"สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว The Kop Run presented by AXA"

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๗

The Kop Run presented by AXA กำลังจะเริ่มขึ้น สำหรับฤดูกาล 2563-2564 โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ หงส์แดง ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวอร์ชวลรัน (Virtual Run)

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว The Kop Run presented by AXA

ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ The Kop Run presented AXA ที่จัดขึ้นแบบเวอร์ชวลรัน ในประเทศไทย ซึ่งแฟนๆ ลิเวอร์พูลสามารถเลือกได้ว่า จะเดิน จ๊อกกิ้ง หรือ วิ่ง ในระยะทาง 5 ก.ม. 10 ก.ม. หรือ 100 ก.ม. ในช่วงระหว่างวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ถึง วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564

ในแต่ละสัปดาห์ นักวิ่งสามารถบันทึกระยะทางผ่านแอปพลิเคชัน LFC Official และจะได้รับคะแนนจากการพิชิตระยะทางให้สำเร็จ พร้อมปลดล็อคถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลดิจิทัล เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และเมื่อจบกิจกรรม นักวิ่งจะได้รับเหรียญและเสื้อที่ระลึกจากงาน The Kop Run presented by AXA

ในขณะที่เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งในครั้งนี้ แฟนๆ หงส์แดงยังสามารถช่วยระดมทุนในโครงการระหว่าง มูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล และ Right to Play "Side by Side" ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยโครงการดังกล่าว เป็นการใช้พลังของการเล่นกีฬา เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กด้อยโอกาสให้พวกเขาก้าวพ้นความทุกข์ยาก และบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขา รวมถึงจะช่วยเหลือเด็กและครอบครัวให้มีเครื่องมือและทักษะที่จำเป็น ในการเอาชนะความยากจน ความขัดแย้ง การได้รับการศึกษาน้อยหรือไม่ได้รับการศึกษา โดยเงินช่วยเหลือของท่าน เพียง 200 บาท ก็สามารถช่วยเปิดโอกาสให้เด็ก 1 คน ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม "Play Day" ที่สร้างความสนุกสนาน ปลอดภัย และยังให้ความรู้แก่ชุมชนอีกด้วย

มร. โฆเซ่ เอนริเก้ ตำนานของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า "น่าเสียดายที่ในช่วงเวลานี้เราไม่สามารถออกไปวิ่งด้วยกันได้ อย่างไรก็ตาม The Kop Run presented by AXA จะช่วยให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล สามารถมีส่วนร่วมไปด้วยกัน ถึงแม้เราจะอยู่ไกลกัน โดยได้แข่งขัน เดิน จ๊อกกิ้ง วิ่ง ในพื้นที่ของตัวเอง เวอร์ชวลรันต้องใช้แรงจูงใจ และความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมาก ดังนั้น เราจึงอยากสนับสนุนนักวิ่งทุกคน วิ่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ และยังเป็นส่วนที่ช่วยสนับสนุนในการระดมทุนสำหรับโครงการเพื่อชุมชนเช่นกัน"

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า "กลุ่มแอกซ่า และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงาน The Kop Run presented by AXA ในปีนี้อีกครั้ง และจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตื่นเต้นกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะสนับสนุนทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกายไปด้วยกัน

"เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้มีแนวทางและข้อจำกัดในปัจจุบัน ทางคณะกรรมการการจัดงานจึงตัดสินใจจัดงานเวอร์ชวลรันขึ้นในปีนี้ โดยนักวิ่งสามารถเลือกเวลา และสถานที่วิ่ง ได้ตามความสะดวกของท่าน

"การสนับสนุนสุขภาพกายและใจ ความเป็นอยู่ ความมั่นใจ รวมถึงความเชื่อมั่นในตนเอง ของแฟนบอลลิเวอร์พูล ลูกค้า ตัวแทน และพนักงาน มีความสำคัญต่อเรา ดิฉันหวังว่านักวิ่งทุกคนจะนำพลัง "Know You Can" ในตัวเอง มาสู่การแข่งขันเวอร์ชวลรันในครั้งนี้ และในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เราจะอยู่เคียงข้างเดอะค็อป ในทุกย่างก้าวในการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่เราอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป"

The Kop Run presented by AXA เปิดให้ท่านลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 โดยมีจำนวนบัตรทั้งสิ้น 8,000 ใบ

การลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มในเวลา 12.45 น. กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ The Kop Run presented by AXA ที่จะเกิดขึ้นในประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4