้เจ็บ จึงกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมเดิน - วิ่ง การกุศล ?ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว? เพื่อมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ใน๑๗ โรงพยาบาล โดยผู้ใจบุญ และนักวิ่งที่สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าเว็บไซต์ www.lemonpass.com เพื่อกรอกข้อมูลผู้สมัครและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือ QR Code จัดส่งของทางไปรษณีย์ฟรี หรือจะเดินทางไปสมัครด้วยตัวเองพร้อมรับของที่ระลึก ได้ที่บริเวณด้านข้างพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร ทุกวันอาทิตย์ เวลา ๑๐.๐๐ - ๑๖.๐๐ น.หลังจากที่สมัครแล้วเริ่มเก็บสะสม ๙๙,๙๙๙ ก้าว ได้ทันที ถึงวันที่ ๑๙ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

ล่าสุด วันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๖๓ ได้จัดงาน ?รวมพลังก้าวด้วยธรรม เพื่อ ๑๗ โรงพยาบาล? ครั้งที่ ๔ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live Fan page ได้แก่ JSL GLOBAL MEDIA, มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ และ ก้าวด้วยธรรม โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ จรัญ ภักดีธนากุล ประธานกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ

ลาวัลย์ กันชาติ ประธานกรรมการจัดงาน กล่าวเปิดงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อสร้างการรับรู้ถึงโครงการ ?ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว? ในวงกว้าง แนะนำ และ สร้างความเข้าใจถึงวิธีการวิ่งแบบ VIRTUAL RUN พร้อมกระตุ้นการสะสมก้าว ซึ่งได้ความร่วมมือจาก คณะกรรมการ เหล่าเซลิบริตี้ อาทิ คุณสุรเชษฎ์ บุญยศักดิ์เสรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้จัดการส่วนธุรกิจโทรทัศน์ ฝ่าย E บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณปิญชาน์ กิ่งรุ้งเพชร์ Executive Marketing บริษัท ชวรักษ์ จำกัด คุณวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด และ คุณยุพิน ชัยวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนครูอ้อย-ฐิตินาถ ณ พัทลุง และศิลปินดารา นักแสดง หลายหลายค่าย นำโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, เคลลี่-ธนะพัฒน์, อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล, แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, ไอซ์-ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์, ชมพู-สุทธิพงษ์วัฒนจัง, ยิหวา- ปรียากานต์ ใจกันทะ, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, เมทัล สุขขาว, แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก, เซียงเซียง ? พรสรวง รวยรื่น, ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ, เอฟ - รัฐพงศ์ ปิติชาญ, ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, สิทธิ์ ? กรวิชญ์ ศรีสมคราม, บีบี - เอกนรี วชิรบรรจง ,เก่ง-อธิป เจริญชัยสกุลสุข, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ , ฟิกกี้ วงฮันเนว, โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, บอส ? ชรัณ รัตนเมธานนท์, จีจี้ ? ปิ่นประภา วิวสน, สต๊อป-ภูริวัชร์ งามทรัพย์มณี, โบว์ - ธันญารักษ์ กุลสาคร, ใบเตย ? แก้ม กิ๊กดู๋ และ ฑูตการท่องเที่ยว Miss Tourism World Thailand 2020 โดยมีหนุ่ม ?เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์? และ ?เอ็ด-อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ? รับหน้าที่พิธีกร

ภายในงานมีกิจกรรมเล่นเกมเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการมากมาย โดยได้ศิลปินดาราและผู้สนับสนุนโครงการฯ มาร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทางบ้าน ซึ่งจะแบ่งออกเป็น ๒ ทีม เพื่อแข่งขันคัดเลือกผู้ชนะ เริ่มต้นกับเกมแรก ?วิ่งด้วยธรรม? ด้วยการแข่งขันการต่อภาพ JIGSAW ตามภาพต้นฉบับบนจอ LED ทีมละภาพ ทีมใดถูกต้องและใช้เวลาน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ ผู้สนับสนุนมอบรางวัลให้กับทีมผู้ชนะ ปิดท้ายเกมที่ ๒ มีชื่อว่า เกม ?ตอบไว ใช่เลย? เป็นการทายปัญหาง่ายๆ ทีมไหนทายถูกได้มากกว่าเป็นผู้ชนะ ผู้สนับสนุนมอบรางวัลให้ทีมที่ชนะ

ทั้งนี้ คุณวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด ได้กล่าวเชิญชวนว่า ?ในนามของบริษัท ไอเอฟซีจี ขอฝากโครงการก้าวด้วยธรรมด้วยนะครับ ซึ่งในปีนี้เป็นปีพิเศษที่มีการวิ่งแบบ Virtual Run ซึ่งเป็นการง่ายมากๆ ที่ทุกคนจะได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมบุญเพื่อ ๑๗ โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร หลังจากที่ทุกคนสมัครแล้ว สามารถเริ่มเก็บสะสม ๙๙,๙๙๙ ก้าวได้ทันที ด้วยการแอดไลน์ @Lemonpass ถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ผู้ที่สะสมก้าวได้สูงสุด ๑๐ อันดับแรก จะได้รับสิ่งมงคลสักการะจากสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร สมัครกันเข้ามาร่วมบุญกันเยอะๆนะครับ?

พร้อมด้วย คุณยุพิน ชัยวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด ปิดท้ายว่า ?ขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ?ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว? เพื่อช่วยเหลือ๑๗ โรงพยาบาลที่ยากไร้ งานนี้ไม่เพียงแต่จะได้บุญแล้ว เรายังจะได้สุขภาพที่ดีขึ้นด้วยค่ะ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเดินและวิ่งไปด้วยกัน สมัครกันมาเยอะๆนะคะ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4