แซนดี้พร้อมลุยศึกแรกแห่งปี ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
แซนดี้พร้อมลุยศึกแรกแห่งปี ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

แม้ว่าปีนี้มีทางรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ มีตารางการแข่งขันเปิดศึกสนามแรกที่ สนามเวียด นามกรังปรีซ์ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม แต่ด้วยสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ แต่ในที่สุดปีนี้ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค กำลังจะได้ลงแข่งขันสนามแรกประจำนี้ ในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ? 1 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แซนดี้กล่าวว่า ?แม้ว่าจะเป็นปีที่ยากลำบากในการแข่งขัน แต่ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมได้ฝึกซ้อมและลงแข่งขันแบบ e-racing พร้อมเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายอยู่เสมอ โดยได้เพิ่มกีฬามวยไทยเข้าไปในตารางการออกกำลังกายประจำ ตอนนี้ผมพร้อมและตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาอยู่หลังพวงมาลัยของ รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) ของทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) อีกครั้ง "

ปีนี้แซนดี้ ประกบคู่กับดาเนียล บิลสกี (Daniel Bilski) แชมป์ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ จีที 3 รุ่น AM ใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) หมายเลข 1 สังกัดทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) แซนดี้ กล่าวว่า ? ปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งขันคู่กับแดเนียล บิลสกี ผมมั่นใจว่า เราทั้งสองคนสามารถผนึกกำลังอันทรงพลังในการคว้าแชมป์ Pro-Am ในฤดูกาลนี้มาได้ แดเนียล คว้าแชมป์ในการแข่งขันปีที่แล้วถึง 3 ครั้ง เราสองคนจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน?

ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง กำลังเตรียมรถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นเคย และมีแพลนทดสอบรถเร็ว ๆ นี้ ปีนี้ แม้จำนวนสมาชิกในทีมจะลดลงไปกว่าเดิมเนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ แซนดี้กล่าวว่า ?สิ่งสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเราตอนนี้คือการสื่อสารระหว่างผมและวิศวกรประจำรถแข่งของผม ดูอาร์ (Duarte) ซึ่งเขาไม่สามารถมาร่วมงานได้อย่างเช่นที่ผ่านมา เพราะต้องสื่อสารกันเพื่อเซตอัพรถให้อย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นกับทีมอื่น ๆ เช่นกัน?

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

Race Calendar 2020

สนามที่ 1 : 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง จ.บุรีรัมย์
สนามที่ 2 : 12 พฤศจิกายน - 15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง จ.บุรีรัมย์

Find Sandy ;

- Website: www.sandystuvik.com
- Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik/
- Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik
- YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos
- Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik/
- Line@ : http://nav.cx/8mQwzrC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4