beIN SPORTS เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันรักบี้ Heineken Champions Cup และ European Rugby Challenge Cup แต่เพียงผู้เดียว

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๒๕

beIN SPORTS ขยายขอบเขตการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาให้ครอบคลุมรายการแข่งขัน Heineken Champions Cup และ European Rugby Challenge Cup (EPCR) ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งครอบคลุม ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

รางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในการแข่งรักบี้ที่จะเริ่มในวันที่ 12 ธันวาคมนั้น ทีม Northampton Saints จะพบกับทีม Bordeaux Begles ก่อนที่ Ulster Rugby จะเปิดบ้านพบกับ Toulouse ซึ่งเป็นการรีแมตช์รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 26 รูปแบบการแข่ง Heineken Champions Cup ฤดูกาลนี้มี Exeter Chiefs ซึ่งเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งแรก จะต้องป้องกันแชมป์กับอีก 23 ทีมจาก 3 ลีกใหญ่ในประเทศและยุโรป แฟน ๆ เตรียมพบกับการแข่งรักบี้ที่เข้มข้นจากสโมสรต่าง ๆ เช่น Leinster, Toulouse และ Racing 92 ที่แต่ละทีมจะแข่งขันกันเพื่อคว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกีฬารักบี้

ทัวร์นาเมนต์นี้ จะมีการแข่งชิงแชมป์ที่เมืองมาร์กเซย์ในเดือนพฤษภาคม 2564 จและมีหนึ่งในนักกีฬาผู้มีชื่อเสียงที่สุดในโลกรักบี้ เช่น Jonathan Sexton เจ้าของตำแหน่ง World Rugby Player of the Year ประจำปี 2561 และ Antoine Dupont เจ้าของตำแหน่ง Six Nations Player of the Tournament ประจำปี 2563

สามารถรับชม beIN SPORTS ได้ทางแพลตฟอร์มโทรทัศน์แบบเสียค่าบริการในภูมิภาคดังนี้:

- ฮ่องกง - Now TV, HK Cable TV, myTV SUPER
- มาเลเซีย - Astro
- สิงคโปร์ - StarHub, Singtel TV, meWATCH
- ไทย - AIS Play
- อินโดนีเซีย - MNC Play, MNC Vision, Telkomsel Maxstream, UseeTV, K-Vision, Vidio
- ฟิลิปปินส์ - Sky Cable, Cignal

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการถ่ายทอดการแข่งของ Heineken Champions Cup และ Challenge Cup LIVE ทุกแมตช์ตามความต้องการผ่านทางแอปสตรีมมิงสดของ beIN อย่าง beIN SPORTS CONNECT ซึ่งสามารถใช้ได้กับหลายอุปกรณ์ โดยแฟน ๆ สามารถเลือกได้ว่าจะดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านอุปกรณ์มือถือ แล็บท็อป หรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และยังสามารถตั้งระบบแจ้งเตือน ฉายขึ้นจอใหญ่ หยุดชั่วคราวและย้อนดูได้แม้ในระหว่างการแข่งขันสด อีกทั้งยังสามารถรับชมได้ในระดับความคมชัดแบบ HD

นอกเหนือไปจากการแข่งรักบี้ยุโรปแล้ว beIN SPORTS ยังถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลมากมาย เช่น ลาลีก้า, เซเรียอา, ลีกเอิง, เอ็มแอลเอส, แชมเปียนส์ลีก**, ยูโรปาลีก** และอื่น ๆ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected]

* เฉพาะในฮ่องกง อินโดนีเซีย และไทย
** เฉพาะในฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office