เซี่ยเหมิน คาร์นิวัล 2020 ปิดฉากสวยงาม เผยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ประทับใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
เซี่ยเหมิน คาร์นิวัล 2020 ปิดฉากสวยงาม เผยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ประทับใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

เทศกาลคาร์นิวัลส่งเสริมการท่องเที่ยวกลางฤดูใบไม้ร่วงเมืองเซี่ยเหมิน 2020 (2020 China Xiamen Mid-Autumn Tourism Carnival) ได้เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมที่สร้างสรรค์และน่าประทับใจมากมาย ซึ่งรวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่แข็งแกร่งซึ่งครอบคลุมทั้งจีนและต่างประเทศ การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จในการนำเสนอมนต์เสน่ห์ของเมืองเซี่ยเหมิน ในฐานะเมืองที่มีความเป็นสากล ทั้งยังสะท้อนเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของจีนออกสู่สายตาชาวโลก

ก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้น เมืองเซี่ยเหมินได้จัดแคมเปญอุ่นเครื่องผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในต่างประเทศหลายแห่ง โดยได้เผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ และเชิญชวนแฟนๆ ต่างประเทศให้เข้ามาร่วมสนุกทางออนไลน์เกี่ยวกับงานคาร์นิวัลผ่านทางโฮมเพจ @Visit Xiamen ของเมืองเซี่ยเหมิน ด้วยแฮชแท็กในหัวข้อ #MidAutumnXiamen พร้อมทั้งกิจกรรม Q&A ที่น่าสนใจ และโปสเตอร์ชวนนับถอยหลังก่อนเริ่มงานสุดสร้างสรรค์

งานคาร์นิวัลเมืองเซี่ยเหมิน 2020 ประกอบด้วยงานอีเวนต์ห้าธีมหลัก กิจกรรมย่อยอีกห้ากิจกรรม รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการหลากหลายแบรนด์ที่มุ่งให้ความสำคัญกับประเพณีท้องถิ่นในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง ภายในงานคาร์นิวัลมีการจัดกิจกรรม ได้แก่ Bobing Game หรือเกมงับแอปเปิล, งานวัดกลางฤดูใบไม้ร่วง, การแสดงมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า, นิทรรศการและการแสดงพื้นบ้าน รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวตามจุดจัดงานด้านวัฒนธรรมและศิลปะ งานคาร์นิวัลนี้จึงนำเสนอทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวอันมั่งคั่งและวัฒนธรรมพื้นบ้านอันมีมนต์เสน่ห์ของเมืองเซี่ยเหมินได้อย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ ระหว่างการจัดอีเวนต์ เมืองเซี่ยเหมินได้โพสต์ข้อมูล รูปภาพ และวิดีโอแบบเรียลไทม์เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศภายในงานผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในต่างประเทศ คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์มากมาย เช่น Mid-Autumn AR Photo Frame, VLOG และ "Bobing Game Gesture Challenge" ดึงดูดแฟนๆ จากต่างประเทศให้เข้าร่วมกิจกรรมทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก งานคาร์นิวัลนี้จึงเป็นอีเวนต์ที่กระตุ้นการตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม

งานคาร์นิวัลเมืองเซี่ยเหมิน 2020 ประสบความสำเร็จลงด้วยดีกับการนำเสนอประเพณีและบรรยากาศในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วงของมณฑลฝูเจี้ยนทางตอนใต้ของจีน รวมถึงแหล่งทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวอันรุ่มรวย และสินค้าของฝากที่มีเอกลักษณ์ของเมืองเซี่ยเหมินสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตลอดจนการนำเสนอภาพทิวทัศน์อันงดงามราวบทกวีของเมืองที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่น ด้วยเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมาเยือนจีน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1319716/Mid_Autumn_Tourism.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital