ไบเทค เปิดให้บริการตามปกติ พร้อมเสริมมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโควิด-19 เต็มรูปแบบ

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๕๙
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ประกาศเปิดให้บริการตามปกติ โดยปรับรูปแบบในการให้บริการให้สอดคล้องกับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อสอดรับกับนโยบายและแนวทางของรัฐบาล พร้อมประสานความร่วมมือทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องรวมถึงการทำงานของบุคลากรในพื้นที่ในการปฏิบัติหน้าที่และให้บริการตามเกณฑ์รักษาความปลอดภัยในมาตรฐานระดับสากล ด้วยการยกระดับคุมเข้มการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยของศูนย์ฯ ในทุกพื้นที่อย่างเข้มข้น เพื่อให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ เผยในสองไตรมาสแรกผู้จัดงานทั้งไทยและต่างประเทศยังคงกำหนดการจัดงานที่ไบเทคตามแผนที่วางไว้

ปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เผยว่า "เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จัดงานและผู้ที่เข้าใช้บริการภายในศูนย์ฯ สืบเนื่องจากมาตรการคุมเข้มเพื่อเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การระบาดรอบแรกเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ไบเทค ได้มีการเสริมมาตรการพร้อมปรับข้อกำหนดและแนวทางการให้บริการเพื่อสอดรับกับนโยบายของภาครัฐในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้มีการขอความร่วมมือจากพนักงานและบุคลากรของไบเทคในการเข้ารับการอบรมในรูปแบบออนไลน์ในการรักษาสุขอนามัยและรักษาระดับคุณภาพบริการตามมาตรฐานของ ไบเทค อย่างเคร่งครัด"

สำหรับมาตรการคุมเข้มในการเฝ้าระวังและป้องกันด้านสุขอนามัยภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคนั้นจะ ประกอบไปด้วย การตรวจคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ด้วยการวัดอุณหภูมิ และลงทะเบียน "ไทยชนะ" และยังได้มีการทำความสะอาดทุกจุดบริการ และทุกพื้นผิวสัมผัส อาทิ ห้องน้ำ และบัตรจอดรถ และจัดวางเจลแอลกอฮอล์ทุกจุดสำคัญต่าง ๆ นอกจากนี้ พนักงานและผู้เข้ามาในบริเวณศูนย์ฯ ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างมากกว่า 1 เมตร พร้อมมีมาตรการในการฆ่าเชื้อไวรัสด้วย UVC Technology ในทุกพื้นที่บริการภายในศูนย์ฯ และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดงานและผู้ที่มาใช้บริการที่ศูนย์ฯ นั้น ไบเทค ได้มีการจัดทำ วิดีโอ ที่แสดงให้เห็นถึงมาตรการต่าง ๆ ที่ไบเทคดำเนินการเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด-19

ด้วยมาตรการและการทำงานอย่างมีระบบตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้จัดงาน ออกาไนเซอร์ และผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ ยังคงเชื่อมั่นในสถานที่และไว้วางใจในการจัดประชุมสัมมนา รวมถึงจัดงานแสดงนิทรรศการและงานแสดงสินค้าที่สำคัญทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ ตามที่กำหนดไว้ในครึ่งแรกของปี 2564 นี้ ไม่ว่าจะเป็น SAHA Group Fair 2021, Asia Fashion (Thailand) Show H & B 2021, Architechnica Asia & Horti Asia 2021, MEGA Show Bangkok 2021 และ Bangkok Beauty Show 2021 เป็นต้น

นอกจากนี้ ไบเทค ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทได้อย่างทันท่วงทีในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หลักของไบเทค เฟสบุ๊ค และสื่อโซเชียลอื่นๆ อย่าง ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ รวมถึงตามจุดประกาศต่าง ๆ ภายในบริเวณศูนย์ฯ อีกด้วย

เกี่ยวกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นสถานที่จัดงานยอดนิยม 1 ใน 5 ของศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุมที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ที่มีพื้นที่ให้บริการขนาดใหญ่ครอบคลุมกว่า 70,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ ที่จอดรถในอาคารรองรับได้มากกว่า 4,000 คัน รวมถึงอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค โครงการสำนักงานให้เช่าสุดพรีเมียมแห่งแรกในย่านบางนา ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ลงที่สถานีบางนา ทางออก E13 และเข้าสู่ไบเทคทางอาคารภิรัชทาวเวอร์ด้วยทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (Sky walk bridge)

ที่มา: สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4