ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานอุปถัมภ์ทอดกฐินสามัคคี บูรณะศาลาการเปรียญ ณ วัดบี.กริม ได้เงินสมทบทุนกว่า 1 ล้านบาท

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานอุปถัมภ์ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563 โดยนำผู้บริหารและพนักงาน บี.กริม พร้อมผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ณ วัดบี.กริม หมู่ที่ 8 ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยได้เงินสมทบทุนในครั้งนี้ทั้งสิ้น 1.1 ล้านบาท

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานอุปถัมภ์ทอดกฐินสามัคคี บูรณะศาลาการเปรียญ ณ วัดบี.กริม ได้เงินสมทบทุนกว่า 1 ล้านบาท

การจัดงานทอดกฐินสามัคคี วัดบี.กริม ประจำปี 2563 มีวัตถุประสงค์เพื่อนำปัจจัยเงินทำบุญทอดกฐินสามัคคีไปใช้ในการบูรณะศาลาการเปรียญซึ่งมีอายุกว่า 33 ปี วัดบี.กริม จัดตั้งขึ้นในปี 2514 โดยเปลี่ยนชื่อตามโรงเรียนบี.กริม ซึ่งสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ได้พระราชทานชื่อ "โรงเรียน บี.กริม" จากการที่ บริษัท บี.กริม โดยคุณหญิงอัลม่า และนายเฮอร์เบิร์ต ลิงค์ ได้บริจาคเงินถวายเป็นพระราชกุศลเพื่อสร้างอาคารเรียนหลังแรกให้กับโรงเรียน ในเวลาต่อมาชุมชนได้เปลี่ยนชื่อเรียกหมู่บ้านตามชื่อโรงเรียนเป็น "หมู่บ้านบี.กริม" และชาวบ้านในบริเวณนั้นได้ร่วมบริจาคที่ดิน และบริจาคเงินจำนวนหนึ่งเพื่อจัดตั้ง "วัดบี.กริม"

พร้อมกันนี้ ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ และคณะยังได้ร่วมกันปลูกต้น "ต้นจันทร์" ที่หน้าศาลาการเปรียญ โดยชาวบ้านและคนในชุมชน ร่วมกันปลูกต้นทองอุไรจำนวน 99 ต้น บริเวณโดยรอบองค์การบริหารส่วนตำบล วัดบี.กริม และโรงเรียนบี.กริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ