บอกเวลาได้ประสบการณ์ระดับบล็อคบัสเตอร์ด้วย Autodesk Time FX App

พุธ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๒๕
แอพพลิเคชั่นใหม่ที่จะทำให้การบอกเวลาเป็นเรื่องสนุก ด้วยเอฟเฟคการแสดงภาพแบบเสมือนจริง สามารถใช้ได้แล้วบน iPhone, iPod touch และ iPad

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาออโตเดสก์, อิงค์ (NASDAQ: ADSK) เป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในด้านการสร้างเอฟเฟคของภาพยอดเยี่ยม (Best Visual Effects) และในวันนี้ออโตเดสก์เปิดตัว Autodesk Time FX ที่มีนาฬิกาหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบบไดนามิกหรืออินเทอร์แอคทีฟ หรือรูปแบบประติมากรรมที่เปลี่ยนรูปได้บนหน้าจอแสดงผล สามารถใช้ได้แล้วทั้งใน iPhone, iPod touch และ iPad

เบื้องหลังบล็อคบัสเตอร์ในปัจจุบันคือเทคโนโลยีมากมาย และ Autodesk Time FX ก็เป็นอีกหนึ่งที่นำความสนุกสนานและความตื่นเต้นของการแสดงภาพระดับฮอลลีวูดมาสู่การบอกเวลา นาฬิกาบนหน้าจอแสดงผลที่สามารถโต้ตอบได้รุ่นใหม่นี้ มีลักษณะพิเศษ และมีธีมให้เลือกมากมายถึง 60 รูปแบบ เช่น ในการบอกเวลาปัจจุบันจะมีควันพ่นออกมา และควันนั้นก็จะม้วนและกระจายไปยังจุดศูนย์กลางของวงแหวนไฟซึ่งเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก

“มันสนุกมาก ” นายซามีร์ ฮันนา (Samir Hanna) รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ของออโตเดสก์ (Vice president of Consumer Products at Autodesk) กล่าว “Autodesk Time FX โดดเด่นด้วยการใช้เอฟเฟคการโต้ตอบการการมีส่วนร่วมในแบบดิจิตอลที่พบในแอพลิเคชั่นยอดนิยมของเราอย่าง Autodesk Fluid FX”

Autodesk Time FX เป็นแอพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจากออโตเดสก์ ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างการเติบโตของแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรรค์และความบันเทิง รวมไปถึงรางวัลที่ได้รับรางวัลในสายผลิตภัณฑ์Autodesk SketchBook, Autodesk Fluid FX และแอพพลิเคชั่นตัวใหม่อย่าง Autodesk TinkerBox ที่ซึ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ โดยในแอพพลิเคชั่นนี้ ออโตเดสก์หวังว่าจะนำทุกๆ คนไปสู่โลกของดีไซน์, วิศวกรรม และความบันเทิง

สามารถหาดาวน์โหลด Autodesk Time FX ได้ฟรี*จาก App Store บน iPhone, iPod touch และ iPad หรือที่ www.itunes.com/appstore

* ซอฟต์แวร์ฟรีของออโตเดสก์อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลงตามใบอนุญาตของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำหรับดาวน์โหลด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567