Zoomlion ปิดฉากกิจกรรม Family Day and Cultural Experience Day ครั้งที่ 3 อย่างสวยงาม

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
Zoomlion ปิดฉากกิจกรรม Family Day and Cultural Experience Day ครั้งที่ 3 อย่างสวยงาม

วันนี้ บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ได้ประกาศความสำเร็จของการจัดกิจกรรม Family Day and Cultural Experience Day ครั้งที่ 3 ที่นิคมอุตสาหกรรมลู่กู เมืองฉางซา ประเทศจีน หลังจากที่จัดกิจกรรมครั้งที่ 1 และ 2 ไปเมื่อเดือนกันยายนและตุลาคมตามลำดับ โดยแต่ละครั้งพนักงานของบริษัทและสมาชิกในครอบครัวราว 500 คนได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟที่เหมาะกับทุกวัย ในโซน Little Excavator Expert เด็ก ๆ ได้ลองควบคุมรถขุดภายใต้คำแนะนำอย่างเหมาะสม และได้รับรางวัลเป็นโมเดลรถขุดเมื่อทำภารกิจร่วมกับพ่อแม่สำเร็จ ส่วนในโซน Cultural Experience Exhibition มีการจัดแสดงผลงานศิลปะและงานฝีมือจากทั่วโลก ซึ่งรวบรวมโดยบริษัทลูกของ Zoomlion ในต่างประเทศ โดยมีทั้งตุ๊กตาแม่ลูกดกและเครื่องลายครามจากรัสเซีย เครื่องดนตรีพื้นเมือง "ดอมบรา" จากคาซัคสถาน ภาพวาดจากมองโกเลีย ประติมากรรมช้างดินเผาจากอินเดีย และอีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีโซนเล่นเกมตอบคำถามแบบอินเทอร์แอคทีฟ Annulus Cinema รวมถึงฉากสวยงามสำหรับถ่ายภาพครอบครัว และนิทรรศการในหัวข้อ "WE" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมของบริษัทในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปี

"กิจกรรมของเราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และช่วยให้ความสัมพันธ์ในที่ทำงานและในครอบครัวดีขึ้น" คุณหลี่ เจียงเถา ประธานสหภาพแรงงานบริษัท Zoomlion กล่าว "เรามีความสุขที่ได้เห็นเด็ก ๆ เล่นสนุกและเรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทที่พ่อแม่ของพวกเขาทำงาน ที่สำคัญกว่านั้นคือ ทุกคนได้ใช้เวลาดี ๆ กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานนอกเวลางาน"

"ลูกสาวผมสนุกมากและภูมิใจมากที่พ่อทำงานให้บริษัทที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกใบนี้" คุณหยิน ตงตง พนักงานของ Zoomlion กล่าว "สำหรับผม ผมคิดว่าเราไม่ได้เป็นแค่พนักงาน แต่เราเป็นสมาชิกในครอบครัวของ Zoomlion"

เกี่ยวกับ Zoomlion

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (01157.HK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานธุรกิจเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 600 รายการ จาก 56 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1329665/Zoomlion.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1329666/Zoomlion_2.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ