BEST Express ประเทศไทยฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ แนะนำธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ BEST Supply Chain

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๕๒
BEST Express แบรนด์ธุรกิจ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้สโลแกน ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ดำเนินธุรกิจแบบแฟรนไชส์ 100% และมีเจ้าของแฟรนไชส์ท้องถิ่นบริหารงานแบบ 100% เจ้าเดียวในประเทศไทย แนะนำธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) หรือ Supply Chain Management (SCM) ผู้ให้บริการการบริหารจัดการซัพพลายเชนอย่างเป็นทางการ รับยุคทองของธุรกิจโลจิสติกส์ที่ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ควบคู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ชที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางวิถีใหม่ชีวิตใหม่ในรูปแบบ New Normal
BEST Express ประเทศไทยฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ แนะนำธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ BEST Supply Chain

นาย เจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ครบรอบ 2 ปี และปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นอีกก้าวกระโดดการเติบโตครั้งยิ่งใหญ่ที่ เบสท์ ประเทศไทย หรือ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของ BEST Inc. (เบสท์ อิงช) บริษัทแม่ ผู้นำด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบครบวงจร 1 ใน 3 ธุรกิจโลจิสติกส์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักขนาดใหญ่ขององค์กร อาทิ ธุรกิจเอ็กซ์เพรส ซัพพลายเชน เฟรท และกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมายทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก ในปีนี้บริษัทฯ ได้ต่อยอดธุรกิจน้องใหม่นอกเหนือจาก เบสท์ เอ็กซ์เพรส อีกหนึ่งธุรกิจโลจิสติกส์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) หรือ Supply Chain Management (SCM) เพื่อให้บริการการบริหารจัดการซัพพลายเชน รองรับการเติบโตตลาดโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

2 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วในธุรกิจ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) แบรนด์ธุรกิจ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ถือว่าเป็นการก้าวที่ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และเมื่อปีที่ผ่านมาเราเติบโตกว่า 380% เนื่องด้วยความเชี่ยวชาญและชำนาญในการบริหารจัดการที่ดีและมีประสิทธิภาพของแฟรนไชส์ท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ เราเริ่มทำธุรกิจจากศูนย์ จนถึงวันนี้เรามีพัสดุที่ต้องส่งกว่า 300,000 ชิ้นต่อวัน และติดอันดับ 1 ใน 5 ของแบรนด์ขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำแถวหน้าของประเทศไทย รวมทั้งยังถูกจัดให้อยู่ในแบรนด์ขนส่งพัสดุด่วนเจ้าแรกที่มีบริการเข้ารับพัสดุ ฟรี ถึงหน้าบ้าน โดยไม่มีขั้นต่ำ รวมถึงมีบริการแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติผ่าน Line Official Account :@BESTExpressTH

จากความสำเร็จที่ผ่านมาของการดำเนินธุรกิจ BEST Supply Chain ในประเทศไทยที่โตไวแบบก้าวกระโดด ทำให้เรามีปริมาณออเดอร์เข้ามาจำนวนมากในช่วงโปรโมชั่น 11.11 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของธุรกิจที่สามารถเติบโตไปได้ไวกว่านี้ในเวลาไม่ถึง 1 ปี ทำให้ BEST Supply Chain พร้อมที่จะดำเนินการให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นาย เจสัน กล่าว

สำหรับแบรนด์ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) หรือ Supply Chain Management (SCM) ผู้ให้บริการธุรกิจการบริหารจัดการซัพพลายเชนแบบครบวงจร ได้เปิดให้บริการทั้งหมด 3 ประเภท ดังนี้

1). บริการ Order Fulfillment Center (OFC) หรือบริการศูนย์กลางระบบบริหารจัดการคลังสินค้าที่ให้บริการ
2). บริการ Transportation หรือบริการด้านการจัดหารถขนส่งสินค้า
3) บริการ Cross-border หรือบริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน

นับได้ว่าปี 2021 นี้ เป็นยุคทองของธุรกิจโลจิสติกส์ที่ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ควบคู่ไปกับธุรกิจอีคอมเมิร์ชที่เติบโตอย่างมหาศาล ท่ามกลางการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในรูปแบบ New Normal โดยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ ก่อให้เกิดการซื้อสินค้าและการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ทำให้การช้อปปิ้งหรือการขายของออนไลน์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียและทั่วโลก ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ชมีการแข่งขันที่สูงขึ้นตามไปด้วยและขนส่งโลจิสติกส์ก็ได้รับผลพลอยได้ไปด้วยเช่นกัน

ที่มา: ซูม พีอาร์

BEST Express ประเทศไทยฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ แนะนำธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ BEST Supply Chain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER