Zoomlion เรียกเสียงฮือฮาในงาน bauma China 2020 ด้วยการเปิดตัวเครื่องจักรก่อสร้างอัจฉริยะรุ่นใหม่ พร้อมคว้าออเดอร์กว่า 3 พันล้านดอลลาร์

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. เปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้ากลางแจ้งสุดยิ่งใหญ่ในงาน bauma China 2020 ที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์หลายรายการตลอดการจัดงานสามวัน

Zoomlion เรียกเสียงฮือฮาในงาน bauma China 2020 ด้วยการเปิดตัวเครื่องจักรก่อสร้างอัจฉริยะรุ่นใหม่ พร้อมคว้าออเดอร์กว่า 3 พันล้านดอลลาร์

Zoomlion จัดแสดงเครื่องจักรก่อสร้างกว่า 50 ชุด จาก 9 ไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมถ่ายทอดสดออนไลน์เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลก และนับจนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน Zoomlion คว้าสัญญาสั่งซื้อสินค้ารวม 2 หมื่นล้านหยวน (3.04 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

"งานนี้ตอกย้ำความสำเร็จด้านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ 4.0 ซึ่งสะท้อนถึงก้าวกระโดดในด้านอัจฉริยภาพของ Zoomlion" คุณกัว เสวียหง รองประธานบริษัท Zoomlion กล่าว

ครองตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์

ในงาน bauma China 2020 บริษัทได้นำเสนอภาพเครื่องจักรก่อสร้างแห่งอนาคต ด้วยการสาธิตการชักรอกอัจฉริยะโดยไม่ต้องมีห้องบังคับ แต่ใช้ศูนย์ควบคุมทางไกลด้วยระบบ 5G แทน ซึ่งทำให้ส่วน "สมองกล" ของอุปกรณ์มีความสามารถในการสัมผัส รับรู้ และมองเห็น

ZTC-250NEV คือรถเครนบรรทุกระบบไฟฟ้ารุ่นแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยีแมชชีนวิชั่น ปัญญาประดิษฐ์ และการสื่อสาร 5G จึงไม่มีห้องบังคับ แต่มี "ตาและสมอง" ในการทำภารกิจชักรอกให้สำเร็จเพียงกดปุ่มเดียว

เครนตีนตะขาบรุ่น ZCC18000 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากที่สุดในงานนี้ มาพร้อมความสามารถอันยอดเยี่ยมในการชักรอก เหมาะสำหรับการชักรอกกังหันลมทั้งบนฝั่งและในทะเล และใช้เทคโนโลยีถ่วงน้ำหนักกรณีน้ำหนักเกินที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ซึ่งช่วยลดพื้นที่ในการปฏิบัติงานลง 60% และมอบประสิทธิภาพในการชักรอกระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ Zoomlion ยังเปิดตัวรถกระเช้าแขนตรงขับเคลื่อนอัตโนมัติรุ่น ZT68J ที่สร้างสถิติโลกด้วยความสูง 67.5 เมตร พร้อมรับประกันประสิทธิภาพการทำงานออฟโร้ดและการควบคุมอัจฉริยะ

เครื่องจักรผสมปูนแห้งของบริษัทใช้ระบบ Powerdos ซึ่งเป็นระบบวัดระดับผงปูนอัตโนมัติความแม่นยำสูงที่จดสิทธิบัตรแล้ว นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยีแขนบูมแบบกลวง ท่อคอนกรีตคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบสื่อสารด้วยเสียงระหว่างคนกับเครื่องจักร และระบบควบคุมอัจฉริยะ ETI สำหรับทาวเวอร์เครน ซึ่งล้วนได้รับเสียงชื่นชมจากผู้เข้าชมงานและผู้ชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วโลก

ในขณะที่ตลาดทั่วโลกกำลังฟื้นตัวจากผลกระทบของโรคโควิด-19 Zoomlion ยังคงมุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับมองหาโอกาสสร้างสรรค์และแบ่งปันร่วมกับพาร์ทเนอร์ทุกราย และในงาน bauma China 2020 บริษัทได้ทำการถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยภาษาจีนและอังกฤษ ซึ่งเปิดทางให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถเข้าร่วมงานได้

"Zoomlion ไม่เคยเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการแบ่งปันความสำเร็จของอุตสาหกรรมและร่วมสร้างสรรค์ระบบนิเวศอุตสาหกรรม เราหวังว่าจะได้มีส่วนในการกำหนดอนาคตที่เปี่ยมด้วยอัจฉริยภาพ ผ่านการให้คำปรึกษาอย่างครอบคลุม การมีส่วนร่วม และการแบ่งปันประโยชน์ร่วมกัน" คุณกัวกล่าว

เกี่ยวกับ Zoomlion

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (01157.HK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานธุรกิจเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 600 รายการ จาก 56 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1343701/image.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4