ฟูจิตสึส่งโปรโมชั่นเด็ดงาน Commart CE MART Thailand

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๘
นายวรวุฒิ โกศลกิจวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งโน้ตบุ๊กฟูจิตสึราคาเริ่มต้นเพียงหมื่นๆ กว่า เพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการใช้โน้ตบุ๊กยี่ห้อพรีเมี่ยม ในงาน Commart CE MART Thailand ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม ที่บูธฟูจิตสึ หมายเลข M7 ด้านหน้าห้องแพนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวรวุฒิ กล่าวว่า สำหรับงาน Commart CE MART Thailand ครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมอบให้ลูกค้าฟูจิตสึ โดยนำโน้ตบุ๊กฟูจิตสึหลายรุ่นมาร่วมแคมเปญ และร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่ง จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นานถึง 12 เดือน และพิเศษสุดกับ Fujitsu LIFEBOOK LH520 ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 12,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และ ไฮไลท์อยู่ที่ Fujitsu LIFEBOOK LH531 ที่ให้ประสบการณ์ความบันเทิงระดับ HD ที่เหนือคำบรรยาย และการแสดงผลด้านกราฟฟิกอัจฉริยะ โดยได้รับการออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊กคู่กายที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน สำหรับผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊กเครื่องแรก หรือนักเรียนนักศึกษาที่มองหาความคุ้มค่าคุ้มราคา LIFEBOOK LH531 ใช้ Intel? Core? i5 พร้อมแรม 2GB พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 500GB ราคา 20,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และอีกรุ่นคือ Fujitsu LIFEBOOK SH530 โน้ตบุ๊กเปี่ยมประสิทธิภาพ มากด้วยสมรรถนะ คุณสมบัติครบครัน และความเร็วในการประมวลผล ด้วยขนาดหน้าจอ LED ขนาด 13.3 นิ้ว มาพร้อมกับ Intel? Core? i5 ระบบปฏิบัติการ Windows? 7 Home Basic พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 500GB โดย LIFEBOOK SH530 มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ ราคา 25,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และ สีแดง ราคา 23,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) โดยทั้ง LIFEBOOK LH531 และ LIFEBOOK SH530 จะแถมฟรีกระเป๋าแบ็คแพ็คและพิเศษเฉพาะรุ่น LIFEBOOK SH530 รับเพิ่ม Fujitsu Mouse ฟรี

สำหรับผู้บริหารที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กระดับโปรตัวใหม่ นายวรวุฒิเผยว่า บริษัทฯ เตรียมโน๊ตบุ๊กพรี่เมี่ยม Fujitsu LIFEBOOK SH560 ที่มาพร้อมซีพียู Intel? Core? i5 ขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว รวมทั้ง ECO โหมดประหยัดพลังงาน มาจำหน่ายในราคาพิเศษที่ 39,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) โดยมีให้เลือก 2 สีคือ Urban White และ Ebony Black พร้อมของแถมกระเป๋าแบ็คแพ็ค และ Fujitsu Mouse

หมายเหตุ: บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลและสเปคเครื่องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินใจของบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union’s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ :

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

คุณจรัญ อัศวรุ่งนิรันดร์

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

โทรศัพท์: (+66) 2-263—7888

อีเมล์: [email protected]

สายด่วนบริการลูกค้า: (+66) 02-351-8282

บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด (ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพัทธ์)

คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)

คุณรวิกานต์ โชติบุณยศักดิ์ (มล)

โทรศัพท์: (+66) 2-292—9383,

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4