แอลจีมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนสื่อการเรียนการสอน ส่งเสริมการเรียนรู้แก่เด็กด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๑
แอลจีมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนสื่อการเรียนการสอน ส่งเสริมการเรียนรู้แก่เด็กด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง

มอบลำโพง LG XBOOM WK7 แก่มูลนิธิเด็กและโครงการ Music Sharing
เติมเต็มโอกาสในการเรียนรู้ พร้อมสานต่อพันธกิจในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในทุกมิติ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง มอบลำโพง LG XBOOM WK7 แก่มูลนิธิเด็กและโครงการ Music Sharing รวม 37 เครื่อง ร่วมแบ่งปันโอกาสและความสุขจากการเรียนรู้ผ่านเสียง พร้อมมอบทีวี LG UHD ขนาด 60 นิ้วและ 65 นิ้ว จำนวน 2 เครื่อง สำหรับเป็นสื่อทางการศึกษาและความบันเทิงแก่เด็ก ๆ ภายใต้การดูแลของมูลนิธิเด็กทั้งในจังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดกาญจนบุรี รวมมูลค่าทั้งสิ้น 310,610 บาท

กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมต่อเนื่องหลังจากที่แอลจีได้มอบลำโพงและทีวีให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา การส่งมอบผลิตภัณฑ์แอลจีให้แก่ผู้ด้อยโอกาสนอกจากจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยการเติมเต็มโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่สะท้อนถึงพันธกิจของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคมอย่างรอบด้าน

มูลนิธิเด็ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2522 มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อมอบความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาสอย่างยั่งยืน ด้วยการรณรงค์ให้คนในสังคมไทยตระหนักถึงปัญหาความเหลื่อมล้ำ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนพัฒนาการของเด็ก ๆ ผ่านระบบการศึกษาทางเลือก ซึ่งเป็นการศึกษาที่เน้นย้ำถึงความสุขและเสรีภาพในการเรียนรู้ตามความถนัดที่เฉพาะตัวของเด็กแต่ละคน เสริมสร้างจินตนาการด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งดนตรี ศิลปะ งานฝีมือ และกีฬา เพื่อกระตุ้นพัฒนาการของสมองในวัยต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมูลนิธิเด็กมีโครงการในสังกัดเพื่อมอบความช่วยเหลือพื้นฐานและการศึกษาทางเลือกแก่เด็กด้อยโอกาสมากมาย เช่น บ้านทานตะวัน โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก เป็นต้น สำหรับลำโพงและทีวีจากแอลจี จะนำไปใช้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก ๆ ในโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรักทั้งในจังหวัดกรุงเทพมหานครและกาญจนบุรี

ส่วนโครงการ Music Sharing เป็นการรวมตัวของกลุ่มครูอาสาดนตรีที่มีปณิธานในการพัฒนาเยาวชนและสังคมในพื้นที่คลองเตยผ่านเสียงดนตรี โดยส่งเสริมให้เยาวชนได้มีโอกาสในการเยียวยาจากปัญหาต่าง ๆ สร้างแรงบันดาลใจ มีพื้นที่ในการแสดงทักษะ และค้นพบความสามารถของตนผ่านกระบวนการทางศิลปะ รูปแบบการสอนของโครงการ Music Sharing ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ในทางปฎิบัติและจิตวิทยา โดยเน้นให้เยาวชนในชุมชนเรียนรู้ที่จะจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้อย่างเหมาะสม และเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในสังคม สามารถนำทักษะด้านต่าง ๆ ที่เรียนรู้ไปสร้างรายได้และดำรงชีวิตต่อไปในอนาคต ในปัจจุบัน ครูอาสาในโครงการ Music Sharing ร่วมแบ่งปันเสียงดนตรีให้แก่เยาวชนกว่า 100 คนจาก 10 ชุมชนในพื้นที่คลองเตยเป็นประจำทุกสัปดาห์ พร้อมเครือข่ายในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ลำโพงจากแอลจี จะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพการเรียนการสอนของครูอาสาและเด็ก ๆ ในโครงการฯ

ลำโพง LG XBOOM AI ThinQ WK7 มาพร้อมพลังเสียงความละเอียดสูงจากเทคโนโลยีที่แอลจีพัฒนาขึ้นร่วมกับเมอริเดียน ออดิโอ มอบพลังเสียง 30 วัตต์ ทั้งเสียงเบสทุ้มต่ำด้วยฟีเจอร์ Enhanced Bass และเสียงชัดใสยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Clear Vocal จึงช่วยส่งเสริมการเรียนการสอนด้านดนตรีและศิลปะได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมความสะดวกสบายด้วย Google Assistant แบบ built-in ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน "Life?s Good"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ