ASRock เผยโฉม Overclocking Genius : Z77 Extreme9 ในงาน CeBIT 2012

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๙:๔๕
ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก ภูมิใจเสนอสุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ที่งาน CeBIT 2012 เยอรมัน, ฮันโนเวอร์ ASRock สร้างชื่อเสียงในการสร้างเมนบอร์ดสุดยอดแห่งความแกร่ง โดยอยู่ระดับชั้นแนวหน้า นอกจากเมนบอร์ดที่ลากหลายแล้วยังมี HTPC ผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวในงาน CeBIT ซึ่งเป็น: เมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โดยมีการจัดงานตามคอนเซปต์ของงาน “Keep Leading” ASRock จะปล่อยชุดคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยหลายอย่างในงาน ที่แสดง ได้แก่ เจ้าแห่งเมนบอร์ด X79 Extreme11 ,เจ้าแห่งการโอเวอร์คล็อค Z77 Extreme9 , เจ้าแห่ง Gaming Fatal1ty Champion X79, ชุดประสิทธิภาพ Fatal1ty 990FX Professional และระบบ HTPC ระดับ 3D

"เทคโนโลยีในปัจจุบันง่ายต่อการใช้งาน! และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นง่ายมากขึ้น. "เจมส์ ลี รองประธานฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า จากการขายและการตลาดของ ASRock " เรากระตือรือร้นในการพัฒนาเครื่องมือที่ใช้งานง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน XFast 555 Technology Series (เทคโนโลยีพิเศษจาก ASRock) เป็นชุดเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ใช้. เมื่อต้องการให้ PC ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ต้องผสมผสานระหว่างของฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์อย่างสมบูรณ์!" ด้วยแพคเกจซอฟต์แวร์มากมายและส่วนประกอบที่มีคุณภาพ, ASRock เชื่อในจิตวิญญาณของพวกเขา ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในตลาดเมนบอร์ด

Z77 Extreme9 มีประสิทธิภาพที่สุดยอด, มีความสามารถในการโอเวอร์คล็อคได้สูง และมีการตั้งค่าโอเวอร์คล็อคได้อย่างละเอียด สนับสนุนการประมวลผลของ CPU Gen ใหม่ของ Intel และยังรองรับหน่วยความจำ DDR3 4 ช่องได้ถึงความเร็ว 2,800 + (OC) MHz, Digi Power ช่วยให้ CPU vCore มีประสิทธิภาพและราบรื่นมากขึ้น ด้วยการออกแบบภาคจ่ายไฟแบบ 8 + 4 Phase ด้วยวัสดุที่มีความทนทานและจ่ายไฟที่ราบรื่นให้กับ CPU, เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ASrock ได้เลือกชิป onboard PLX PEX 8747 Bridge บนบอร์ด Z77 Extreme9 โดยสามารถใช้งานแบบ Dual Graphic แบบ (2-Way SLI และ CrossFireX) ที่ความเร็วความเร็ว 16x + 16x ที่เป็น PIC-E Gen3 และในโหมด (4-Way SLI /CrossFireX) ที่ PCIe Gen3 แบบ x8 / x8 / x8 / x8

เมนบอร์ดตัวนี้ได้เพิ่มช่อง Mini-PCIe ที่สามารถทำงานร่วมกับ WiFi และBT ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จาก WiFi 802.11n และ Bluetooth v3.0 บน ASRock Z77 Extreme9 นอกจากนี้ ASRock มีความคิดสร้างสรรค์โดยการรวมเอาเสาสัญญาณ WiFi กับ BT เข้าด้วยกัน และ Front Panel USB 3.0 อีก 2 ช่องมาให้ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับ WiFi, BT และฟังก์ชั่น USB 3.0 บนเมนบอร์ด Overclocking Genius : Z77 Extreme9

บนพื้นฐานของ Intel Z77 ชิปเซ็ต, ASRock Z77 Extreme9 ยังคงมีการรองรับทางด้านเทคนิคที่ทันสมัยที่สุดแก่อุตสาหกรรมที่ทำงานอย่างหนัก เช่นเทคโนโลยี Intel Smart Connect, เทคโนโลยี Intel เริ่มต้นอย่างรวดเร็วและ Lucid Virtu Universal MVP, Broadcom LAN Dual และร่วมการทำงานกับ Function ต่างๆ

ข้อมูลของบริษัท ASRock

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านเมนบอร์ด ASRock มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยคอนเซปท์ การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)” บริษัทค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ASRock เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ของเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเป ไต้หวัน และสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกา ความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถ รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ที่นี่ http://www.asrock.com/

ติดต่อ:

ณพิชญา มูลมงคล

ฝ่ายการตลาด บริษัท คอมเซเว่นอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

โทรศัพท์ 02 714 5777 #5732

E-Mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ