Bitkub เข้าร่วมงาน MONEY EXPO 2020 ครั้งแรก ได้รับผลตอบรับเกินคาด

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
Bitkub เข้าร่วมงาน MONEY EXPO 2020 ครั้งแรก ได้รับผลตอบรับเกินคาด

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน MONEY EXPO 2020 อย่างเกินความความหมาย ผู้เข้าชมบูธตลอด 4 วันกว่า 1,000 คน เปิดบัญชีสมัครใหม่และยืนยันตัวตน (KYC) กว่า 200 บัญชี

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้มีพิธีเปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 หรือ Money Expo 2020 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารด้านการเงิน ธนาคาร และการลงทุน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมในงานครั้งนี้กันอย่างคับคั่งโดยทาง Bitkub ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจากคุณอธิชนัน พูลเกษ CFO บริษัท Bitkub Capital Group Holdings จำกัด และคุณอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ CEO บริษัท Bitkub online จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

นอกจากนี้ในวันที่ 23 ตุลาคม คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ยังได้รับเกียรติรับเชิญจากวารสารการเงินและธนาคารในฐานะผู้จัดงานในครั้งนี้ ขึ้นกล่าวบรรยายในช่วงสัมมนาพิเศษในหัวข้อ "เจาะลึกโลกคริปโตฯ โอกาสการลงทุนแห่งอนาคต" ณ เวทีสัมมนากลาง ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมาก โดยคุณจิรายุสได้กล่าวว่า บล็อกเชนและคริปโตเคอร์เคอเรนซี่จะเป็นอุตสาหกรรมใหม่ที่จะมาปลดล็อคศักยภาพของมนุษย์ไปอีกขั้นหนึ่ง ถือเป็นคลื่นการเปลี่ยนแปลงคลื่นที่สามที่ทุกๆวงการตื่นตัวที่จะเข้ามาสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่บนเทคโนโลยีนี้ ภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาแพลทฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลจากผู้เล่นรายใหญ่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นลิบราของเฟซบุค ดิจิทัลหยวนของจีน หรือแม้กระทั่งยักษ์ใหญ่ทางด้านการเงินโลกอย่างเพย์พาลที่ประกาศรับแลกเงินบิตคอยน์ ซึ่งเป็นการปลดล็อกการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆที่มนุษย์ยังไม่เคยทำได้มาก่อน และนี่ยังเป็นโอกาสที่ดีที่ประเทศไทยมีความก้าวหน้าในเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลในด้านที่มีกฎหมายรองรับและมีการพัฒนาเงินดิจิทัลไทยบาทโดยธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกๆของโลก

แต่ในด้านหนึ่งของการเกิดใหม่ของเทคโนโลยีก็มีข้อเสียเช่นกันคือมีการนำข้อมูลบางส่วน หรือคำศัพท์ใหม่ๆ เช่น AI, Blockchain, Robot Trading ไปใช้หลอกลวงประชาชนโดยผู้ที่ไม่หวังดี ทำให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจ ดังนั้นการที่ทำความรู้ของเทคโนโลยีเกิดใหม่ให้เข้าใจง่ายและเข้าถึงในวงกว้างจึงเป็นอีกภาระหน้าที่สำคัญที่ผู้ประกอบธุรกิจด้านนี้ต้องทำให้รวดเร็วเพื่อเป็นการให้ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องกับประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดประโยชน์และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น
สำหรับงานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดโดย วารสารการเงินธนาคารวันที่ 22-25 ตุลาคมที่ผ่านมาฉลอง Money Expo ครบรอบ 20 ปี สร้างยอดธุรกรรมออฟไลน์และออนไลน์รวมกว่า 45,200 ล้านบาท

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่างานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ซึ่งจัดขึ้นในแนวคิด "Wealth Being" ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประสบความสำเร็จอีกครั้งท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และความไม่สงบทางการเมืองในประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ