evRiderz ขอเชิญชวนให้เหล่า Riderz หันมาใช้พลังงานสีเขียว

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๙

คือบริษัทแรกในโลกที่เลือกใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในการให้บริการ เราอยากให้ลูกค้า evRiderz และวินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่ สนับสนุนการใช้พลังงานสีเขียว ด้วยการดาวน์โหลดแอป evRiderz จากการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน evRiverz ได้คัดสรรค์ Driverz กว่า 300 ราย สำหรับการให้บริการใน 3 เขตของกรุงเทพมหานคร

evRiderz ขอเชิญชวนให้เหล่า Riderz หันมาใช้พลังงานสีเขียว

evRiderz มุ่งเน้นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อหนทางสู่ความยั่งยืน

บริษัท evRiderz ก่อตั้งขึ้นโดยมีแนวทางที่จะส่งเสริมการใช้พลังงานสีเขียวในการขนส่งภายในพื้นที่เมืองใหญ่ของเอเชีย ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์เป็นหลัก โดยเปลี่ยนจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้น้ำมันมาเป็นระบบพลังงานไฟฟ้าในรูปแบบของแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นพลังงานที่สะอาดต่อธรรมชาติและชุมชน การมี Driverz และ Riderz ในชุมชนนั้นจึงสามารถช่วยลดมลพิษและเสริมสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน

Driverz จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อ evbike กับ evRiderz ยิ่งไปกว่านั้นสิทธิประโยชน์ที่ Driverz จะได้รับคือ การบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ (Service Programme) จากแบตเตอรี่ที่หมดแล้วเป็นแบตเตอรี่ที่มีชาร์จเต็มได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

Riderz จะได้รับความสะดวกสบายจากบริการของเราโดยที่รถจักรยานยนต์ในละแวกใกล้เคียงจะไปรับถึงที่เมื่อมีการเรียกใช้ โดย Driverz นั้นจะมาจากวินรถจักรยานยนต์ในพื้นที่นั้น การใช้บริการ evRiderz จึงเป็นการส่งเสริมสภาพแวดล้อมให้สะอาดและมลพิษน้อยลงด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานสีเขียวไปในเวลาเดียวกัน

evRiderz จะเปลี่ยนรถจักยานยนต์รับจ้างให้หันมาใช้พลังงานไฟฟ้า ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไป

evRiderz ได้เปิดตัวโครงการ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนจากรถจักรยานยนต์ทั่วไปมาเป็นรถจักรยานยนต์ระบบไฟฟ้า เนื่องจากรถจักรยานยนต์รับจ้างคือส่วนสำคัญของการขนส่งในกรุงเทพมหานคร ยิ่งผู้ขับขี่ใช้แอป evRiderz มากขึ้นเท่าไหร่ ตัวแอปความน่าเชื่อถือก็จะเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิ์พิเศษในการซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจาก evRiderz ทางบริษัทจะเริ่มปล่อยตัวการส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าครั้งแรกให้แก่ Driverz ในเดือนมกราคม 2564

ลูกค้ารถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น evRiderz ได้แล้ววันนี้ ปัจจุบันลูกค้าภายใน เขตธนบุรี คลองสาน และจอมทอง สามารถใช้แอพพลิเคชั่น เรียกรถจักยานยนต์รับจ้างที่ใกล้อยู่ที่สุดได้ ในช่วงระยะเวลาช่วงเปิดตัวนั้น evRiderz จะไม่คิดค่าบริการ ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการขยายพื้นที่ให้บริการ สำหรับผู้ขับขี่รถจักยานยนต์สามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าบริการจาก evRiderz

Gareth Kerr ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ evRiderz กล่าวว่า "เราเป็นบริษัทที่ก่อตั้งในประเทศไทย ซึ่งมีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในแต่ละพื้นที่เพื่อให้บริการลูกค้าเรา" ท่านเสริมอีกว่า "Driverz หรือผู้ขับขี่ของเรา ตื่นเต้นที่จะมีส่วนร่วมในการทำให้สิ่งแวดล้อมดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับผู้ใช้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าถึงการเดินทางด้วยรถจักยานยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากยานพาหนะและแบตเตอรี่มีราคาที่สูง evRiderz จะเข้ามาทำให้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและสร้างทางเลือกให้ Riderz ได้เลือกสิ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่นของ evRiderz"

การเป็น Triple Play Ride Hailing บริษัทแรกในโลก evRiderz ตั้งเป้าในการเป็นบริษัทที่ปราศจากคาร์บอนภายใน 3 ปี เราใส่ใจทั้งเศรษฐกิจของชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อม โดยกลยุทธ์ของเราคือการทำให้ผู้ขับขี่มีรายได้เพิ่มขึ้นและลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าของเรา ให้เราสร้างอากาศบริสุทธิ์เพื่อเป็นทางเลือกสู่อนาคต

เกี่ยวกับ evRiderz

evRiderz คือบริษัทแรกในโลกที่ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าให้กับ evDriverz หรือผู้ขับขี่ที่เข้ามาร่วมเป็นผู้ให้บริการของเรา เราสร้างโมเดลทางธุรกิจของเราโดยมีเป้าหมายที่จะสร้างตัวเลือกที่คุ้มค่าที่จะสามารถส่งเสริมให้ทุกคนเปิดรับการใช้พลังงานสีเขียวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เราต้องการที่จะสร้างสังคมที่ Driverz หรือผู้ขับขี่ได้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและมีราคาถูกกว่าราคาจักรยานยนต์ที่ใช้น้ำมันทั่วไป และมีแอพพลิเคชั่นที่ให้อำนวยความสะดวก โดยที่ทาง evRiderz จะให้การสนับสนุนในการเปลี่ยนจากการใช้น้ำมันมาเป็นการใช้พลังงานไฟฟ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4