ลอจิเทคปลื้ม คีย์บอร์ดไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์รุ่น K750 คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซูเมอร์ “iF Design Award 2012”

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๐:๑๕
ลอจิเทคประกาศวันนี้ว่า คีย์บอร์ดไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์ของลอจิเทครุ่น Logitech? Wireless Solar Keyboard K750 สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ International Forum Design (iF) ประจำปี 2555 โดยคว้ารางวัลชนะเลิศประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์ ซึ่งคีย์บอร์ดไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์ของลอจิเทครุ่น K750 เป็นหนึ่งในสินค้ากลุ่มคอมพิวเตอร์เกือบ 3,000 รายการที่เข้าชิง และ K750 สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ในที่สุด

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คีย์บอร์ดไร้สายพลังงานแสงอาทิตย์ของลอจิเทครุ่น K750 ได้รับรางวัลด้านการออกแบบจาก iF” มร.ปราเซนจิท ซาร์กา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค เอเชียใต้ของลอจิเทค กล่าวและว่า “เราทุ่มเทให้กับการพัฒนานวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้เทคโนโลยีอย่างดีที่สุดในทุกๆ วัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมจากการตัดสินให้รางวัลของ iF ไม่เพียงแค่สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักของเราในการออกแบบสินค้ารุ่นนี้เท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของลอจิเทคในการสร้างสรรค์นวัตกรรม”

Logitech Wireless Solar Keyboard K750

คียบอร์ดไร้สายพลังแสงอาทิตย์รุ่น K750 ชาร์จพลังงานให้ตัวเองได้จากแสงสว่างอ่อนๆ ในทุกที่แม้กระทั่งแสงจากหลอดไฟภายในบ้านหรือในตัวอาคาร โดยไม่จำเป็นต้องรับแสงอาทิตย์โดยตรง ลดภาระในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้หมดไป และเมื่อพลังงานแบตเตอรี่เต็มสามารถทำงานในที่มืดได้ยาวนานอย่างน้อย 3 เดือน ลอจิเทคคีย์บอร์ดรุ่น K750 จัดเต็มตามคุณสมบัติการออกแบบคีย์บอร์ดที่ดีที่สุด ด้วยดีไซน์ที่มอบประสบการณ์การพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบทั้งเร็วกว่า เงียบกว่า สบายมือกว่า และเพิ่มความความสะดวกสบายด้วยส่วนโค้งที่มีด้ามจับยางอ่อน ผู้ใช้งานจึงรู้สึกสบายมือแม้ใช้งานเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ผลิตจากวัสดุที่ปลอดพีวีซีและบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุรีไซเคิล พร้อมดีไซน์ขนาดกะทัดรัด ลดพื้นที่การจัดวางได้ดีเยี่ยม

เกี่ยวกับ iF Design Awards

รางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF Award ได้รับการยอมรับในระดับสากลมายาวนานร่วม 58 ปี และเครื่องหมาย iF ได้กลายเป็นสัญญลักษณ์ของความสำเร็จที่โดดเด่นด้านการออกแบบ รางวัล iF Award อยู่ภายใต้การดูแลของ International Forum Design ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่สำคัญมากที่สุดของโลก โดยสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมแข่งขันเกือบ 2,000 รายการจากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ปัจจุปัน iF มีสำนักงานตัวแทนในฮันโนเวอร์, มิวนิค(เยอรมนี), ไต้หวัน, เกาหลีและบราซิล

เกี่ยวกับลอจิเทค

ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล สร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การสื่อสารในโลกอินเตอร์เน็ท เพลงดิจิตอล ความบันเทิงดิจิตอลในครัวเรือน อุปกรณ์เกม และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ ลอจิเทคก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติฒ กรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์ www.logitech.com.

ติดต่อ:

ข้อมูลด้านข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: +662-158-9107-8

โทรสาร. +662-158-9142

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา