พาไปฟัง! "ไทเกอร์" เล่า.. เรียนโลจิสติกส์ฯ SPU มีดีอย่างไร?

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๕๖
ไทเกอร์ S P U หนุ่มหล่อจากเบตง ! ! ! สวัสดีครับผมมม! ชื่อ ไทเกอร์ - สิปปวิชญ์ จิรเผ่าพันธ์ เรียกสั้นๆ ว่า เกอร์ ก็ได้ครับ เป็นศิษย์เก่า กศน.อำเภอเบตง จ.ยะลา เป็นคนเบตงตั้งแต่เกิดเลย (มีใครรู้จักเบตงบ้างครับ ฮ่าๆ) ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ชั้นปีที่ 3 ม.ศรีปทุมครับ

เ ป็ น หนุ่มเฮฮา แต่ก็มีมุมจริงจัง ! ! ! ปกติแล้วผมเป็นคนที่เฮฮาพูดมาก แต่จะเห็นมุมนี้ของผมตอนอยู่กับเพื่อนๆ นะครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าเกิดต้องทำอะไรที่จริงจังขึ้นมา ก็จะตั้งใจทำอย่างที่สุดเลยครับ คติประจำใจคือ ถ้าจะทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุดจะได้ไม่เสียดายทีหลัง

ชี วิ ต มหาลัย วัยทำกิจกรรม ! ! ! สิ่งหนึ่งที่อยากบอกรุ่นน้องคือกิจกรรมในมหาลัยเป็นอะไรที่เพิ่มความมั่นใจให้เราได้นะครับ อย่างพี่ตอนแรกที่เข้ามาเรียนต้องปรับตัวกับสังคมมหาลัย ซึ่งพี่เองในตอนแรกก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่พอได้เจอเพื่อนๆ และได้ทำกิจกรรมต่างๆ ก็เพิ่มความมั่นใจให้พี่ได้มากเลยครับ (หัวเราะ)

ผ ม มั่นใจที่นี่ เชื่อมั่นว่าเราเลือกไม่ผิด ! ! ! ในเรื่องเรียนผมเลือกเรียนโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม เพราะต้องการนำความรู้ที่ได้กลับไปพัฒนาอาชีพของครอบครัวด้วยครับ เนื่องจากครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายส่งออกอยู่แล้ว และรู้ว่าโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม นั้นได้ให้ประสบการณ์จริงเรียนรู้กับตัวจริง ผ่านอาจารย์ที่มีประสบการณ์จริงมาสอนด้วย ผมเลยมั่นใจว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องที่เลือกเรียนที่นี่

อา จา ร ย์ ของเรามีแต่ตัวจริงนะครับ ! ! ! ผมประทับใจในด้านของอาจารย์ผู้สอนเลยครับ เพราะเป็นผู้ให้ความรู้แบ่งปันประสบการณ์ให้กับตัวผมเองและในตัวเพื่อนๆ

เ รี ย น ออนไลน์ที่นี่ สะดวกมากครับ ! ! ! ผมมีโอกาสได้เรียนออนไลน์มาบ้างแล้ว ผมมองว่าดีนะครับ คือมันสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องเรียนเสมอไป และเรายังสามารถย้อนกลับไปดูเพื่อทบทวนได้อีกด้วยครับ

ที่ นี่ มีพร้อมทุกอย่างแล้ว อยากเรียนอะไรเลือกเลย ! ! ! อยากบอกกับเพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคนที่สนใจเรียน ม.ศรีปทุม ยินดีตอนรับทุกคนสู่รั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุมนะครับ เข้ามาเลือกเรียนคณะที่ฝันที่เราอยากเรียนกันได้เลย เพราะที่นี่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว อาจารย์และรุ่นพี่ทุกคนพร้อมให้คำปรึกษาทุกคนเลยครับ

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4