FARO(R) เปิดตัวเครื่องมือตรวจสอบ Vantage Laser Tracker 6DoF Probe รุ่นใหม่

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๑

--เครื่องมือตรวจสอบแบบพกพาที่มีความแม่นยำสูงสุด ใช้งานง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม--

FARO(R) Technologies, Inc. (Nasdaq: FARO) ผู้นำระดับโลกในด้านระบบการตรวจวัดแบบ 3 มิติ สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง (AEC) และการวิเคราะห์ความปลอดภัยสาธารณะ ได้ประกาศเปิดตัว Vantage Laser Tracker 6 Degrees of Freedom (6DoF) Probe รุ่นใหม่ 6Probe รุ่นใหม่นี้สามารถพกพาได้ง่ายและเข้ากันได้กับ FARO VantageS6และ VantageE6 Laser Trackers ช่วยให้ผู้ใช้สร้าง ตรวจสอบ และวัดผลิตภัณฑ์ได้รวดเร็วและแม่นยำกว่าเดิม

6 Probe เป็นโซลูชัน 6DoF ที่คุ้มราคาตรงตามข้อกำหนดการวัดแบบไดนามิกที่รวดเร็วและแม่นยำของการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ท้าทายที่สุด ด้วยการรับรู้การเคลื่อนไหวได้ด้วยตนเอง ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนปลายเครื่องวัดได้อย่างรวดเร็วและวัดได้โดยไม่จำเป็นต้องเทียบมาตรฐานใหม่ และยังสามารถวัดในพื้นที่ที่ซ่อนอยู่นอกระยะสายตาของผู้วัดได้ด้วยมุมที่รับรู้ได้กว้างกว่า ผลที่ได้คือการอัปเกรดเครื่องมือชั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพ ที่จริงแล้ว ผู้ใช้งาน 6Probe ทั่วไปสามารถประหยัดเวลาได้อย่างน้อย 30 นาทีของวันทำงาน

"Vantage Laser Tracker 6DoF Probe รุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอและความน่าเชื่อถือของการวัดจนถึงขีดสุดในสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลาย ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดผ่านการตรวจวัดที่รวดเร็วและง่ายกว่ารุ่นก่อน" Leo Martinez ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ FARO กล่าว "ด้วย Super 6DoF และการวัด 6DoF แบบปกติทั่วไป FARO เสนอโซลูชัน 6DoF ที่ครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรม"

6 DoF และการตรวจวัดมาตรฐานได้รับการยกระดับโดย FARO ActiveSeek(TM) ซึ่งเป็นฟีเจอร์เพื่อระบุตำแหน่งและติดตามเป้าหมายที่ใช้งานอยู่โดยอัตโนมัติ เครื่องติดตามของ FARO รองรับโซลูชัน Super 6DoF TrackArm ที่เป็นสิทธิบัตร ซึ่งยอมให้ Vantage และ FARO ScanArms หนึ่งตัวหรือมากกว่าทำงานร่วมกันได้ เพื่อสร้างระบบการวัด 3D แบบสัมผัสและไม่สัมผัสครบวงจรสำหรับการวัดปริมาณขนาดใหญ่ ด้วยขนาดมากถึง 60 เมตร (ระยะเอื้อม 4 เมตร) Super 6DoF ช่วยขจัดความท้าทายในการมองเห็นและขยายระยะการวัด ขณะเดียวกันก็รักษาความแม่นยำที่เหนือกว่า

แพลตฟอร์ม Vantage ให้การวัด 3D ที่ครอบคลุมและปริมาณมากสูงสุด 80 เมตร ช่วยเพิ่มความคล่องตัวของกระบวนการอย่างมากและลดรอบเวลาที่ใช้ในการตรวจสอบ ขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจได้ในผลลัพธ์ Laser Trackers เพิ่มความสามารถในการวัด 6DoF จนถึงที่สุดผ่านอุปกรณ์เสริม 6Probe ให้การวัดในพื้นที่ที่ซ่อนอยู่และสิ่งที่มีขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FARO ได้ที่: www.faro.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1340964/FARO_6DoF_Vantage_Probe_v2_AirplaneWing__1.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95369/faro_technologies__inc__logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ