Apstra เปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ เพิ่มความเที่ยงตรงน่าเชื่อถือ และเร่งการใช้งานเครือข่าย SONiC ในศูนย์ข้อมูล

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕

- Intent-Based Networking รุ่นใหม่ของ Apstra มีเป้าหมายเพื่อเร่ง ให้เกิดการใช้งานและการทำงานของเครือข่าย SONiC พร้อมลดความยุ่งยากซับซ้อน

Apstra บริษัทซอฟต์แวร์ข้ามชาติผู้บุกเบิก Intent-Based Networking (IBN) ได้อัปเดตซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระบบเครือข่ายของศูนย์ข้อมูล การตรวจสอบ และการวิเคราะห์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม พร้อมยกระดับฟีเจอร์และการทำงานของ SONiC (Software for Open Networking in the Cloud) การปรับปรุงซอฟต์แวร์ครั้งนี้ช่วยขจัดความยุ่งยากในการใช้งานและความท้าทายระดับปฏิบัติการที่เป็นอุปสรรคสำหรับการเริ่มต้นใช้ SONiC

Apstra เดินหน้าผลักดันการใช้งาน SONiC มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเพิ่มความเร็วและความน่าเชื่อถือของการใช้งานและการทำงานของเครือข่าย SONiC ในศูนย์ข้อมูลให้สอดรับกับความต้องการด้านนวัตกรรมและธุรกิจอย่างทันท่วงที Apstra ผนวกรวมกับ SONiC ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Microsoft และ Open Compute Project (OCP) เพื่อให้เกิดการใช้งานและการทำงานที่ง่ายดายในเครือข่ายศูนย์ข้อมูล

Apstra และ SONiC รองรับโพรโตคอลที่สำคัญสำหรับภาคองค์กร โดยลูกค้าองค์กรทุกรายจะได้ประจักษ์กับประโยชน์และประสิทธิภาพของเครือข่ายแบบเปิดอย่างที่บริษัทขนาดใหญ่ระดับ hyper-scale และ web-scale เล็งเห็นมาหลายปีแล้ว

ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ Apstra ประกอบด้วย

- การสนับสนุน SONiC แบบผู้ให้บริการรายเดี่ยวในเชิงพาณิชย์
- การปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่เน้นเสถียรภาพ ความสามารถในการขยาย และปฏิบัติการ
- การปรับปรุงฟีเจอร์การทำงานต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึง Data Center Interconnect, Top-of-Rack และ Spine ที่สอดคล้องกับผู้ให้บริการเครือข่ายเชิงพาณิชย์

การปรับปรุงข้างต้นนี้ช่วยให้เกิดระบบเชื่อมต่อเครือข่ายที่ก้าวหน้าในระยะ day 0-2 เพื่อทำให้การจัดการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก โดยใช้ระบบอัตโนมัติกับการสร้างเครือข่ายศูนย์ข้อมูล ปฏิบัติการ การแก้ไขปัญหา และความมั่นคงปลอดภัยในการใช้งาน SONiC การพัฒนาครั้งนี้ของ Apstra ช่วยให้องค์กรมีรูปแบบปฏิบัติการที่เป็นมาตรฐานและสม่ำเสมอในกลุ่มผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์หลายรายและในระบบปฏิบัติการเครือข่ายหลายระบบ รวมถึง SONiC, Juniper, Arista, Cisco, Cumulus, Dell และ VMware

"Apstra ขจัดอุปสรรคสำหรับการเริ่มใช้งาน และเป็นผู้สนับสนุนที่สำคัญขององค์กรต่างๆ ในการใช้งาน SONiC" Mansour Karam ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Apstra กล่าว "ซอฟต์แวร์ของ Apstra ช่วยลดความซับซ้อนของ switch OS เพื่อนำเสนอรูปแบบปฏิบัติการที่คงเส้นคงวาสำหรับ switch OS ทุกแบบ ซึ่งรวมถึง SONiC"

นอกจากนี้ โซลูชั่นดังกล่าวยังเป็นการบูรณาการฮาร์ดแวร์ ระบบอัตโนมัติ และการวิเคราะห์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน จึงช่วยในการเปลี่ยนแปลงการใช้ศูนย์ข้อมูลขององค์กร พร้อมทั้งใช้ระบบเครือข่ายแบบเปิดเพื่อไม่ให้เกิดการผูกติดกับผู้ให้บริการรายใดรายหนึ่ง (vendor lock-in) Apstra เป็นผู้สนับสนุนการแยกเครือข่าย (network disaggregation) อย่างจริงจัง เรายึดมั่นต่อพันธกิจในการให้บริการปฏิบัติการโครงสร้างพื้นฐานอัตโนมัติที่พร้อมใช้งานและไม่ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ การบูรณาการเวอร์ชั่นล่าสุดของ SONiC ครั้งนี้ช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่องค์กรต่างๆ ในการใช้งานเครือข่ายศูนย์ข้อมูลด้วยการขจัดข้อจำกัดด้านฮาร์ดแวร์และความซับซ้อนยุ่งยาก

"การปรับปรุงซอฟต์แวร์ครั้งนี้เป็นผลจากการรับฟังลูกค้าของเรา ตลอดจนจากการปรับวงจรการพัฒนานวัตกรรมของเราให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า" Jeff Jones รองประธานอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท Apstra กล่าว "การปรับปรุงครั้งนี้ช่วยส่งเสริมสมรรถนะของระบบอัตโนมัติแบบ intent-based การตรวจสอบ และการวิเคราะห์ที่เหนือชั้นของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเราได้ใช้ประโยชน์ในเครือข่าย Arista, Cisco, Cumulus. Dell, Juniper และ VMware ร่วมกับ SONIC"

Apstra ช่วยองค์กรต่างๆ ในการเปลี่ยนเครือข่าย SONiC ให้กลายเป็นระบบอัตโนมัติในทุกด้าน รวมทั้งขั้นตอนการออกแบบ การสร้าง การใช้งาน และปฏิบัติการ โซลูชั่น IBN ระดับแนวหน้านี้ใช้การวิเคราะห์แบบ intent-based ที่ก้าวหน้าในการตรวจสอบเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยขจัดความซับซ้อน ความเปราะบาง และการขัดข้อง จึงทำให้เกิดเครือข่ายที่ปลอดภัยและยืดหยุ่น ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงองค์กรของคุณกับ Apstra ได้ที่ https://apstra.com/

เกี่ยวกับ Apstra, Inc
Apstra(R) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระหว่างประเทศ ที่ส่งมอบโซลูชันครบวงจรเพื่อให้สถาปัตยกรรมและการดำเนินงานของโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายศูนย์ข้อมูลเป็นไปโดยอัตโนมัติ AOS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของ Apstra ช่วยส่งเสริมองค์กรให้เป็นอัตโนมัติในทุกด้าน ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง และใช้งานเครือข่าย ทั้งยังช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงเครือข่ายของตนเองได้อย่างรวดเร็วและไว้วางใจได้ ขณะเดียวกันก็ใช้ทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพและกำจัดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถย้ายฮาร์ดแวร์จากผู้ให้บริการรายเดิมไปเป็นรายใหม่ได้ องค์กรต่าง ๆ ที่ใช้ AOS มี OpEx ลดลงกว่า 80% ความคล่องตัวเพิ่มขึ้น 99% และความไว้วางใจเพิ่มขึ้นกว่า 70% AOS ใช้การวิเคราะห์ intent-based ชั้นสูงของ Apstra เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยกำจัดความซับซ้อน จุดอ่อน และสัญญาณขาดหาย เพื่อให้เครือข่ายมีความปลอดภัยและยืดหยุ่น

Apstra ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยผู้นำอุตสาหกรรมการวางเครือข่ายที่มีชื่อเสียงอย่าง David Cheriton, Mansour Karam, และ Sasha Ratkovic มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมนโลพาร์ก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1335824/Apstra_SONiC.jpg
Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1166841/Apstra_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital