ออโตเดสก์ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยอุตสาหกรรมออกแบบ ด้วยชุดโปรแกรม Autodesk Plant Design Suite 2012

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๗:๓๗
เพิ่มประสิทธิภาพการสร้างแบบจำลองและการเรียกดูด้วยชุดโปรแกรมรุ่นล่าสุดสามารถทำงานร่วมกับการออกแบบได้

ออโตเดสก์, อิงค์ (NASDAQ: ADSK) ผู้นำด้าน 3D design, วิศวกรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ซอฟต์แวร์ ประกาศว่า Autodesk Plant Design Suite 2012 เป็นชุดโปรแกรมโซลูชั่นสำหรับการออกแบบรุ่นล่าสุดที่ได้รับรางวัล มีจำหน่ายแล้วทั้งในรุ่น Standard, Premium และ Ultimate editions ชุดโปรแกรมรุ่นใหม่นี้ช่วยลดความยุ่งยากในการประสานงานข้ามแผนงานระหว่างผู้มีส่วนร่วมในกระบวนการออกแบบ ผู้ใช้ Plant Design Suite Ultimate 2012 จะเข้าถึงการรวมกันของ Autodesk Inventor 2012 ซอฟต์แวร์สำหรับอุปกรณ์โรงงานและการออกแบบแผ่นรองน้ำหนักและ Autodesk Revit Structure 2012 ซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบโครงสร้างและการลงรายละเอียดในครั้งแรก ออโตเดสก์ยังได้ประกาศ เวอร์ชั่นใหม่ของ AutoCAD 2012 ด้วยซึ่งได้แก่ AutoCAD P&ID และ AutoCAD Plant 3D.

ด้วย Autodesk Plant Design Suite 2012 นี้ผู้ใช้สามารถสร้างการออกแบบที่น่าสนใจได้รวดเร็วมากขึ้น ในขณะที่มีการใช้ข้อมูลร่วมกันในองค์กรหรือมีการใช้โครงสร้างและกระบวนการออกแบบในเวลาเดียวกันก็ตาม Autodesk Plant Design Suite 2012 ช่วยลดความผิดพลาดของการก่อสร้าง, การปรับปรุงที่มีค่าใช้จ่ายสูง และเพิ่มเวลาในการปิดโรงงานได้

“ในปัจจุบันการทำงานที่ถูกเร่งรัดด้วยเวลาและงบประมาณที่เข้มงวด สื่อได้ว่าความร่วมมือในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการการทำงานนั้น มีความสำคัญมากขึ้น แต่มันยากที่จะตระหนักถึง Plant Design Suite รุ่นล่าสุดนั้นได้รับการพัฒนาอย่างพิเศษด้วยการประสานงานจากสหสาขาวิชาชีพ” กล่าวโดย มาร์ค สเตรแมน รองประธานฝ่ายการก่อสร้างและโรงงานของออโตเดสก์ (Mark Strassman, vice president, Autodesk Construction & Plant) “ด้วยนวัตกรรมของออโตเดสก์ Autodesk Revit Structure, AutoCAD Plant 3D และ Autodesk Navisworks Manage เป็นส่วนหนึ่งของชุดโปรแกรมแล้วในปัจจุบัน ออโตเดสก์จัดหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดของ AutoCAD และ BIM และโซลูชั่นในการสร้างแบบจำลองดิจิตอล (Digital prototyping solutions) เพื่อความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น ที่สามารถหาได้ภายในแพ็คเกจเดียว”

ชุดโปรแกรมนี้สร้างขึ้นเพื่อให้มีการทำงานคล้ายๆ กับ AutoCAD โดย Autodesk Plant Design Suite นำเสนอให้การสร้างฟีเจอร์เฉพาะของโรงงานและรายละเอียดของชิ้นงานได้ง่ายขึ้น จากการร่างแบบ 2D เป็นแบบจำลอง 3D เป็นพื้นฐานในการออกแบบและดูแบบ เป็นการจัดหาความสมบูรณ์แบบของซอฟต์แวร์ภายในแพ็คเกจเดียว ออโตเดสก์ลดขั้นตอนการติดตั้งการใช้งานและการบริหารจัดการ ในขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดเวลาและงบประมาณในการออกแบบด้วย

“หนึ่งในความท้าทายของการปรับปรุงโรงงาน, การปรับปรุงหรือการขยายถือเป็นการผสมระหว่างเครื่องมือที่ต้องจัดการกับความซับซ้อนและความแตกต่างของแต่ละโครงการ” กล่าวโดย อาร์แมนโด วอล์เดซ ผู้จัดการภูมิภาคส่วนกลางของ COMIMSA (Armando Valdez, central region unit manager for COMIMSA) “เรามองเห็นคุณค่าของ ออโตเดสก์ที่จัดหาเซ็ตของเครื่องมือที่เข้ากันได้ ที่ซึ่งประหยัดค่าใช้จ่ายและสะดวกในการจัดซื้อ Plant Design Suite ช่วยย่นระยะเวลาในการฝึกอบรมและลดอาการปวดหัวกับเครื่องมือมากมายและผู้จัดจำหน่ายทั้งหลาย และยังช่วยให้เราเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากขึ้น ซึ่งทำให้เราคิดค้นนวัตกรรมใหม่และแตกต่างจากคู่แข่งของเรา”

ส่วนประกอบสำคัญของ Autodesk Plant Design Suite 2012 ที่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ Ultimate edition ได้แก่:

- AutoCAD 2012 สำหรับการร่างแบบทั่วไป, การออกแบบและเค้าโครง

- AutoCAD P&ID 2012 สำหรับการวางท่อและการออกแบบเครื่องมือ การจัดการการปรับปรุงส่วนเก็บข้อมูลและการสนับสนุนที่ดีกว่าสำหรับโครงการหลายๆ โครงการที่ทำร่วมกัน

- AutoCAD Plant 3D 2012 สำหรับแบบจำลอง 3D และเอกสารประกอบในการทำงาน AutoCAD ที่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นและการสร้างรายงานที่สามารถกำหนดได้เอง

- AutoCAD Structural Detailing 2012 สำหรับการร่างแบบและการแก้ไขรายละเอียดโครงสร้าง

- Autodesk Revit Structure 2012 สำหรับส่วนประกอบโครงสร้างแบบจำลอง 3D

- Autodesk Inventor 2012 สำหรับเครื่องมือการสร้างแบบจำลองดิจิตอลสำหรับโรงงานและแผ่นรองน้ำหนัก

- Autodesk Navisworks Simulate 2012 สำหรับการรวมรูปแบบการจำลองต่างๆ, การแสดงผลและการจำลอง

- Autodesk Navisworks Manage 2012 สำหรับการตรวจสอบการปะทะ

- Autodesk Showcase 2012 สำหรับการนำเสนอแบบโต้ตอบได้

- Autodesk SketchBook Designer 2012 เพื่อประกอบการอธิบายการออกแบบ, กราฟฟิกและการสื่อสาร

การจัดจำหน่าย

สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ AutoCAD P&ID 2012, AutoCAD Plant 3D 2012, Autodesk Navisworks Simulate 2012 และ Autodesk Navisworks Manage 2012 มีวางจำหน่ายแล้ว สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Autodesk Plant Design Suite 2012 จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน พ.ศ. 2554

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและ *ดาวน์โหลดทดลองใช้ AutoCAD Plant 3D 2012 และ AutoCAD P&ID 2012 ฟรีโดยสามารถเยี่ยมชมได้ที่ AutoCAD Plant Exchange เพื่อการเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญในการใข้ Autodesk Plant Solutions ซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบมากขึ้น

เกี่ยวกับออโตเดสก์

ออโตเดสก์ อิงก์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบ 3D design งานเอ็นจิเนียร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สำหรับอุตสาหกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการผลิต, การออกแบบและก่อสร้าง และมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 ที่ได้เริ่มเปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD บริษัทออโตเดสก์ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆออกมาต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าสัมผัสประสบการณ์จินตนาการในรูปแบบดิจิตอลก่อนที่สร้างจริง บริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 รวมทั้งบริษัทเจ้าของรางวัลอะเคเดมี่อะวาร์ดด้าน Best Visual Effects ทั้ง 15 บริษัท ต่างใช้ซอฟต์แวร์ออโตเดสก์ เป็นเพื่อนคู่ใจในการออกแบบ วิช่วลไลซ์ และจำลองจินตนาการสร้างสรรค์เพื่อประหยัดเวลา ต้นทุน แต่ยังได้คุณภาพ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันที่เป็นหนึ่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถอ่านได้จาก www.autodesk.com.

*ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของใบอนุญาตของผู้บริโภค และข้อตกลงการให้บริการที่มากับซอฟต์แวร์

Autodesk, AutoCAD, Autodesk Inventor, Inventor, Navisworks, Revit, Showcase and SketchBook are registered trademarks or trademarks of Autodesk, Inc., and/or its subsidiaries and/or affiliates in the USA and/or other countries. Academy Award is a registered trademark of the Academy of Motion Picture Arts and Sciences. All other brand names, product names or trademarks belong to their respective holders. Autodesk reserves the right to alter product and services offerings, and specifications and pricing at any time without notice, and is not responsible for typographical or graphical errors that may appear in this document.

? 2011 Autodesk, Inc. All rights reserved.

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026905685 Piton Communications

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ