อัสซุส P6T Deluxe พร้อมเทคโลยี Super Hybrid Engine เพิ่มพลังการ Overclock และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ศุกร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๐๙:๔๕
จากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น สำหรับมาเธอร์บอร์ด อัสซุส P5Q Series ที่สามารถดึงความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในด้านการดีไซน์ที่สวยงามของ heatsink (ฮีทซิงค์) และ heatpipe (ฮีทไปป์) ทำให้อัสซุสครองความเป็นผู้นำระดับโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดมาถึงทุกวันนี้ ล่าสุดอัสซุสกลับมาเรียกความสนใจจากตลาดไอทีอีกครั้ง ด้วยมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด ASUS P6T Deluxe (อัสซุส พี 6 ที ดีลักซ์) มาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ด้วยชิบเซ็ตล่าสุดจาก Intel พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุส Super Hybrid Engine ที่ประสานการทำงานของ TurboV ที่เพิ่มความสามารถในการ Overclock ให้ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องออกจากระบบปฎิบัติการ(OS) หรือบูธเครื่องใหม่และ EPU ที่ช่วยให้การใช้พลังงานมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งนวัตกรรมใหม่ของระบบระบายความร้อนโดยเฉพาะการออกแบบเทคโนโลยีแบบ Wind-Flow ที่เน้นการระบายความร้อนเป็นพิเศษ เพื่อการกระจายลมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดอุณหภูมิในการทำงานของซิฟเซ๊ตได้อย่างเป็นอย่างดี โดยการนำระบบ Cooling heatsink (คูลลิ่ง ฮีทซิงค์) เข้ามาผสมผสาน นอกจากนั้นยังมีระบบการจัดการอัจฉริยะที่สามารถกระจายลมผ่าน CPU โดยตรง ซึ่งช่วยในการลดอุณหภูมิความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม

เทคโนโลยี ASUS Super Hybrid Engine ที่ประสานเทคโนโลยี TurboV และ EPU ซึ่ง TurboV นี้สามารถช่วยให้การ Overclock ของแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องออกจากระบบปฎิบัติการ (OS) หรือบูธเครื่องใหม่ในระหว่างการทำงาน และ EPU ที่สามารถทำให้การใช้พลังงานมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นการผสมผสานการทำงานโดยอัตโนมัติของเทคโนโลยี Super Hybrid Engine

เทคโนโลยี TurboV สำหรับการ Overclock บอร์ด P6T Deluxe สามารถปรับการใช้งานได้โดยผ่านระบบ Micro-Controller เพื่อให้การ Overclock ทำงานได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถให้ผู้ใช้ปรับตัวคูณของ CPU สำหรับการอัพเกรดได้อย่างสะดวกสบายในขณะที่ทำงาน นอกจากนี้ TurboV สามารถปรับ NB Voltage, NB-PCle Voltage, CPU PLL Voltage และ DRAM Voltage ได้อย่างง่าย การตั้งค่าที่แม่นยำของ Overclock จะทำให้การใช้งานง่ายดายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ที่ใช้งานบ่อยสามารถปรับเปลี่ยนการติดตั้งเพื่อลดอัตราความผิดพลาดได้

เทคโนโลยี EPU สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์เข้ากันกับบอร์ด P6T Deluxe เพื่อให้สามารถควบคุมการใช้พลังงานของทั้ง 6 ส่วนประกอบหลัก คือ CPU, VGA Card, Memory, Chipset, Hard Drive และพัดลมระบายความร้อนของ CPU โดยข้อมูลติดตั้งอยู่ในฐานข้อมูลของ Intel CPU ซึ่ง EPU จะสามารถระบุและเลือกระบบของ CPU ได้อย่างถูกต้องเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการวัดด้านการจัดการพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม

ในส่วนของ Chipset และ Memory ระบบ EPU จะช่วยในการปรับปรุงระบบความร้อน, ความเสถียรของระบบเพื่อถนอมอายุการใช้งานของส่วนประกอบและเพิ่มความสามารถในการ Overclock ส่วนของการ์ดจอระบบ EPU จะปรับการใช้พลังงานเพื่อประหยัดไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 37% (คำนวนจากการใช้งานทุกวัน) และด้วยการควบคุมในส่วนของ Hard Disk และพัดลมระบายความร้อนทำให้ลดการสูญเสียพลังงานและยังช่วยให้การทำงานเงียบอีกด้วย

คุณลักษณะเฉพาะตัวที่สำหรับการ Overclock และใช้ความจุได้สูงสุด ด้วยระบบ 16+2 Phase VRM ที่อยู่ในบอร์ด P6T Deluxe นี้ ได้ใช้ vCore ถึง 16 เฟสและเพิ่มอีก 2 เฟสสำหรับควบคุม QPI / Memory ภายใน CPU พร้อมด้วยการทำงานขององค์ประกอบคุณภาพสูง และโพลิเมอร์คุณภาพสูงที่ผลิตจากญี่ปุ่น 100% มีความทนทาน และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นจาก OC Plam ที่รองรับความสามารถในการ Overclock ได้แม้ในขณะเล่นเกมหรือใช้โปรแกรม 3D โดยไม่จำเป็นต้องออกจากโปรแกรมที่เปิดใช้งานอยู่ โดยบอร์ด P6T Deluxe สามารถปรับนำมาใช้ในการ SAS (Serial Attached SCSI) ที่ยอมให้ผู้ใช้สามารถใช้ SAS hard disk ได้ และสามารถรองรับการส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีความจุข้อมูลที่น่าเชื่อถือและดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับ SATA รุ่นปัจจุบัน

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุสเป็นบริษัทชั้นนำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยพนักงานและทีมงานเพื่อพัฒนาวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาส มากกว่า 8,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2550 กว่า 6.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 11 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้อัสซุสเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน

ผู้ส่ง : pmbpr

เบอร์โทรศัพท์ : 029346718

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา