Xinhua Silk Road: Red Xifeng เปิดตัวในงาน NEXT Summit (Sky 2020)

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

Red Xifeng ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของ Xifeng Liquor เปิดตัวในงาน NEXT Summit (Sky 2020) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงาน

Xinhua Silk Road: Red Xifeng เปิดตัวในงาน NEXT Summit (Sky 2020)

งาน NEXT Summit (Sky 2020) ร่วมกันจัดขึ้นโดย NEXT Federation และสำนักงานบริการข้อมูลข่าวสารเศรษฐกิจจีน (CEIS) ของสำนักข่าวซินหัว ภายใต้ธีม "Sharing Advantaged Resource" เนื่องจากการแบ่งปันทรัพยากรที่เป็นประโยชน์มีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบันซึ่ง "กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบศตวรรษ"

"เราควรแบ่งปันทรัพยากรที่เป็นประโยชน์เพื่อยกระดับความร่วมมือระหว่างประเทศ ส่งเสริมการเปิดเสรีทางการค้าและการลงทุน และสนับสนุนสถานการณ์ที่เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย" จาง เจิ้ง ประธานกลุ่มบริษัท Xifeng Group กล่าวสุนทรพจน์หลักในงาน

Xifeng Liquor สืบทอดเทคนิคอันเก่าแก่กว่า 3,000 ปี และในปี 2019 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Red Xifeng" สำหรับตลาดไฮเอนด์โดยเฉพาะ ทั้งนี้ รายได้จากการขายของ Xifeng Liquor ทะยาน 20.3% เมื่อเทียบรายปี ทะลุระดับ 6 พันล้านหยวนในปี 2019 และบริษัทตั้งเป้าทำยอดขายทะลุหลัก 1 หมื่นล้านหยวนภายในสามปี

"สุราจีนเป็นสื่อกลางสำคัญที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมและนวัตกรรมของจีน บริษัทจีนหลายแห่งบุกตลาดต่างประเทศไม่ใช่ด้วยเหตุผลทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นเผยแพร่วัฒนธรรมจีนไปทั่วโลกด้วย" คุณจางกล่าว พร้อมกับเสริมว่า Xifeng Liquor มุ่งมั่นตอกย้ำสถานะของแบรนด์จีนในเวทีโลกผ่านงานระดับไฮเอนด์อย่าง NEXT Summit

งาน NEXT Summit (Sky 2020) จัดขึ้นเพื่อระลึกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความกล้าหาญ และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของมวลมนุษยชาติในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 และเพื่อส่งเสริมนวัตกรรม ความร่วมมือ และความยั่งยืนทั่วโลก โดยมีการจัดงานทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์

งาน NEXT Summit ครั้งก่อน ๆ จัดขึ้นที่โอ๊คแลนด์ในปี 2017 หางโจวในปี 2018 และดูไบในปี 2019

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/317867.html

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1343172/XINHUA_SILK_ROAD.jpg
คำบรรยายภาพ: ดร.ดอน บราช อดีตผู้ว่าการธนาคารกลางนิวซีแลนด์ และประธานของ ICBC (New Zealand) เซ็นชื่อลงบนขวด Red Xifeng ในงาน NEXT Summit (Sky 2020) เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง