ฉลองคริสต์มาสปีนี้ด้วยการมอบสมาร์ททีวี coocaa เป็นของขวัญ

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๕
coocaa แบรนด์สมาร์ททีวีชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคใกล้เคียง ชนะใจผู้บริโภคจำนวนมากจนขึ้นแท่นสินค้าขายดีท็อป 5 ในเทศกาลช็อปปิง 12.12 ทั้งบนเว็บไซต์ Lazada และในประเทศฟิลิปปินส์ โดยผู้บริโภคจำนวนมากจดชื่อสมาร์ททีวี coocaa ในลิสต์สินค้าที่ต้องการซื้อ

ในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ coocaa สร้างชื่อเสียงจากการมอบความสะดวกสบายภายในบ้านและการสร้างประสบการณ์ที่ยากจะหาใครเทียบได้ จากเอเชียสู่ทั่วโลก coocaa นำเสนอทีวีประสิทธิภาพสูงสุดหลายรุ่น หนึ่งในนั้นคือสมาร์ททีวี S6G Pro ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 10 และหน่วยความจำ 2+32GB ผู้ใช้จึงสามารถดาวน์โหลดแอปได้หลายพันแอป พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่าทีวีทั่วไป 38.3%

coocaa ขายดีทั้งในอินเดีย รัสเซีย และเยอรมนี และกำลังขยายตลาดไปยังเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นอีกหลายแบรนด์ coocaa นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากมายเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานและทุกคนในครอบครัวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปีนี้

ในขณะที่ปี 2563 กำลังจะสิ้นสุดลง เทศกาลคริสต์มาสคือช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนต้องการเฉลิมฉลองร่วมกัน

ซานต้าใช้เวลาทั้งปีเตรียมพร้อมสำหรับวันคริสต์มาส ตั้งแต่ทำของเล่นเองโดยร่วมมือกับเหล่าเอลฟ์ในขั้วโลกเหนือ ไปจนถึงสั่งซื้อทีวีจาก coocaa แม้ว่าทุกอย่างจะชุลมุนวุ่นวาย แต่ coocaa ก็รับประกันว่าแม้แต่ซานต้าก็ต้องได้รับของที่สั่งตรงเวลา

มาตรการจำกัดการบินระหว่างประเทศ (ครอบคลุมถึงเลื่อนหิมะของซานต้า) และมาตรการกักตัวอยู่บ้านสำหรับผู้สูงอายุทั่วโลก ต่างมีผลกระทบต่อทีมงานของซานต้า และตัวซานต้าเองก็เป็นชายชราคนหนึ่งที่ต้องได้รับการปกป้องจากโรคระบาดเช่นเดียวกัน

"ปีนี้ซานตาคลอสจะไม่มา"

ถึงกระนั้น คริสต์มาสก็เป็นเทศกาลแห่งการให้ ดังนั้น แทนที่จะเป็นผู้รับ เราอยากให้ทุกคนเปลี่ยนเป็นผู้ให้ในปีนี้

แบ่งปันช่วงเวลาที่ดี แบ่งปันความคิดถึง แบ่งปันของขวัญ มาร่วมมอบสมาร์ททีวี coocaa S6G Pro ให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง เพื่อเชื่อมความผูกพันให้มากกว่าที่เคย

coocaa ต้องการย้ำเตือนทุกคนว่า คริสต์มาสไม่ใช่แค่วันธรรมดา แต่เป็นวันแห่งการให้

แบ่งปันความรัก แบ่งปันคริสต์มาสกับ coocaa
https://www.facebook.com/coocaa2006/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1392185/1.jpg 
คำบรรยายภาพ: ฉลองคริสต์มาสปีนี้ด้วยการมอบสมาร์ททีวี coocaa เป็นของขวัญ



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน