"ไทยวา" ขอบคุณชาวไร่

พฤหัส ๒๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๙

บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) (TWPC) สาขาพิมาย นำโดย คุณโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ คุณอำนาจ สุขประสงค์ กรรมการผู้จัดการ (ธุรกิจแป้ง) คุณอรอนงค์ วิชชุชาญ Group Chief Financial Officer บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) (TWPC) คุณศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา และเกษตรกรในพื้นที่ ร่วมงาน "วันขอบคุณชาวไร่ไทยวา" เพื่อขอบคุณเกษตรกรในเขตอำเภอพิมาย และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ส่งหัวมันสำปะหลัง เพื่อเป็นวัตถุดิบในการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมแป้งมันสำปะหลังด้วยดีตลอดมา ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการจ่ายปันผลกำไรจากการทำธุรกิจกลับคืนสู่กลุ่มเกษตรกรในทุก ๆ ไตรมาส โดยไตรมาสนี้ มีเกษตรกรที่ได้รับเงินปันผลรวมทั้งหมดจำนวน 539 ราย คิดเป็นเงิน 1,473,175.60 บาท กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงงานแป้ง ไทยวา สาขาพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

ไทยวา ขอบคุณชาวไร่

"เรารู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเกษตรกรทั้งในโคราชและทั่วทั้งภูมิภาค เราให้ความสำคัญกับเกษตรกรเปรียบเสมือนพันธมิตรทางธุรกิจ และถือว่าเกษตรกรเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตในระยะยาวของไทยวา ไทยวายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับชุมชนในท้องถิ่น และทำงานร่วมกันกับเกษตรกรในพื้นที่ ให้เติบโตควบคู่ไปกับสังคมได้อย่างยั่งยืน และร่วมกันสร้างความร่วมมือกันในระยะยาวให้มากขึ้นในอนาคต

ไทยวาภาคภูมิใจที่เป็นผู้นำที่ช่วยพัฒนาความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมการเกษตรในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เรามีความตั้งใจเป็นอย่างมาก ที่จะผสานกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนเข้ากับวิสัยทัศน์หลักของเรา ซึ่งวิสัยทัศน์ระยะยาวของไทยวาคือ "การสร้างมูลค่าเพิ่มตั้งแต่กระบวนการปลูกไปจนถึงมือผู้บริโภค" โดยคำนึงถึงทุกด้านของห่วงโซ่คุณค่าของไทยวา ผ่านความร่วมมือกับเกษตรกร โรงงาน และผู้บริโภค ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เราภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร UN global compact เป็นปีที่ 2 ความแตกต่างกันของแต่ละธุรกิจ การดำเนินงานร่วมกับเกษตรกร การดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม และการดำเนินงานด้านการศึกษา ทั้งหมดนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์หลักของไทยวา เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มตั้งแต่กระบวนการปลูกไปจนถึงมือผู้บริโภค" คุณโฮ เรน ฮวา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ