อโกด้าจับมืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป รุกตลาดจองโรงแรมออนไลน์

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๔๗
อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ IHG หรือ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (InterContinental Hotels Group PLC) กลุ่มโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักให้บริการมากที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวสามารถจองโรงแรมทั่วโลกในเครือของอินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ลส์ กรุ๊ป ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 7 แบรนด์ผ่านทางเว็บไซต์ของอโกด้าได้แล้ววันนี้

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักระดับโลกที่อยู่ภายใต้การบริหารมากมายถึง 7 แบรนด์ซึ่งประกอบด้วย อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, โฮเต็ล อินดิโก, คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็คซ์เพรส, สเตย์บริดจ์ สวีทส์ และแคนเดิลวู้ด สวีทส์ โดยโรงแรมทุกแบรนด์รวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 4,150 แห่ง และมีจำนวนห้องพักมากกว่า 620,000 ห้อง IHG มุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และเล็งเห็นถึงศักยภาพของ อโกด้าในการช่วยผลักดันเป้าหมายดังกล่าวให้บรรลุผลสำเร็จ ซึ่ง agoda.co.th นับเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในตลาดแถบเอเชีย การร่วมมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวจะครอบคลุมถึงโรงแรมของกลุ่ม IHG ทั่วโลก แต่อโกด้าจะเน้นการทำตลาดให้กับIHG ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก่อนเป็นอันดับแรก โดยเน้นไปที่แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ปักกิ่ง โตเกียว และมุมไบ

นายวิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอโกด้า ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถขยายฐานโรงแรมในพันธมิตรในเว็บไซต์ของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากมายด้วยโรงแรมในกลุ่มของ IHG เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ IHG เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเสริมความแข็งแกร่งในตลาดออนไลน์ให้กับ IHG โดยนักท่องเที่ยวจะสามารถสำรองห้องพักในเครือ IHG ในราคาที่น่าพึงพอใจและได้ห้องพักตามต้องการผ่านทางเว็บไซต์อโกด้าที่ใช้งานง่ายและครบถ้วนด้วยข้อมูลของโรงแรมและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับนักท่องเที่ยว การบรรลุข้อตกลงร่วมกับกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งระดับโลก อย่าง IHG ถือเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งถึงศักยภาพของอโกด้าในการนำเสนอช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ให้แก่พันธมิตรของเรา” ี

นายจอส วีสเจส รองประธานฝ่ายการตลาดจัดจำหน่ายของ IHG เอเชีย แปซิฟิก กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับอโกด้านับเป็นอีกก้าวที่สำคัญในการขยายตลาดผ่านระบบออนไลน์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกของเรา อโกด้าเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโรงแรม และมีฐานลูกค้าจำนวนมากกว่า 750,000 ราย เราเชื่อมั่นว่าอโกด้าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายการเติบโตที่ตั้งเอาไว้ด้วยการกระจายห้องพักในโรงแรมในเครือ IHG ไปสู่ตลาดนักท่องเที่ยวออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.agoda.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของอโกด้าผ่านทางอีเมล์

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า หรือ Agoda (www.agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมีกว่า 9,000 แห่ง และมากกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้

เกี่ยวกับอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG) เป็นกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเทียบจากจำนวนห้องพัก IHG เป็นเจ้าของ บริหาร ให้เช่าหรือแฟรนด์ไชส์มากกว่า 4,150 โรงแรม หรือมากกว่า 620,000 ห้องพักใน 100 ประเทศทั่วโลก IHG มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักระดับโลกที่อยู่ภายใต้การบริหารมากมายประกอบด้วย อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, โฮเต็ล อินดิโก, คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็คซ์เพรส, สเตย์บริดจ์ สวีทส์ และแคนเดิลวู้ด สวีทส์ IHG ยังบริหารจัดการโปรแกรม ไพร์ออริตี้ คลับ รีวอร์ดส์ ซึ่งนับเป็นโปรแกรมตอบแทนลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 42 ล้านคนทั่วโลก

IHG มีโรงแรมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนามากกว่า 1,700 โรงแรม ซึ่งจะสร้างงานถึง 200,000 ตำแหน่งทั่วโลกในไม่กี่ปีข้างหน้า

บริษัท อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป จำกัด มหาชนเป็นกลุ่มบริษัทใน เกร็ท บริเท่น และได้รับการลงทะเบียนในประเทศอังกฤษและเวลส์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG และการจองห้องพักออนไลน์สามารถเข้าชมได้ที่ www.ihg.com ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรมไพร์ออริตี้ คลับ รีวอร์ดส์ได้ที่ www.priorityclub.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารล่าสุดจาก IHG สามารถเข้าชมได้ที่ .

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

พรปวีณ์ กุลมา แผนกประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ 02 625-9258, 085-551-1112

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา