ภิรัชบุรี ร่วมมือกับเทใจ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี บริเวณโครงการในกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี

จันทร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๕๙
กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ ร่วมกับเทใจเพื่อขับเคลื่อนสังคมผ่านโครงการ "เทใจให้" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เชิญชวนและรณรงค์การระดมทุนช่วยเหลือสังคมของเว็ปไซต์เทใจดอทคอม โดยผู้บริจาคสามารถเลือกโครงการเพื่อสังคมที่ตนเองสนใจได้ อีกทั้งยังให้ผู้เช่าในอาคาร และผู้คนทั่วไปสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นกระบอกเสียงช่วยประชาสัมพันธ์โครงการต่อ ผ่านกิจกรรมถ่ายรูปที่ Photo Booth และแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย
ภิรัชบุรี ร่วมมือกับเทใจ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี บริเวณโครงการในกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี

กิจกรรมเทใจให้ได้ถูกจัดขึ้นบริเวณล็อบบี้ภายในโครงการทั้ง 3 แห่งของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ได้แก่ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์, ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และอาคาร UBC II ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนผู้เช่าในอาคาร รวมถึงผู้ที่สัญจรผ่านไปมา มาร่วมกันทำความดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการถ่ายรูปคู่กับน้องแมวเทใจ และเลือกกรอบรูปโครงการที่คุณเทใจให้หรืออยากร่วมสนับสนุน อาทิ โครงการเพื่อเด็กและเยาวชน โครงการเพื่อผู้สูงอายุ โครงการเพื่อผู้พิการและผู้ป่วย โครงการเพื่อสัตว์ รวมถึงโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เช่า พนักงานภายในโครงการ และผู้ที่สัญจรไปมา

"โครงการเทใจ คือ องค์กรที่ทำหน้าที่เป็นคนกลางในการระดมทุนเพื่อสังคมระหว่างผู้บริจาคและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีมีพันธกิจที่จะสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมมาโดยตลอด รวมไปถึงการมุ่งเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับเทใจดอทคอม จึงถือเป็นกิจกรรมที่สามารถรวมสองพันธกิจหลักที่สำคัญไว้ด้วยกัน คือการมอบกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้เช่า อีกทั้งยังสร้างประโยชน์ต่อสังคมไปพร้อมๆ กันอีกด้วย" คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าว

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจจากกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก BHIRAJ BURI GROUP หรือ www.bhirajburi.co.th

ที่มา: สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้