Caprion-HistoGeneX เข้าซื้อกิจการ Mosaic Laboratories มุ่งขยายบริการวิเคราะห์ตัวบ่งชี้ทางชีวภาพด้านเนื้อเยื่อวิทยา

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๑๕
Caprion-HistoGeneX บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการห้องปฏิบัติการสำหรับการทำวิจัยตามสัญญา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Arsenal Capital Partners ประกาศเข้าซื้อกิจการ Mosaic Laboratories LLC บริษัทในแคลิฟอร์เนียผู้ให้บริการด้านเนื้อเยื่อวิทยาและอิมมูโนฮิสโตเคมีแก่ลูกค้าในแวดวงเภสัชภัณฑ์ทั่วโลก การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเสริมแกร่งการดำเนินงานของ Caprion-HistoGeneX ในภูมิภาคอเมริกาเหนือในส่วนของการพัฒนาและการตรวจสอบวิเคราะห์ทางจุลพยาธิวิทยา รวมถึงขยายบริการทางพยาธิวิทยา และส่งเสริมสถานะของบริษัทในฐานะผู้นำของโลกด้านการวิเคราะห์ตัวบ่งชี้ทางชีวภาพด้านจุลพยาธิวิทยาสำหรับการทดลองทางคลินิกทั่วโลก

Mosaic เป็นผู้บุกเบิกการใช้อิมมูโนฮิสโตเคมีแบบมัลติเพล็กซ์กับการถ่ายภาพแบบ spectral imaging และขึ้นชื่อเรื่องบริการที่ยอดเยี่ยมในการพัฒนา ตรวจสอบ และดำเนินการด้านอิมมูโนฮิสโตเคมี รวมถึง in situ hybridization และการทดสอบ FISH ที่ซับซ้อน โดยเป็นผู้ให้บริการที่โดดเด่นและครอบคลุมที่สุดรายหนึ่งในด้านนี้ นอกจากนี้ Mosaic ยังมีศักยภาพด้านการออกแบบการทดลอง การพัฒนาและดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์ การตีความข้อมูล และบริการที่รองรับการวิเคราะห์ตัวบ่งชี้ทางชีวภาพในการทดลองขั้นก่อนคลินิกและขั้นคลินิก ซึ่งช่วยให้ตัดสินใจเลือกผู้ป่วยในการศึกษาทดลองได้อย่างรวดเร็ว

"เรายินดีที่ได้ผนึกกำลังกับ Caprion-HistoGeneX การร่วมมือครั้งนี้ก่อให้เกิดโอกาสในการทำงานร่วมกัน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนโครงการของลูกค้าของเรา และช่วยให้เราสามารถขยายการตรวจสอบวิเคราะห์ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต เพื่อรองรับการทดลองทางคลินิกทั่วโลก" Chris Kerfoot และ Lisa Dauffenbach ผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกฝ่ายบริหารของ Mosaic กล่าว

"การผนวกรวม Mosaic กับ Caprion-HistoGeneX ช่วยส่งเสริมสถานะความเป็นผู้นำของเราในการให้บริการทางการแพทย์แม่นยำระดับโลก ด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้งในส่วนของอิมมูโนฮิสโตเคมี การตรวจสอบภูมิคุ้มกัน และตัวบ่งชี้ทางชีวภาพด้านโปรตีโอมิกส์และจีโนมิกส์" Martin LeBlanc ซีอีโอบริษัท Caprion-HistoGeneX กล่าว "ประวัติอันยอดเยี่ยมของ Mosaic ในการพัฒนาและดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์ด้านอิมมูโนฮิสโตเคมีที่ซับซ้อนจะช่วยยกระดับความสามารถของเราในการตอบสนองความต้องการบริการทางจุลพยาธิวิทยาที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วของลูกค้า ผ่านเครือข่ายห้องปฏิบัติการทั่วโลกทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย รวมถึงจีน"

"การเข้าซื้อกิจการ Mosaic สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Arsenal ในการสนับสนุนการพัฒนาและการขยายกิจการ Caprion-HistoGeneX ในระดับสากล ผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาศักยภาพ บริการ และความครอบคลุมเชิงภูมิศาสตร์ ตลอดจนส่งเสริมสถานะความเป็นผู้นำของบริษัทในภาคส่วนที่เติบโตรวดเร็วที่สุดด้านหนึ่งในการวิจัยและพัฒนายาชีวภาพ" David Spaight ประธานบริหารบริษัท Caprion-HistoGeneX และหุ้นส่วนปฏิบัติการของ Arsenal กล่าว

นอกจากการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้และการเข้าซื้อกิจการบริษัท Clinical Logistics Inc. ที่เพิ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ บริษัท Caprion-HistoGeneX ยังมีแผนเปิดตัวชื่อบริษัทใหม่และอัตลักษณ์ใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อให้บริษัทใหม่ที่ผนวกรวมกันนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และสถานะของบริษัทในฐานะผู้นำด้านบริการการแพทย์แม่นยำระดับโลก

บริษัท Kirkland & Ellis LLP เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ Caprion-HistoGeneX

บริษัท Intrepid Investment Bankers LLC เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และบริษัท Davis Wright Tremaine LLP เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ Mosaic

เกี่ยวกับ Caprion-HistoGeneX
Caprion-HistoGeneX คือบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์แม่นยำเฉพาะทางแก่อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทใช้แพลตฟอร์มการวิเคราะห์แบบบูรณาการด้านภูมิคุ้มกันวิทยา จุลพยาธิวิทยา โปรตีโอมิกส์ และจีโนมิกส์ รวมถึงบริการเก็บและขนส่งสิ่งส่งตรวจ เพื่อให้การสนับสนุนการพัฒนายาตลอดทั้งวงจร ตั้งแต่การคิดค้นไปจนถึงการทดลองทางคลินิกขั้นสุดท้าย บริษัทดำเนินงานทั่วโลกจากศูนย์ปฏิบัติการ 9 แห่งในแคนาดา สหรัฐอเมริกา เบลเยียม ออสเตรเลีย และจีน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.caprion.com และ www.histogenex.com

เกี่ยวกับ Mosaic Laboratories LLC 
Mosaic คือผู้นำในการให้บริการขั้นก่อนคลินิกและขั้นคลินิกแก่อุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ โดยเป็นผู้บุกเบิกการใช้อิมมูโนฮิสโตเคมีแบบมัลติเพล็กซ์กับการถ่ายภาพแบบ multispectral imaging บริษัทได้พัฒนาการตรวจสอบวิเคราะห์ คลังเนื้อเยื่อ และอัลกอริทึมซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเพื่อสนับสนุนการวิเคราะห์ข้อมูล และด้วยความเชี่ยวชาญด้าน multiplex IHC ที่โดดเด่นมาอย่างยาวนาน บริษัทได้สั่งสมชื่อเสียงด้านการตรวจสอบวิเคราะคุณภาพสูงสุด การถ่ายภาพ multiplex IHC ที่คมชัด รวมถึงการพัฒนาและดำเนินการตรวจสอบวิเคราะห์อย่างรวดเร็ว โดยได้รับการสนับสนุนจากบริการที่มุ่งเน้นความรวดเร็ว ความคล่องตัว และลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทยังพัฒนาตัวเลือกบริการห้องปฏิบัติการกลางที่หลากหลาย ครอบคลุมบริการด้านเนื้อเยื่อวิทยา, FISH และ ISH
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mosaiclabs.com

เกี่ยวกับ Arsenal Capital Partners
Arsenal คือบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในบริษัทบริการสุขภาพและบริษัทอุตสาหกรรมขนาดกลาง นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2543 Arsenal สามารถระดมเงินลงทุนในตราสารทุนเชิงสถาบันรวม 5.3 พันล้านดอลลาร์ รวมถึงลงทุนเพิ่มเติมและลงทุนบนแพลตฟอร์มกว่า 200 รายการ และมีการจำหน่ายการลงทุนกว่า 30 รายการ Arsenal ลงทุนในอุตสาหกรรมที่บริษัทมีความรู้และประสบการณ์อยู่แล้ว บริษัททำงานกับทีมบริหารเพื่อสร้างองค์กรที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ พร้อมกับเป็นผู้นำในตลาด มีการเติบโตสูง และมีมูลค่าเพิ่มสูง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.arsenalcapital.com

ติดต่อ: Caprion-HistoGeneX : Guylaine Galipeau, Global Marketing Director, Caprion-HistoGeneX, [email protected] ; Arsenal Capital Partners: Prosek Partners, Brian Schaffer / Kristen Duarte, [email protected] / [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1418425/Caprion_Biosciences_Caprion_HistoGeneX_Expands_its_Histological.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1418571/Caprion_Biosciences_Caprion_HistoGeneX_Expands_its_Histological.jpg



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4