ไห่หนานจัดงาน Hainan International Tourism Equipment Expo ครั้งปฐมฤกษ์ มุ่งกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖

อัตราภาษีนำเข้าเป็นศูนย์ อัตราภาษีต่ำ ระบบภาษีที่ง่ายขึ้น? นับตั้งแต่ที่มีการเผยแพร่แผนการก่อสร้างท่าเรือการค้าเสรีไห่หนาน ทางมณฑลไห่หนานได้ดำเนินนโยบายพิเศษจำนวนมากเพื่อกระตุ้นการพัฒนาท่าเรือการค้าเสรีระดับโลกแห่งนี้ ตลอดจนมอบโอกาสการพัฒนาใหม่ๆ สำหรับไห่หนาน และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของมณฑลไห่หนาน อย่างมีคุณภาพ

ไห่หนานจัดงาน Hainan International Tourism Equipment Expo ครั้งปฐมฤกษ์ มุ่งกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

การถือกำเนิดขึ้นของผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เช่น การขับรถท่องเที่ยว การท่องเที่ยวริมน้ำ การท่องเที่ยวพื้นที่ต่ำ และกีฬากลางแจ้ง เป็นปัจจัยกระตุ้นความต้องการอุปกรณ์การท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ เช่น ยานพาหนะสำหรับการพักผ่อน เรือยอชท์ เครื่องบินที่บินในระดับต่ำ กระเช้าลอยฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน การจัดงาน 2020 Hainan International Tourism Equipment Expo ในช่วงเวลานี้จึงนับว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยงานนี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมหลักของมหกรรม Hainan International Tourism Island Carnival สมัยจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นเวทีให้ชาวไห่หนานและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยม ทั้ง "ทางบก ทางทะเล และทางอากาศ"

มหกรรม Hainan International Tourism Equipment Expo เปิดฉากขึ้นที่เมืองไหโข่ว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน และจัดขึ้นเป็นเวลาสามวัน โดยอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่นำมาจัดแสดงภายในงานล้วนแล้วแต่ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วไป ซึ่งรวมถึงเครื่องบินอัตโนมัติที่มีคนควบคุมอัจฉริยะ บ้านดูดาวโปร่งแสง 360 องศา ยานพาหนะไร้คนขับสำหรับเที่ยวชมสถานที่ เครื่องบินติดใบพัดไร้เครื่องยนต์ เครื่องบินปีกคงที่ และอื่นๆ อีกมากมาย

บ้านดูดาวโปร่งแสงเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วไปเป็นพิเศษ บ้านทรงกลมนี้ประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำ มีเตียงนุ่มสบายที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.8 เมตรในห้องนอน และแสงไฟสีชมพูสะดุดตา ตัวบ้านตอบสนองสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น การชมวิวทิวทัศน์ การตั้งแคมป์ และการพักตากอากาศ เป็นต้น

คณะกรรมการจัดงานระบุว่า มหกรรมจัดแสดงอุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยวในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "การท่องเที่ยวแบบใหม่ อุปกรณ์แบบใหม่ การพัฒนาแบบใหม่" โดยมีห้องจัดแสดงนิทรรศการหลัก 3 ห้องสำหรับอุปกรณ์การขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ อุปกรณ์โครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว และอุปกรณ์กีฬาสำหรับการท่องเที่ยวกลางแจ้ง นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดนิทรรศการ 8 แห่ง ซึ่งครอบคลุมการท่องเที่ยวอัจฉริยะ ยานพาหนะสำหรับการพักผ่อน และอุปกรณ์ตั้งแคมป์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการท่องเที่ยวกลางแจ้ง สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ อุปกรณ์กีฬากลางแจ้ง อุปกรณ์การท่องเที่ยวทางทะเล อุปกรณ์การบินในระดับความสูงต่ำ และสถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศ

"มหกรรมจัดแสดงสินค้าอุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยวของจีน ณ ท่าเรือการค้าเสรีไห่หนาน มอบสิ่งมหัศจรรย์มากมายนับไม่ถ้วน" เจ้าหน้าในคณะกรรมการจัดงานกล่าว พร้อมทั้งระบุด้วยว่า มหกรรมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไห่หนานสู่ระดับนานาชาติ

ที่มา: คณะกรรมการจัดงาน Hainan International Tourism Equipment Expo

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:
http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=378202

คำบรรยายภาพ: ออโต้ไจโรที่จัดแสดงอยู่ภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%