นมไทย-เดนมาร์คหนุนปั้นเยาวชนไทยสู่นักกีฬามืออาชีพ

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒

นมไทย-เดนมาร์คหนุนปั้นเยาวชนไทย จับมือสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพฯ จัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนไทย-เดนมาร์ค ยู-15 ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ 2020 เสริมแกร่งฝีมือสู่มืออาชีพ

นมไทย-เดนมาร์คหนุนปั้นเยาวชนไทยสู่นักกีฬามืออาชีพ

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลเยาวชนไทย-เดนมาร์ค ยู-15 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และต้องการส่งเสริมพัฒนานักกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชนไทยให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนของประเทศชาติต่อไปในอนาคต อ.ส.ค.ได้จับมือสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานครในการร่วมกันจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนไทย-เดนมาร์ค ยู-15 ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ 2020 (THAI-DENMARK U15 FOOTBALL TOURNAMENT 2020) ต่อเนื่องเป็น ปีที่ 2 ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ

สำหรับปีนี้ ได้จัดการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม รังสิต คลอง 3 ผลปรากฏว่าทีมชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์ รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีโดย อ.ส.ค.เป็นผู้มอบเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ นายสุชาติ กล่าวว่า อ.ส.ค. ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคสดแท้100% ไม่ผสมนมผง ได้เป็นผู้สนับสนุน รายการนี้ ร่วมกับ สโมสรBGPU ปัจจุบัน อ.ส.ค.ยังคงให้ความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมเยาวชนไทยทางด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะช่วยพัฒนาเด็กและเยาวชนไทยสู่นักกีฬามืออาชีพแล้ว ยังเป็นเป็นการส่งเสริมสุขภาพร่างกายของเด็กไทยให้แข็งแรงอีกด้วย รวมทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คให้เป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในอนาคตอีกด้วย โดยในการจัดการแข่งขันเพื่อส่งเสริมพัฒนานักกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชนให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น ทำให้เด็กและเยาวชนที่ได้รับการฝึกฝน ฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลมีพื้นที่และโอกาสในการทดสอบความสามารถด้านทักษะของตนเอง และเพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนของประเทศชาติต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้