"ไก่แจ้" มอบข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
ไก่แจ้ มอบข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน

ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นายคมสัน ศรีมงคลศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทได้นำข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม ไปมอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมี นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นผู้รับมอบ การมอบข้าวสารในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางข้าวตราไก่แจ้เป็นแบรนด์นึงที่ให้ความสำคัญกับเทศกาลกินเจ จึงได้จัดแคมเปญ "กินเจต้องกินแจ้" มอบข้าวสารเป็นวัตถุดิบหลักในการประกอบอาหารเพื่อให้ทางมูลนิธิฯนำไปแจกจ่ายในช่วงเทศกาลกินเจ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน

ด้านนายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่มีวิกฤตโควิด- 19 ระบาดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ข้าวตราไก่แจ้มองเห็นความสำคัญของการแบ่งบัน นับตั้งแต่วิกฤตระบาด ข้าวตราไก่แจ้เป็นผู้นำในเรื่องข้าวบริจาค ทั้งที่บริจาคเอง ทั้งในโรงพยาบาลและชุมชนต่างๆตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รวมถึงมีผู้ประสงค์จะให้ทางข้าวตราไก่แจ้ นำไปส่งต่อให้ก็มีเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีผู้มามอบข้าวบริจาคให้กับมูลนิธิฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งข้าวที่ได้รับมาในครั้งนี้ จะแบ่งเป็นสองส่วน คือส่วนแรกนำมาปรุงเป็นอาหารเจแจกจ่ายให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลกินเจ และอีกส่วนจะนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในแถบพื้นที่ภาคอีสานซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางผู้บริหารข้าวตราไก่แจ้ ย้ำว่า ไม่ว่าพื้นที่ไหนที่มีความเดือดร้อนและประสบภัย ข้าวตราไก่แจ้มีความยินที่ที่จะเข้าไปซับพอร์ต เพื่อคนไทยจะได้รอดไปด้วยกัน ในทุกสถานการณ์ และพร้อมบริการส่งข้าวฟรีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคในทุกโครงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4