เวอร์ชั่น 2011 ของ AutoCAD LT พัฒนาผลงานได้เพิ่ม ด้วยฟีเจอร์รับงานออกแบบร่างได้ใจ ไม่เสียเวลา

พฤหัส ๐๙ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๕๑
ออโตเดสก์, อิงค์ (Nasdaq: ADSK) เผยผลการศึกษาวิจัย ที่แสดงประสิทธิภาพของฟีเจอร์ประหยัดเวลาในซอฟท์แวร์ AutoCAD LT 2011 ได้ผลงานเพิ่มขึ้น 16 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ นายเดวิด เอส. โคห์น ที่ปรึกษาอิสระ ได้เปรียบเทียบ AutoCAD LT 2011 กับ AutoCAD LT 2008 ในการร่างแบบพื้นฐาน พบว่าผลงานเพิ่มขึ้นถึง 44% สำหรับยูสเซอร์ที่อัพเกรดจาก 2008 มาสู่ 2011 นอกจากนี้จากคำยืนยันของยูสเซอร์ชี้ว่า ออโตเดสก์ AutoCAD LT เวอร์ชั่นอัพเดทมีฟีเจอร์เด่นออกแบบเน้นลดการสูญเสียเวลาและเพิ่มชิ้นงานได้มาก ออปเจ็คและเลเยอร์ที่ดูได้ง่าย สามารถรเยกดูชิ้นงานอ้างอิงจากภายนอกได้ คอมมานด์ hatch ที่แกร่งขึ้น พร้อทซัพพอร์ตไมโครซอฟท์วินโดวส์7 ล้วนทำให้การร่างแบบทั้งเร็วและง่ายยิ่งขึ้นเมื่อใช้ AutoCAD LT 2011 โคห์นยังพบด้วยว่า เมื่อลดการเสียเวลาลงไปได้ย่อมหมายถึงค่าใช้จ่ายที่ลดไปด้วยเป็นเงาตามตัว ทั้งนี้ เวอร์ชั่น 2011 นี้ได้รวบรวมคำแนะนำ ข้อมูลตรงมาจากพาร์ตเนอร์ ผู้ใช้งานที่คร่ำหวอดกับซอฟท์แวร์นี้อย่างถึงแก่น นำมาพัฒนา เพิ่มฟีเจอร์ที่จะช่วยให้งานง่าย เร็ว สะดวก และตอบโจทย์การใช้งานจริงให้ได้มากที่สุด โดยมีส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นชัดเจนดังนี้

- ฟังก์ชั่นเพื่อซิงโครไนซ์การเพิ่มองก์ประกอบและดัดแปลงค่าเดิม ได้งานเพิ่มขึ้น 66เปอร์เซ็นต์

- กราฟิกยูสเซอร์อินเตอร์เฟซที่ช่วยให้การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น เพิ่มผลงานขึ้น 43เปอร์เซ็นต์

- สามารถเรียกดู hatches และคุมรูปแบบการแสดงผลที่ไม่ซับซ้อน เพิ่มผลงานขึ้น 36เปอร์เซ็นต์

- ชิ้นงานเพิ่มขึ้นถึง 46เปอร์เซ็นต์ ด้วยทูลตัดต่อกริพ เพื่อดัดแปลงมุมและแฮทช์แพทเทิร์น

- และอีก 40 ถึง 92 เปอร์เซ็นต์จากศักยภาพในการทำไฟล์พีดีเอฟอันเดอร์เลย์

ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นทุกอย่างผันเป็นตัวเงิน ดังนั้นทุกชิ้นงานที่ได้เพิ่มขึ้นมาย่อมแปลเป็นตัวเงินหรือความคุ้มค่าในการลงทุนได้สำหรับการตัดสินใจอัพเกรดสู่เวอร์ชั่น 2011 มีเวลามากขึ้นในการคิดประดิษฐ์พัฒนานวัตกรรมน่าทึ่งมาสู้ตลาดกันดีกว่า ท่านสามารถอ่านข้อมูลฉบับเต็มได้จากเว็บไซต์ http://autocad.autodesk.com

เกี่ยวกับออโตเดสก์

ออโตเดสก์ อิงก์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์เพื่อการออกแบบ 3D งานเอ็นจิเนียร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ สำหรับอุตสาหกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการผลิต, การออกแบบและก่อสร้าง และมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 ที่ได้เริ่มเปิดตัวซอฟท์แวร์ AutoCAD บริษัทออโตเดสก์ได้พัฒนาซอฟท์แวร์ต่างๆออกมาต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าสัมผัสประสบการณ์จินตนาการในรูปแบบดิจิตัลก่อนที่สร้างจริง บริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 รวมทั้งบริษัทเจ้าของรางวัลอะเคเดมี่อะวาร์ดด้าน Best Visual Effects ทั้ง 15 บริษัท ต่างใช้ซอฟท์แวร์ออโตเดสก์ เป็นเพื่อคู่ใจในการออกแบบ วิช่วลไลซ์ และจำลองจินตนาการสร้างสรรค์เพื่อประหยัดเวลา ต้นทุน แต่ยังได้คุณภาพ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันที่เป็นหนึ่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ทานสามารถอ่านได้จาก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

พิตอน คอมมิวนิเคชั่น: รัตติยา โตสูงเนิน, บูรณี จันทรปรรณิก, ชลวรรณ วงษ์อินทร์, 02 690 56 81-4

อีเมล์: [email protected], [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%