เอไอเอส ส่งความห่วงใยชาวสมุทรสาครสู้ภัยโควิด สนับสนุนระบบสื่อสาร อำนวยความสะดวกให้ อสต.-อาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าว ลงพื้นที่ ตรวจเข้ม

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "จากสถานการณ์ระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นนั้น บริษัทฯ ขอส่งความห่วงใยและกำลังใจให้แก่ทุกท่าน พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้และก้าวผ่านไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย"

เอไอเอส ส่งความห่วงใยชาวสมุทรสาครสู้ภัยโควิด สนับสนุนระบบสื่อสาร อำนวยความสะดวกให้ อสต.-อาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าว ลงพื้นที่ ตรวจเข้ม

"โดยสำหรับในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง และเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดนั้น นอกเหนือจากการดูแลเครือข่ายสื่อสารทั้งมือถือและไฟเบอร์ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เต็มประสิทธิภาพแล้ว เบื้องต้น ยังได้สนับสนุนซิมการ์ดแบบเติมเงิน พร้อมด้วยประกันภัยคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 ให้แก่กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าว - อสต. ที่กำลังลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างกลุ่มแรงงานต่างชาติกับโรงพยาบาล ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสภากาชาด ในการติดตาม, คัดกรอง, เฝ้าระวัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง"

"นอกจากนี้สำหรับในพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศ เราก็ได้ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน-อสม. ที่กำลังลงพื้นที่เฝ้าระวังการระบาดผ่าน Application อสม.ออนไลน์ เพื่อดูแลและสนับสนุนให้การทำงานผ่าน Application เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอย่างดีที่สุดเช่นกัน"

นางสายชล กล่าวในตอนท้ายว่า "ในฐานะภาคเอกชน เราขอเป็นตัวแทนขอบคุณอาสาสมัคร ทั้ง อสต.และ อสม.ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ซึ่งได้เสียสละอย่างยิ่งในการลงพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังแทนพวกเรา พร้อมยืนยันจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำระบบสื่อสารเข้าไปสนับสนุนเพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นจากสภาวะการระบาดของโควิด-19 อย่างสุดความสามารถ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4