EMDINING ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ครัวของคนสุขุมวิท จัดบริการรับสั่งและส่งอาหาร เอาใจคน Work From Home

พฤหัส ๑๔ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๗:๒๙
EMDINING ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเป็นครัวของคนสุขุมวิท ร่วมมือกับ  32 ร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ จัดบริการพิเศษ ส่งอาหารถึงบ้าน (Home Delivery) และบริการสั่ง-รับอาหาร (Food Order & Pick up) อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และรองรับความต้องการของลูกค้าที่ทำงาน Work From Home  พร้อมกำหนดมาตรการเข้มในการดูแลสุขอนามัย ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าได้อาหารปรุงสดใหม่ อร่อย มีคุณภาพและปลอดภัย   ทุกวัน รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณ ชั้น G อาคาร B และ C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
EMDINING ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ครัวของคนสุขุมวิท จัดบริการรับสั่งและส่งอาหาร เอาใจคน Work From Home

EMDINING ย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นครัวของคนสุขุมวิท ร่วมมือกับร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำที่มีเฉพาะในโซน ฮีลิกซ์ สกาย ไดนิ่ง (Helix Sky Dining) เช่น BELLA ROCCA, ESCAPE BANGKOK, SAVA ALL DAY DINING และร้านอาหารภายในศูนย์การค้า ได้แก่ CAFE CHILLI, FOUR SEASONS, NARA THAI CUISINE, TENTUU SHO ฯลฯ จัดบริการพิเศษสั่งอาหารทางโทรศัพท์ และบริการส่งอาหารถึงบ้านอย่างรวดเร็ว รวมถึงจัดบริการจุด สั่งอาหาร และรับอาหาร ORDER & PICK UP Service ในบริเวณอาคาร B และ C ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และต้องการสั่งอาการกลับบ้าน รวมถึงรองรับความต้องการของลูกค้าที่ทำงาน Work From Home ที่ต้องการบริการอาหารต่างๆ โดยร้านอาหารจะตั้งเคาน์เตอร์ บริการเมนูอาหาร สั่งอาหาร และรับอาหาร ที่บริเวณบริเวณจุด  ORDER & PICK UP Service ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ของทุกวัน ที่สำคัญร้านอาหารต่างๆ ในศูนย์การค้ายังเปิดบริการตามปกติ ตั้งแต่เวา 10.00 -21.00 น ทุกวันไม่มีวันหยุด

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จากร้านอาหารต่างๆ อาทิ ลดราคาสูงสุดกว่า 50%, ซื้อ 1 แถม 1 และ สเปเชียล เซ็ท เป็นต้น และพิเศษตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม ศกนี้ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ทานอาหาร หรือซื้อบัตรกำนัลรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 100 บาท  และนมกล่อง Memberry 1 กล่อง

ทั้งนี้ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตราการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ต่อไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @emdistrict และ Facebook : EMDINING และ Emporium Emquartier

ที่มา: Emporium EmQuartier

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital