ASRock Z77 Extreme6 แรงเกินพิกัด สร้างสถิติใหม่ 6.9GHz ในการโอเวอร์คล๊อกด้วย LN2

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๕:๒๐
ASRock ภูมิใจเสนอ สถิติโลกใหม่ในการ overclock cpu Ivy Bridge Core i7 3770K ด้วยผล 6.9GHz และที่สำคัญสถิติตินี้เกิดขึ้นโดยการใช้มาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดบน chipset z77คือ ASRock Z77 Extreme 6 มาเธอร์บอร์ดที่ถูกสร้างมาเพื่อการโอเวอร์คตล๊อกโดยแท้ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เลือกใช้แต่ส่วนประกอบที่ดีที่สุด เพื่อให้รองรับการ overclocking แบบ extreme และพร้อมทำลายสถิติโลก

สถิติโลกใหม่ถูกสร้งขึ้นโดยทำลาย Nick Shih, นักโอเวอร์คล๊อก อันดับหนึ่งในวงการ นอกจากนี้เขาเป็นแชมป์ติดต่อ 18 เดือน

.หลังการโอเวอร์คล๊อก ครั้งแรกภายในสองปี Nick Shish ก็ขึ้นมาอยู่ในระดับหัวแถวของวงการ เขาคือตำนานเดินได้ของการโอเวอร์คล๊อกที่ครองสถิติติโลกหลายๆรายการ และยังคงสร้างผลงานใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอทั้งในรายการเกี่ยวกับ 2D และ 3D.

แน่นอนว่าการทำสถิติโลกนั้นต้องใช้ความเย็นระดับลบร้อย และเป็นไปได้โดยการใช้ Liquid Nitrogen(LN2) , ด้วย ASRock Z77 Extreme6 สิถิติใหม่เกิดขึ้นที่ 6.9GHz! นอกจากนี้ยังเสถียรพอที่จะผ่านการทดสอบ Super PI 1M โดยใช้เวลา เพียงแค่ 5.304 วินาที.

และนอกจากการทุบสถิติดังกล่าว โชคยังคงเป็นของ Nick Shih เมื่อเขา สามารถผ่านการทดสอบ Super PI 32 m ด้วยเวลา 4 นาที 53.719 วินาที . 53.719 วินาที. สามารถเห็นได้ว่าระบบเสถียรมาก

มาเธอร์บอร์ดสำหรับการโอเวอร์คล๊อกที่ดีนั้น ต้องใช้ส่วนประกอบที่เป็นเลิศ ASRock และ software เพื่อการควบคุมที่เยี่ยมยอด ASRock เลือกใช้ Gold Caps ระดับ premium, Digi Power, 8 + 4 Power Phase Design และ อันเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ASRock ที่เรียกว่า XFast 555 Technology, ASRock Z77 Extreme6 คือมาเธอร์บอร์ด ที่ครบถ้วนเรื่อง performance สำหรับนักโอเวอร์คล๊อกและมาพร้อมเครื่องมือต่างๆเพื่อเค้น และปลดปล่อยความแรง cpu ของคุณ

“สิ่งที่คุณต้องการตอนนี้คือ Mothherboard จาก ASRock!”

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ www.asrock.com

ติดตามข่าวสาร ASRock ในประเทศไทย https://www.facebook.com/AsrockThailand

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ASRock

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านเมนบอร์ด ASRock มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยคอนเซปท์ การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)” บริษัทค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ASRock เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ของเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก โดยมีบริษัทใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเป ไต้หวัน และสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกา ความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถ รายละเอียดอื่นๆ ดูที่นี่ http://www.asrock.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้