ออโตเดสก์ได้กรรมสิทธิ์ Numenus Ray Tracing Technology

พุธ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๒
เทคโนโลยีจากเยอรมันเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบโต้และความแม่นยำแก่ออโตเดสก์ซอฟต์แวร์

ออโตเดสก์, อิงค์ (NASDAQ: ADSK) ผู้นำซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ 3D , งานวิศวกรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ แถลงข่าวการเข้าครองลิขสิทธิ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีของบริษัท Numenus GmbH ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เกี่ยวกับเทคโนโลยีวิช่วลไลซ์เซชั่นระดับสูง ที่ใช้ในการแสดงภาพและรีวิวดาต้าเซ็ตส์ 3D ข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย

Numenus ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 และมีสำนักงานอยู่ที่ โคเบลนซ์ ประเทศเยอรมนี และเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการแสดงผลตรงจาก NURBS (Non-Uniform Rational B-Splines) แบบโต้ตอบโดยทันที, การแสดงผลการออกแบบเสมือนจริงสำหรับดีไซเนอร์, วิศวกรและนักการตลาดมืออาชีพ ทั้งนี้การเข้าควบรวมกิจการดังกล่าวยังประโยชน์แก่ผู้ใช้ซอฟต์แวร์ของออโตเดสก์ด้านประสิทธิภาพและความแม่นยำของการแสดงผลภาพ โดยใช้เวลาประมวลผลสั้นลง

“ความสามารถในการแสดงภาพได้ในทันที่เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมากในโลกของการออกแบบสำหรับผู้ใช้งานระดับสูง” แอนดรูว์ อะแน็กนอสท์ รองประธานฝ่ายสูท บริการเว็บและสมาชิกภาพ ออโตเดสก์ กล่าว “การผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยเครื่องมือการสื่อสารด้วยภาพที่ทรงพลังคือการเปลี่ยนแปลงวิธีการเรียกดูข้อมูลและแบ่งปันภาพการออกแบบของดีไซน์เนอร์ วิศวกรและทีมนักการตลาด”

การควบรวมกิจการดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของออโตเดสก์ที่จะสรรหาโซลูชั่นที่ครบวงจรอย่าง Digital Prototyping หรือต้นแบบดิจิตอลให้กับผู้ผลิต นำเสนอความสามารถในการออกแบบ การแสดงผลและการจำลองผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะสร้างจริงให้กับพวกเขา การเพิ่มเทคโนโลยี Numenes นั้นเป็นการขยายขีดความสามารถการทำงานออโตเดสก์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดการแสดงผลที่แม่นยำสำหรับการเรียกดูการออกแบบขั้นแอดวานซ์ ดั่งเช่นที่ออโตเดสก์มุ่งมั่นจะทำให้ระบบการทำงานแบบเคลื่อนที่ทำงานได้ง่ายขึ้น

และปัจจุบัน ผู้ก่อตั้ง Numenus ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมออโตเดสก์แล้ว

แนวโน้มธุรกิจ

การทำธุรกรรมนี้คาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อทิศทางการดำเนินธุรกิจที่ได้ออกมาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คำชี้แจงการคุ้มครอง

คำแถลงการณ์นี้เป็นการคาดการล่วงหน้าเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่นอน รวมไปถึงผลกระทบต่อผลประกอบการของออโตเดสก์ ในแถลงการณ์ยังได้กล่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์, บริการและแผนงาน, ความสามารถของผลิตภัณฑ์และความมุ่งมั่นของออโตเดสก์ที่มีต่อ Numenus เทคโนโลยีและผู้ใช้เทคโนโลยีนี้ ปัจจัยที่อาจทำให้เกิดความแตกต่าง ได้แก่ ความยากลำบากในการบูรณาการและการพัฒนาเทคโนโลยีของ Numenus ไม่ว่าจะเป็นตลาดที่คาดว่าจะเติบโต, สภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ และการตอบสนองในการแข่งขันเพื่อการควบรวมกิจการ แต่อย่างไรก็ตาม ออโตเดสก์สามารถประสบความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ หรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการและระดับเพื่อให้ได้การยอมรับจากตลาด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยที่อาจมีผลต่อการดำเนินการของออโตเดสก์จะถูกรวมอยู่ในรายงานประจำปีของบริษัท Form 10-K ฉบับ 31 มกราคม 2554 Form 10-Q ฉบับสิ้นไตรมาส 30 เมษายน 2554 ซึ่งในเอกสารเหล่านี้เป็นเอกสารเกี่ยวกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของออโตเดสก์ ออโตเดสก์ไม่ถือว่ามีภาระผูกพันใดๆ ในแถลงการณ์ล่วงหน้าฉบับนี้ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการควบรวมกิจการ

เกี่ยวกับออโตเดสก์

ออโตเดสก์ อิงก์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบ 3D design งานเอ็นจิเนียร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สำหรับอุตสาหกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการผลิต, การออกแบบและก่อสร้าง และมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 ที่ได้เริ่มเปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD บริษัทออโตเดสก์ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆออกมาต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าสัมผัสประสบการณ์จินตนาการในรูปแบบดิจิตอลก่อนที่สร้างจริง บริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 รวมทั้งบริษัทเจ้าของรางวัลอะเคเดมี่อะวาร์ดด้าน Best Visual Effects ทั้ง 15 บริษัท ต่างใช้ซอฟต์แวร์ออโตเดสก์ เป็นเพื่อนคู่ใจในการออกแบบ วิช่วลไลซ์ และจำลองจินตนาการสร้างสรรค์เพื่อประหยัดเวลา ต้นทุน แต่ยังได้คุณภาพ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันที่เป็นหนึ่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถอ่านได้จากwww.autodesk.com

ติดต่อ:

Piton Communications

TEL 02-690-5685

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน