ท้าพิสูจน์ความจำกับคิงส์ตัน ในงาน WCG 2010 สนุกกับเกมส์ทดสอบความจำ ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

จันทร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๔
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก เตรียมควิกออฟกิจกรรมสนุกๆ บนเว็บไซต์ระหว่างช่วงการจัดงาน World Cyber Games 2010 (รู้จักกันดีในชื่อ WCG) ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยคิงส์ตันเป็นสปอนเซอร์หลักในส่วนผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ เตรียมเขย่าความมันส์ด้วยเกมฮาร์ดคอร์สนุกและท้าทาย นำร่องโดยสินค้าระดับพรีเมี่ยมตระกูล HyperX ความเร็วระดับ 2133MHz โดยคิงส์ตันวางฤกษ์ปล่อยเกมท้าพิสูจน์ความจำให้ผู้สนใจเข้ามาประลองฝีมือ ตั้งแต่วันที่ 7-8 สิงหาคม ศกนี้ พร้อมเปิดรับทุกคนเข้าร่วมเชียร์ผู้แข่งขันซึ่งจะได้รับของรางวัลกิ๋บเก๋ฟรี และ ขอเชิญแวะชมบูธของคิงส์ตันได้ที่งาน WCG จัดที่ Cyber World กรุงเทพฯ

ภายในงาน WCG ตลอดสองวัน เชิญแวะที่บูธคิงส์ตันเพื่อร่วมเล่นเกมท้าพิสูจน์ความจำ “Challenge Your Memory” ซึ่งเบื้องต้นผู้ร่วมเล่นเกมทุกคนจะได้รับที่ใส่ปากกาฟรีทันที สำหรับผู้ที่อยู่ทางบ้านยังสามารถเข้าไปร่วมเล่นเกมทดสอบความจำผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ (http://www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th) นอกจากนี้ ยังมีเกมจับคู่ชื่อ "Match It" สำหรับท้าพิสูจน์ความจำแบบหนึ่ง-ต่อ-หนึ่ง

สำหรับรายละเอียดของเกมจะเป็นแบบมัลติเพลเยอร์ โดยผู้เล่นสองคนจะต้องจับคู่ไพ่ให้ตรงกันสองใบจากหน้าบอร์ด 4*4 ไล่ไปจนถึงบอร์ด 8*8 สำหรับผู้เล่นที่ทำแต้มคะแนนได้สูงสุด 5 อันดับแรกของแต่ละวันในช่วงการแข่งขัน จะได้รับคิงส์ตันยูเอสบี แฟรชไดร์ฟรุ่น DataTraveler Generation 2 ความจุ 16GB ถ้าอยากทดสอบว่าความจำของคุณเป็นเลิศแค่ไหน! เชิญมาพิสูจน์ได้ที่งาน WCG 2010

นางสาวเว่ย เว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า "WCG เป็นทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกมไซเปอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและคอเกมตั้งตารอทุกปี เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสเข้าร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ สำหรับเมมโมรี่ตระกูล HyperX ของคิงส์ตัน เป็นไลน์สินค้าที่เราตั้งเป้าเพื่อกลุ่มเกมเมอร์ประเภทฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะซึ่งการเป็นสปอนเซอร์หลักของงานครั้งนี้ เราหวังที่จะเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์ของ Kingston HyperX ที่มีชื่อเสียงด้านประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับคอเกม”

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/ หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะที่ http://twitter.com/KingstonFEPR สำหรับชาวชุมชนออนไลน์ เข้าดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Kingston ได้ที่ www.facebook.com/kingstonAPAC

หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/ และเชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ World Cyber Games Inc. (WCG) World Cyber Games (www.wcg.com) เป็นผู้จัดงานเฟสติวัลเกี่ยวกับเกมไซเปอร์และทัวร์นาเมนต์แข่งขันวีดีโอเกมที่ใช้เวลานานที่สุด เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปีในปีนี้ สำหรับการแข่งขันที่กินเวลานานเป็นปี เริ่มจากทางออนไลน์ ก่อนเขยิบเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค และแข่งขันรอบควอลิไฟด์ในระดับชาติ ซึ่งผู้แข่งขันจะเป็นตัวแทนประเทศของตนเพื่อลงสนามสุดท้ายในงาน WCG Grand Final ซึ่งเป็นรอบความกดดันสูงเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกผู้เล่นเกมส์ที่เยี่ยมยอดที่สุด สำหรังงาน WCG 2009 Grand Final รอบตัดเชือกที่จัดในประเทศจีน มีผู้ร่วมแข่งขันมากกว่า 1.6 ล้านคนจาก 65 ประเทศ สำหรับในปี 2010 กลุ่มทุนบันเทิงแห่ง Los Angeles จะเป็นเจ้าภาพจัดงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เพื่อนำเสนอความใฝ่ฝันและจิตวิญญาณการแข่งขันของเหล่าเกมเมอร์ ภายในงาน WCG จะมีการถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ยอดฮิต WCG Ultimate Gamer ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สองแล้วสำหรับซัมเมอร์นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชม www.wcg.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

Website: www.prplus2.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 021589108 pim

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา