Hudson Hill Capital ผนึกกำลังทีมผู้บริหารอาวุโส เข้าซื้อกิจการของ inXpress

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐

Hudson Hill Capital ("Hudson Hill" หรือ "HHC") บริษัทลงทุนเอกชนที่ก่อตั้งโดย Eric Rosen ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน InXpress Holdings Ltd ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกเจ้าของแฟรนไชส์ซอฟต์แวร์บริการคมนาคมและโลจิสติกส์ ภายใต้ความร่วมมือกับทีมผู้บริหารระดับอาวุโสของบริษัท การซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมพันธกิจระยะยาวของ InXpress ในการมอบบริการโซลูชั่นการคมนาคมและโลจิสติกส์ระดับโลกให้กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

InXpress ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร เป็นบริษัทระดับนานาชาติเจ้าของแฟรนไชส์ให้บริการขนส่งพัสดุ ขนส่งสินค้า และโลจิสติกส์ สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์และเครือข่ายทั่วโลกโดยมีแฟรนไชส์อยู่เกือบ 400 แห่งใน 14 ประเทศ บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการขนส่งพัสดุและขนส่งสินค้าทางอากาศ ตลอดจนผู้ให้บริการเจ้าอื่น ๆ ที่อยู่ในระดับเทียร์หนึ่งทั่วโลก เพื่อเสนอราคาในอัตราพิเศษแก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ซึ่งมีความสัมพันธ์กับลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีผ่านทีมการขายโดยตรง บริษัทยังให้บริการแพลตฟอร์ม SaaS แก่ลูกค้าเอสเอ็มอีและผู้ซื้อแฟรนไชส์ โดยช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถบริหารจัดการลูกค้าและการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อจัดการกับความต้องการการขนส่งและโลจิสติกส์ InXpress ได้สร้างแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ออนไลน์ Webship+ ด้วยข้อมูลเชิงลึกกว่า 20 ปี ฟีเจอร์ของซอฟต์แวร์ Webship+ ที่ใช้งานง่าย ซึ่งประกอบด้วย การปรับแต่งเฉพาะในอัตราที่ดีที่สุดภายในเครือข่ายของผู้ให้บริการขนส่ง เครื่องมืออัปโหลดทีละหลายรายการ (bulk upload) เพื่อให้จัดการกับคำสั่งซื้อหลายรายการได้พร้อมกันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซหลักทุกแพลตฟอร์ม

"กลุ่มเป้าหมายของเราคือบริษัทที่ก่อตั้งโดยผู้ประกอบการและบริหารโดยทีมบริหารจัดการคุณภาพสูงที่เราสามารถเข้าไปร่วมมือเพื่อยกระดับการเติบโตของบริษัทขึ้นไปอีกขั้น" Eric Rosen หุ้นส่วนผู้จัดการของ Hudson Hill กล่าว "InXpress ให้บริการแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนที่ไหนเพื่อช่วยในการสร้างธุรกิจทั่วโลก และนำเสนอโซลูชั่นการขนส่งสินค้าที่หลากหลาย เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับฝ่ายบริหารจัดการผู้ถือหุ้นของบริษัทในปัจจุบัน ทั้ง Mark Tayler, Adam Thompson, Dustin Hansen และทีมผู้บริหารทั้งหมด"

Mark Taylor ซีอีโอระดับโลกที่ทำงานกับ InXpress มาตั้งแต่ปี 2558 และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแฟรนไชส์ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานกับบริษัทร่วมทุนจากสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และภาคพื้นทวีปยุโรปมาตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "ธุรกิจเอสเอ็มอีส่วนใหญ่มักจะไม่สามารถเข้าถึงโซลูชั่นการขนส่งที่เรียบง่ายอย่าง InXpress หรือแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งในท้องถิ่นเหมือนกับที่ InXpress นำเสนอได้ แพลตฟอร์ม InXpress จะมามอบบริการโซลูชั่นการขนส่งครบวงจรซึ่งใช้ความเชี่ยวชาญของเรา ในการให้บริการลูกค้าอย่างทุ่มเท โดยอาศัยความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับผู้ให้บริการขนส่งหลายรายเพื่อนำเสนอทางเลือก ความสามารถในการขยายกิจการ และอัตราราคาที่สู้กับคู่แข่งได้ ให้กับลูกค้าประเภทอีคอมเมิร์ซและประเภทธุรกิจที่ทำการค้าระหว่างธุรกิจเพื่อช่วยให้ความต้องการด้านการขนส่งของลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้น เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับทีมงานมากประสบการณ์ของ Hudson Hill เพื่อพัฒนาธุรกิจของพวกเราและยกระดับการบริการแก่ลูกค้าทั่วโลก"

Adam Thompson ซีอีโอของ InXpress ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ซึ่งมีส่วนช่วยในการก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้น กล่าวว่า "ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับบริษัทที่พ่อผมก่อตั้งขึ้น ซึ่งมีการเติบโตอย่างมากในกว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราทุกคนตื่นเต้นที่จะได้สานต่อการเติบโตของบริษัทต่อไปด้วยการร่วมมือกับทีมงานบริษัท HHC ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพของเราและมุ่งขับเคลื่อนการเติบโตในขั้นต่อไปของ InXpress"

Dustin Hansen ซึ่งรับตำแหน่งซีอีโอประจำภูมิภาคอเมริกาของ InXpress มาตั้งแต่ปี 2556 และเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารสมาคมแฟรนไชส์ระหว่างประเทศ (International Franchise Association) กล่าวว่า "ลูกค้าของ InXpress ต่างก็ต้องการให้ความต้องการด้านการขนส่งสินค้าและการขนส่งสำหรับอีคอมเมิร์ซทั้งในประเทศและระหว่างประเทศเป็นไปอย่างง่ายดาย ในขณะที่ผู้ให้บริการขนส่งก็จะได้ประโยชน์จากการเข้าถึงฐานลูกค้าเอสเอ็มอีที่มีการกระจุกตัวน้อยและการบริการลูกค้าที่ง่ายดายขึ้นด้วยการเอาท์ซอร์สการสนับสนุนและการจัดการหลังบ้านกับ InXpress"

เกี่ยวกับ InXpress
InXpress คือบริษัทแฟรนไชส์แบบ business-to-business ในด้านอุตสาหกรรมการคมนาคมและโลจิสติกส์ระดับโลกที่มีเครือข่ายผู้ซื้อแฟรนไชส์อยู่เกือบ 400 รายใน 14 ประเทศ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นการขนส่งสินค้าที่ลดเวลาและต้นทุนผ่านบริการที่ปรึกษาและซอฟต์แวร์เชิงนวัตกรรม ด้วยขนาดของบริษัทและเครือข่ายคู่ค้าผู้ให้บริการขนส่งที่ไว้วางใจได้กว่า 50 รายทั่วโลก ทำให้แฟรนไชส์ของ InXpress สามารถมอบส่วนลดการขนส่งในอัตราสูงให้กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางได้ นอกจากนี้ การเตรียมการขนส่งอัตโนมัติและการบริหารจัดการลูกค้าแบบหนึ่งต่อหนึ่งของบริษัท ยังช่วยทำให้ลูกค้า InXpress มีโอกาสได้รับการดูแลและบริการตามปกติ ซึ่งมักถูกสงวนไว้สำหรับบริษัทชั้นนำระดับ Fortune 1000 เท่านั้น InXpress มีบริการหลักประกอบด้วยการขนส่งพัสดุขนาดเล็กระหว่างประเทศ การขนส่งพัสดุขนาดเล็กภายในประเทศ และการขนส่งสินค้าแบบเต็มคันรถ (LTL) โดยบริษัท InXpress Americas เริ่มขายแฟรนไชส์มาตั้งแต่ปี 2549 ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนแฟรนไชส์และศักยภาพรายได้ต่อเนื่องได้ที่ www.inxpress.com

เกี่ยวกับ Hudson Hill
Hudson Hill (www.hudsonhillcapital.com) เป็นบริษัทการลงทุนเอกชนจากนิวยอร์ก ที่ก่อตั้งโดย Eric Rosen จากการลงทุนในอุตสาหกรรมบริษัทร่วมทุนที่มีผลตอบแทนระยะสั้น HHC หันมาลงทุนกับครอบครัว ผู้ประกอบการ และทีมผู้บริหารที่สนใจคู่ค้าการลงทุนระยะยาวที่ไม่รีบร้อน Hudson Hill ลงทุนในบริษัทของตนเองควบคู่ไปกับการลงทุนกับคู่ค้าที่มีวิสัยทัศน์แบบเดียวกันซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตสูงในอุตสาหกรรมที่มีกระแสการเติบโตระยะยาว โดยอุตสาหกรรมหลักที่อยู่ในความสนใจของ HHC ได้แก่ บริการธุรกิจ ซอฟต์แวร์ และบริการการเงิน

ติดต่อ :
สำหรับ HHC
Chris Tofalli, Chris Tofalli Public Relations
โทร: 914-834-4334
อีเมล: [email protected]

สำหรับ InXpress
Melanie Spencer
โทร: +44(0)7399 532 702
อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?