Interpublic Group เปิดตัวกลุ่มบริษัท IPG DXTRA

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๐

- IPG DXTRA คือกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดระดับโลก ที่มุ่งส่งมอบโซลูชันครบวงจรและมีประสิทธิภาพ โดยมีหัวใจหลักอยู่ที่การร่วมมือกัน -

Interpublic Group (NYSE: IPG) ประกาศพัฒนากลุ่มบริษัท Constituency Management Group (CMG) ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ผู้ให้บริการด้านการตลาด 28 แบรนด์ทั่วโลก นำโดย Weber Shandwick, Golin, Octagon, FutureBrand และ Jack Morton ให้กลายเป็นองค์กรที่มีชื่อว่า IPG DXTRA

IPG DXTRA รวบรวมกลุ่มบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญสูงด้วยกลไกการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับผลลัพธ์และลดความซับซ้อนในการจัดการโซลูชันครบวงจร โดย IPG DXTRA ถือกำเนิดขึ้นจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในการปรับเปลี่ยนรูปแบบดั้งเดิมไปสู่วิธีการที่คล่องตัว ครอบคลุม มีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิผล

บริษัทแต่ละแห่งในกลุ่ม IPG DXTRA ส่งมอบความเชี่ยวชาญที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้งด้านการประชาสัมพันธ์ การสร้างประสบการณ์ กีฬาและความบันเทิง การสร้างแบรนด์ ประสบการณ์ดิจิทัล โซเชียลคอนเทนต์ การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และอื่น ๆ โดยการสร้างแบรนด์ใหม่ครั้งนี้ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง IPG DXTRA กับบริษัทแม่อย่าง IPG ในด้านโซลูชันสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่ร่วมกันนำเสนอให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

"บริษัทแต่ละแห่งล้วนทรงอิทธิพล" Andy Polansky ประธานและซีอีโอของ IPG DXTRA กล่าว "เมื่อบริษัทแต่ละแห่งผสานความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ผลลัพธ์ที่ได้จึงยอดเยี่ยมและสร้างผลกระทบที่ไม่ธรรมดา"

คุณ Polansky ระบุว่า ทุกวันนี้ลูกค้าต่างมองหาวิธีการต่าง ๆ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีความซับซ้อน "เราได้เห็นแล้วว่าโซลูชันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและทีมงานที่มีความหลากหลายสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ทรงพลัง และ IPG DXTRA ก็ถือกำเนิดขึ้นเพื่อส่งมอบวิธีการที่มีชั้นเชิงและมีการบูรณาการอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทนี้เป็นต้นแบบของความร่วมมือที่หลอมรวมพลังและวิสัยทัศน์ขององค์กรเฉพาะทาง โดยเคารพความแตกต่างและมุ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด"

เขาเผยว่า IPG DXTRA สะท้อนถึงการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาโซลูชันสำหรับลูกค้าในหลากหลายภาคส่วน โดยระบุว่า "9 ใน 10 ของลูกค้ารายใหญ่ของ IPG DXTRA เลือกทีมงานของเราผ่านช่องทางและสาขาต่าง ๆ"

นอกเหนือจาก 5 แบรนด์หลักที่ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์ การสร้างประสบการณ์ การสนับสนุน และการสร้างแบรนด์แล้ว IPG DXTRA ยังประกอบด้วยบริษัทระดับรางวัลอีกหลายแห่ง เช่น R&CPMK ซึ่งเชื่อมโยงลูกค้าผ่านความบันเทิง ไลฟ์สไตล์ อินฟลูเอนเซอร์ และป๊อปคัลเจอร์, Genuine บริษัทการตลาดดิจิทัลที่ให้บริการครบวงจร, Hugo & Cat บริษัทผู้สร้างประสบการณ์ดิจิทัล, That Lot บริษัทโซเชียลคอนเทนต์, ITB บริษัทการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก, United Minds ที่ปรึกษาด้านการพลิกโฉมธุรกิจและองค์กร และ The Brooklyn Brothers บริษัทผู้ทำสื่อแบบไม่ต้องเสียเงินซื้อ (Earned Media)

"แนวทางของ IPG DXTRA ช่วยให้แบรนด์การตลาดแต่ละแห่งสามารถรักษาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของตนเอง ควบคู่กับการทำงานร่วมกับบริษัทอื่น เพื่อช่วยให้ลูกค้าทำการตลาดอย่างยืดหยุ่นและตรงจุดมากขึ้นในโลกที่ซับซ้อนกว่าเดิม" คุณ Polansky กล่าวเสริม "เราคือกลุ่มแบรนด์หลายแบรนด์ที่มีบุคลากรมากความสามารถหลายพันคนและมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ การสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าของเราผ่านความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด เราเชื่อว่าสิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นเมื่อหลายคนมารวมตัวกัน"

คุณ Polansky เข้ารับตำแหน่งประธานและซีอีโอของ IPG DXTRA (ชื่อเดิมคือ Constituency Management Group หรือ CMG) ในเดือนกรกฎาคม 2562 หลังจากดำรงตำแหน่งซีอีโอบริษัท Weber Shandwick มาตั้งแต่ปี 2555

การเปิดตัว IPG DXTRA ในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากการแต่งตั้งทีมผู้บริหารในช่วงปลายปี 2562 ซึ่งประกอบด้วย Cathy Calhoun ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต, Laura Schoen ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเฮลธ์แคร์, Abby Gold ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล, Margenett Moore-Roberts ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง, Christopher Carroll ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และ Josh Kauffman ที่ปรึกษาและรองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจและกฎหมาย

บริษัทในกลุ่ม IPG DXTRA ปะกอบด้วย Advantage, Cappuccino, Current Global, DeVries Global, dna Communications, Flipside, Frukt, FutureBrand, Futures Sport & Entertainment, Genuine, Golin, Hugo & Cat, ITB, Jack Morton, KRC Research, Milkmoney, Octagon Sports & Entertainment, Powell Tate, Prime Weber Shandwick, R&CPMK, Resolute Digital, ReviveHealth, That Lot, The Brooklyn Brothers, United Minds, UXUS, Virgo Health และ Weber Shandwick

แบรนด์ใหม่ อัตลักษณ์ใหม่ และเว็บไซต์ใหม่ (www.IPGDXTRA.com) พัฒนาโดย FutureBrand และ Hugo & Cat ซึ่งอยู่ในกลุ่ม IPG DXTRA

เกี่ยวกับ IPG DXTRA
IPG DXTRA ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Interpublic Group คือกลุ่มแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดระดับโลก 28 แบรนด์ และมีพนักงานรวมกันกว่า 7,000 คน นำโดย Weber Shandwick, Golin, Octagon, Jack Morton และ FutureBrand โดยกลุ่ม IPG DXTRA ได้ผสานรวมทักษะและความเชี่ยวชาญอันเป็นที่ต้องการของลูกค้า ได้แก่ การสร้างประสบการณ์ การประชาสัมพันธ์ การสนับสนุน นวัตกรรม แบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อดิจิทัล โซเชียล และการวิเคราะห์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น กีฬา การดูแลสุขภาพ ความบันเทิง สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าหรู เทคโนโลยี และบริการทางการเงิน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IPGDXTRA.com

เกี่ยวกับ Interpublic
Interpublic เป็นองค์กรที่เน้นคุณค่าและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและความคิดสร้างสรรค์ แบรนด์ระดับโลกที่อยู่ในเครือบริษัทประกอบด้วย Acxiom, Craft, FCB (Foote, Cone & Belding), FutureBrand, Golin, Huge, Initiative, Jack Morton, MAGNA, McCann, Momentum, MRM//McCann, MullenLowe Group, Octagon, R/GA, UM และ Weber Shandwick นอกจากนั้นยังมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Avrett Free Ginsberg, Campbell Ewald, Carmichael Lynch, Deutsch, Hill Holliday, ID Media และ The Martin Agency สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.interpublic.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1320232/IPG_DXTRA_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4