STEELSERIES SENSEI PRO GRADE LASER MOUSE สุดยอดเม้าส์ระดับปรมาจารย์ที่สามารถปรับแต่งการใช้งานได้มากที่สุดในโลก

จันทร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๔:๕๙
Steelseries ผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ “เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง” ส่งสุดยอดเมาส์ SteelSeries Sensei เมาส์ laser ที่สามารถปรับแต่งการใช้งานได้มากที่สุดในโลกสำหรับเกมมิ่งเม้าส์ พร้อมนวัตกรรมใหม่ ARM 32 บิต* เทคโนโลยีขั้นสูงสุดจาก SteelSeries โดยถูกพัฒนาและออกแบบจากทีม eSports ชั้นนำระดับโลก เช่น Fnatic, SK Gaming , EG , Na’vi , EHome , Tyloo LoL , HON , CS , SCII , DotA ซึ่งออกแบบจากคุณสมบัติเด่นและประสิทธิภาพที่ใช้ในการแข่งขันและทัวร์นาเม้นต่างๆ ของนักเล่นเกมระดับมืออาชีพ เพื่อให้ได้เม้าส์ที่มีคุณภาพและการใช้งานดีที่สุดสำหรับกับเกมเมอร์ทั่วโลก

บรูซ ฮาวเวอร์, SteelSeries CEO กล่าวว่า "เราเชื่อว่าในการสร้างอุปกรณ์เกมมิ่งที่ได้มาตรฐานสำหรับเกมการแข่งขัน เราคาดหวังว่า Sensei เม้าส์สามารถใช้งานได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น รวมถึงการใช้เม้าส์ในการเล่นเกมได้ยาวนานมากขึ้น สามารถบังคับเมาส์ได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ ที่ทำให้เกมเมอร์ก้าวไปสู่ชัยชนะ กว่าหลายพันชั่วโมงในการวิจัยและการทดสอบกับผู้เล่นในการแข่งขัน รวมถึงการผสมผสานการออกแบบที่สวยงามโดดเด่นด้วยการเข้าถึงฟังก์ชันการทำงานที่เหนือกว่าในทุกระดับของผู้เล่น ผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดค่าอย่างรวดเร็วได้โดยตรงบนหน้าจอ LCD หรือในมาโครที่ทันสมัย??และการตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine Software“

SteelSeries Sensei มีหน่วยประมวลผล ARM 32* บิต ที่ช่วยในการคำนวณขั้นสูงที่จะทำงานโดยตรงกับเมาส์ผ่านทางหน้าจอ LCD ซึ่งมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดสำหรับนักเล่นเกม ตัวเมาส์มีการออกแบบด้วยโลหะเคลือบกันลื่น และพื้นที่ของแสงสว่างที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้มากถึง 16.8 ล้านสี สามารถตั้งค่าความไว CPI ได้ตั้งแต่ 1- 5,700 CPI และเพิ่มประสิทธิภาพค่า CPI ด้วยการ “Overclock” Double CPI (DCPI) มากถึง 11,400 CPI และสำหรับการเล่นเกมที่มีหลายจอสามารถใช้การตั้งค่า ExactSens, ExactAccel, และ ExactAim เพื่อช่วยในการคำนวณทิศทางของเมาส์ให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้แม่นยำมากขึ้น โดยเลเซอร์เซนเซอร์ของตัวเมาส์มีค่า 10.8 ล้านพิกเซล 12,000 เฟรมต่อวินาที และความสามารถจับการเคลื่อนไหวของการติดตามของได้ถึง 150 นิ้วต่อวินาที

คุณสมบัติหลักของ SteelSeries Sensei

ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผล ARM 32 บิต, Sensei ขับเคลื่อนด้วยระบบการคำนวณที่ซับซ้อนโดยตรงบนเมาส์ โดย

ไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ซอฟต์แวร์และการได้โดยไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์ของคุณ

ปรับแต่งรายละเอียดทุกครั้ง จากปุ่มแมโครและหลายโปรไฟล์เพื่อตั้งค่าสีการเต้นและเทคโนโลยี

เลือกจาก 16.8 ล้านสีสำหรับ 3 สถานที่แตกต่างของแสงสว่างบนเมาส์

การตั้งค่าความไวสามารถปรับได้ตั้งแต่ 1 ถึง 5700 CPI และสามารถ "overclocked" Double CPI ได้ถึง 11,400 DCPI

เซอร์เลเซอร์มีค่า 10.8 ล้านพิกเซล สูงถึง 12,000 เฟรมต่อวินาทีและความสามารถในการจับการได้ถึง 150 นิ้วต่อวินาที

ออกแบบตัวเมาส์ด้วยโลหะเคลือบกัน และเชื่อมต่อกับสายไนลอนถักคู่กับขั้วต่อ USB

เพียงเสียบก็สามารถใช้งานได้ทันที สำหรับคอเกม PC * ที่ต้องการเลือกการปรับแต่งความสามารถของเมาส์ สามารถใช้งานร่วมกับ SteelSeries Engine Technology เพื่อบันทึกโปรไฟล์พร้อมถึงการตั้งค่าการใช้งานที่หลากหลาย และการตั้งค่าได้อย่างแม่นยำ

*32 ARM Processor

หน่วยประมวลผล ARM 32 บิต เป็นระบบการคำนวณผลการทำงานของตัวเมาส์ (เช่นเดียวกับ Pentium 75 MHz โปรเซสเซอร์ ที่ออกแบบโดย Intel ในปี 1994) ที่ทำให้ตัวเมาส์สามารถประมวลผลการทำวานในตัวเมาส์ได้เอง ซึ่งเป็นประเภทของระบบการคำนวณผลการทำงานานที่ซับซ้อนที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้โดยตรงในตัวเมาส์โดยไม่ต้องใช้งานบนซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ เป็นอุตสหกรรมชั้นนำของ SteelSeries ซึ่งมีการตั้งค่า ExactTech มีการคำนวณโดยตรงบนเมาส์ให้ผู้ใช้ บังคับการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่เป็นสมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานและประมวณผลการทำงานได้โดยไม่ต้องใช้หน่วยความจำหรือทรัพยากรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้

SteelSeries Engine Software

Sensei เมาส์สามารถกำหนดค่าโดยไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ซอฟแวร์ ซึ่งเป็นเมาส์ตัวแรกที่ใช้งานร่วมกับ SteelSeries Engine Software โดยสามารถปรับแต่งการใช้งานได้หลากหลายตามที่ต้องการ โดยสามารถใช้งานได้ดังนี้

สามารถจัดการอุปกรณ์ต่อพ่วงได้หลากหลาย การปรับแต่งรูปแบบขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้

ใช้งานได้สะดวกและง่ายในการตั้งค่าการใช้งาน เหมาะในการใช้งานในทุกระดับ

สร้างโปรไฟล์ ผู้ใช้อย่างรวดเร็วสามารถเปิดใช้งานได้หลายโปรไฟล์สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงจากตัวอักษรที่แตกต่างกันในเกมหนึ่งกับโปรไฟล์จำนวนมากในทุกเกมและโปรแกรมที่ใช้งาน

ปรับปรุงการตั้งค่าผ่านทางสถิติ ผู้ใช้จะสามารถที่จะบันทึกการประชุมและระบุวิธีการปรับปรุงรูปแบบปุ่มและการตั้งค่ามาโคร

สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ ช่วยให้ผู้ใช้สามารควบคุมการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

SteelSeries Sensei laser mouse พร้อมจัดจำหน่ายปลายเดือนกันยายนนี้ ในราคา 3,290 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทคอมเซเว่นอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากชุมชนทั่วทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจหลักในการนำเข้าสินค้าไอที ธุรกิจค้าส่งสินค้าไอที และธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอที โดยกลุ่มสินค้าที่บริษัทฯ ทำการจัดจำหน่าย ได้แก่กลุ่มสินค้าแบบ คอมโพเนนท์ (DIY), คอมพิวเตอร์ประกอบ แลปท้อป แอปเปิ้ล อุปกรณ์เนทเวิร์ค และ แอสเซสซอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.comseven.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

SteelSeries Thailand

E-mail : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/Steelseriesthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!